Mất nước Đế hậu
Bổn thiên lịch sử bối cảnh giả tưởng
Đã từng nhất phồn hoa kiều diễm, ca vũ thăng bình vạn Lương Quốc đế đô, hiện giờ đã người đi nhà trống, độc lưu rượu kỳ lạnh run rung động, trên đường, không còn nhìn thấy ngày thường những cái đó kiêu căng ngạo mạn quý nhân, cũng không thấy hoa lâu cửa sổ lan trước, dáng người quanh co khúc khuỷu mỹ nhân.
Mây đen đem vòm trời đều xả xuống dưới, đen nghìn nghịt một mảnh bao phủ ở toàn bộ quốc gia phía trên gần một năm, mỗi người đều biết được, nửa năm qua, ngoại bang man nhân đại quân sớm đã liên tiếp bắt lấy đế đô chung quanh vài toà thành trì, mấy ngày trước đây lại không biết là từ đâu truyền đến tin tức, quân địch đã tới rồi đế đô ngoài thành không đến một trăm dặm địa phương dựng trại đóng quân, ít ngày nữa tức sẽ công hãm đế đô.
Trong lúc nhất thời bình dân quý tộc, mỗi người cảm thấy bất an, ốc còn không mang nổi mình ốc, gia tăng chạy trốn, nguyên bản ngọn đèn dầu huy hoàng phố phô hiện giờ đa số ảm đạm không ánh sáng, duy hoàng thành cung đình nội, đã nhiều ngày đèn đuốc sáng trưng, trong triều đình, đủ loại quan lại đứng trang nghiêm, nhưng sợ hãi chi ý vẫn bộc lộ ra ngoài.
Hướng trung đường địa vị cao thượng vừa thấy, một bảy tám trĩ đồng, người mặc Thái Tử kim bào, đỉnh đầu bạch ngọc thông thiên quan, như là buồn ngủ khó nhịn, đã duy trì không được ngồi ngay ngắn tư thế, thường thường lắc mình cúi đầu.
Đặt ở ngày thường, khẳng định sẽ không cho phép này chờ có tổn hại hoàng gia uy nghi trạng huống xuất hiện, nhưng hiện tại, không ai để ý cái này, bọn họ đã đứng một ngày, không ai dám trước khai cái kia khẩu, nhưng mỗi nhiều háo nhất thời, mọi người tánh mạng chi ưu lại càng lớn, rốt cuộc, một quan văn từ tả đội khom người mà ra, đã là một bộ hỏng mất chịu chết bộ dáng,
"Đế hậu nương nương! 25 vạn man di đại quân đã với ngoài thành bảy mươi dặm chỗ cắm trại ba ngày, với ngày mai liền sẽ công thành! Thần chờ lấy thân hi sinh cho tổ quốc tự nhiên muôn lần chết không chối từ, nhưng vạn Lương Quốc đế vương huyết mạch không thể như vậy đoạn tuyệt a, thần lấy chết tiến gián, thỉnh nương nương cùng bệ hạ lấy tự thân an nguy vì trước, bảo quốc chi căn mạch làm trọng, mau chóng đi trước sở uyển cư trú."
Sở uyển là vạn Lương Quốc hoàng thất ở biên cảnh chỗ một cái tiểu hành cung, lúc trước vạn Lương Quốc khai quốc đế vương đó là ở nơi đó sinh ra, trưởng thành, cho nên là một chỗ chỉ có hoàng thất cùng bị được sủng ái tin lão thần biết đến địa phương. Bỏ chạy đi kia, không thể nghi ngờ là tốt nhất lựa chọn.
Năm màu phía sau bức rèm che, là một cái đoan trang cao quý thân ảnh, chính là hiện tại vạn Lương Quốc chân chính người cầm quyền, vạn Lương Quốc Đế hậu, Hạ Lan xu, nàng cũng không dã tâm nạp quyền, chỉ tiếc vạn lương đế vương nhiều thế hệ phảng phất là gặp thiên phạt, đế vương một mạch lại là đời đời đơn truyền, thả ngu ngốc vô đạo chi phong một thế hệ càng sâu một thế hệ, mấy năm gần đây, lãnh thổ một nước nội, càng là xác chết đói khắp nơi, ai thanh nổi lên bốn phía, dân oán ngập trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập
HumorCảm ơn bạn Chijtiendep Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập Tác giả: Nửa đời hoa mộc /books/740167/articles Nội dung tóm tắt Đây là hợp tập hệ liệt, nhiều chuyện xưa, nội dung chủ yếu đề cập cấm kỵ chi luyến cùng phạm tội. futa hoặc là abo đi. Nó...