Bảo mẫu gia búp bê sứ 21
An thư bởi vì này một hôn không thở nổi, nhưng lại không dám mạnh mẽ giãy giụa, bởi vì chôn ở nàng trong thân thể đồ vật chỉ biết đem nàng làm cho càng đau. Liền chỉ dám nhỏ giọng nức nở dùng tay chống đẩy phía sau người.
"Ngươi khi còn nhỏ cũng là như vậy nhỏ giọng kêu, xem ra bảo bối đã tìm được đã từng cảm giác?" Phỉ tư rốt cuộc buông ra ở gần chết bên cạnh an thư.
"Ai, ai là ngươi bảo bối, ghê tởm!" An thư tuy rằng một bộ yếu ớt đến cực điểm bộ dáng, nhưng thái độ thượng vẫn là không nhận thua, đặc biệt đối phỉ tư thân mật xưng hô nàng điểm này, nàng tổng hội không tự chủ được mà liên tưởng đến nàng ở trên giường cũng như vậy kêu một nữ nhân khác cảnh tượng.
"Thân mình là so trước kia hảo thao, nhưng này tính tình cũng lớn lên mau, xem ra ngươi khẳng định là có tinh lực chơi với ta cả đêm." Phỉ tư không hề vô nghĩa, một tay đem nữ nhân trường nửa người kéo lại treo không, hạ thân cũng bởi vậy càng sâu mà đâm vào thiếu nữ trong cơ thể, bắt đầu gian nan mà trừu động lên.
"Ân hừ...... Ngô......"
An thư khó nhịn mà rên rỉ ra tiếng, trướng đau đớn lệnh nàng sắp ngất qua đi. Ở không biết vài lần mà cưỡng chế ra vào sau, mật huyệt rốt cuộc bôi trơn lên, ra vào cũng dần dần thông thuận.
Xương mu từng cái hướng an thư cái mông đánh tới, mềm mại thả giàu có co dãn cổ thịt mang cho phỉ tư càng thêm lanh lẹ thể nghiệm.
Phỉ tư trảo nắm một chút thiếu nữ bị đâm cho đong đưa nhũ thịt, vừa lúc là thon thon một tay có thể ôm hết trạng thái, hiển nhiên nữ hài thân thể phát dục vượt quá nàng tưởng tượng, mỗi một chỗ đều có vẻ như vậy hoàn mỹ, không hổ là bị nàng từ nhỏ thời điểm nhìn trúng người.
Bộ ngực hồng mai cũng không ở là đã từng nho nhỏ một chút bộ dáng, ở phỉ tư chà đạp hạ nhanh chóng sưng ngạnh lên.
Dính trù mật dịch ở phỉ tư không biết mệt mỏi mà thọc vào rút ra hạ chậm rãi theo huyệt phùng chảy tới bắp đùi chỗ, an thư tuy rằng rất khó chịu, nhưng vẫn là quật cường mà cắn răng nhẫn nại chờ đợi phía sau người nhanh chóng kết thúc.
Nhưng không chờ phỉ tư kết thúc một lần, nàng liền hai người liên kết trạng thái, đem an thư trên người quần áo lột cái tinh quang, "Không cần...... Buông ta ra......"
Cự tuyệt hiển nhiên chưa đối người này khởi bất luận cái gì tác dụng, nàng đè nặng nữ hài từng bước hướng phòng đi đến, an thư cũng không muốn cho chính mình mới dọn phòng lây dính thượng phỉ tư hương vị, giãy giụa không muốn qua đi.
Ở phỉ tư vài cái nặng nề mà để nhập sau, quy đầu trực tiếp đỉnh lộng tới rồi cổ tử cung khẩu, làm an thư ngột mà bụng nhỏ căng thẳng, hạ thân run rẩy tiết ra tới.
Đường đi bỗng nhiên chặt lại kẹp đến phỉ tư da đầu tê dại, nhìn nhìn hai người giao hợp chỗ tràn ra thể dịch, nàng sờ soạng hướng an thư tiểu huyệt thượng xoa xoa, dính một lóng tay trong suốt phóng tới nữ hài trước mặt, "Nhìn ngươi tiểu huyệt thực thích ta, muốn hay không nếm một chút chính mình hương vị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập
HumorCảm ơn bạn Chijtiendep Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập Tác giả: Nửa đời hoa mộc /books/740167/articles Nội dung tóm tắt Đây là hợp tập hệ liệt, nhiều chuyện xưa, nội dung chủ yếu đề cập cấm kỵ chi luyến cùng phạm tội. futa hoặc là abo đi. Nó...