Ái thương ( mẹ con niên hạ )
Này chỗ địa phương như là kia ngăn cách thế ngoại đào nguyên, xanh thẳm không trung, mênh mông vô bờ màu xanh lục triền núi cùng mặt cỏ, cùng với đều cách xa nhau cách đó không xa, đan xen có hứng thú cao nhã lão kiểu Tây ba tầng biệt thự.
Một vị người mặc màu trắng váy dài thanh nhã thành thục nữ nhân nhã nhặn lịch sự mà đứng ở ban công biên, liền như kia đồng dạng mê người thả không dung khinh nhờn bạch lan hoa, nữ nhân sinh một đôi trời sinh chọc người trìu mến trăng rằm mắt hạnh, không cần cố tình bãi tư thái đều có thể kêu ngươi tin tưởng nàng là vô tội, giờ phút này, này song động lòng người hai tròng mắt chứa đầy trước mắt này đủ để lệnh bất luận cái gì thấy nó người thật sâu trầm mê trong đó phong cảnh, nhưng giấu kín trong đó kia mạt nhàn nhạt u sầu lại ám chỉ nữ nhân giờ phút này cũng không thưởng cảnh chi tâm.
Trong lòng có loại cảm giác nói cho Doãn nhã này cũng không phải chính mình từ trước sinh hoạt quá địa phương, nhưng nữ hài kia lại là như vậy ngôn chi chuẩn xác mà đối nàng nói, các nàng vẫn luôn đều sinh hoạt ở chỗ này, cùng với, các nàng chi gian là ái nhân quan hệ "Sự thật".
Tự mấy ngày trước Doãn nhã chưa từng tẫn trong bóng đêm mở hai mắt, liền phát hiện quanh mình hết thảy đều trở nên như vậy xa lạ, chính xác ra, là nàng đại não nội trống rỗng, hoàn toàn không có bất luận cái gì cùng từ trước có quan hệ ký ức, khiến nàng đều không cấm hoài nghi lên, rốt cuộc là nàng mất đi ký ức, vẫn là nàng căn bản là chưa từng có từ trước...... Loại này mê mang ảo giác thường xuyên sẽ nhiễu loạn Doãn nhã nỗi lòng.
Đột nhiên, một đôi tái nhợt thả khớp xương rõ ràng tay nhẹ nhàng đáp thượng Doãn nhã bả vai, nàng khống chế không được mà cương thân mình, đối diện trước vị này đột nhiên xuất hiện "Ái nhân", nàng nỗ lực giơ lên khóe miệng.
Đơn mộ lại đem nữ nhân miễn cưỡng nhìn như không thấy, nhẹ nhàng đem trước mắt giảo hảo thân mình ôm trong lòng ngực, hai người thoạt nhìn là như vậy thân mật khăng khít.
Đơn mộ là Doãn nhã tỉnh lại sau nhìn thấy đệ nhất nhân, cũng là trước mắt nàng duy nhất cần thiết dựa vào người. Đơn mộ là cái xinh đẹp, khí chất thoạt nhìn cũng cao nhã độc đáo nữ hài, bất quá Doãn nhã không biết vì sao, đối với đơn mộ tiếp xúc, luôn có chút mâu thuẫn. Hơn nữa, nàng cũng không có nhận thấy được bất luận cái gì chính mình thích đồng tính ý thức, hơn nữa vẫn là thích đơn mộ như vậy so nàng tiểu thượng rất nhiều nữ hài. Nhưng mỗi khi có chất vấn ý tưởng khi, đều sẽ bị trước mắt vị này nhìn như hồn nhiên nữ hài lấy tùy ý tư thái sơ lược, nếu là nàng còn muốn đuổi theo hỏi, nữ hài liền sẽ nhẹ cau mày nhìn về phía nàng, tuy rằng Doãn nhã không nghĩ thừa nhận, nhưng ánh mắt kia xác thật tổng hội kích phát nàng đến từ đáy lòng sợ hãi.
Giờ phút này, đơn mộ như là tâm tình không tồi bộ dáng, cười khẽ đem Doãn nhã kéo vào trong lòng ngực, bàn tay không được mà ở Doãn nhã bên hông tinh tế vuốt ve.
Doãn nhã mất tự nhiên mà chuyển động thân mình, sai khai nữ hài vỗ ở bên hông tay, hai người thành mặt đối mặt tư thế, thấy đơn mộ mặt vô biểu tình mà nhìn nàng, Doãn nhã thử tính mà đã mở miệng, "Chúng ta thật là bạn lữ quan hệ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập
HumorCảm ơn bạn Chijtiendep Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập Tác giả: Nửa đời hoa mộc /books/740167/articles Nội dung tóm tắt Đây là hợp tập hệ liệt, nhiều chuyện xưa, nội dung chủ yếu đề cập cấm kỵ chi luyến cùng phạm tội. futa hoặc là abo đi. Nó...