Khắc nghiệt đồng học mẫu ( 7 - 18 )

2.8K 49 6
                                    

Khắc nghiệt đồng học mẫu

Chương ưu chậm rì rì mà ở huyền quan chỗ ăn mặc giày, nghe được kia nữ nhân cố ý tăng lớn thanh âm ghét bỏ lời nói, "Xuyên cái giày đều cọ tới cọ lui."

Làm bộ lơ đãng mà liếc quá liếc mắt một cái, theo sau ánh mắt rơi xuống chính mình phát tiểu trên người, "Sở lịch, ta đi rồi a!"

Nữ nhân bên cạnh cái kia tướng mạo thanh tú nam sinh cười ha hả mà trả lời, "Tốt, ngày mai thấy!"

"Cọ xát cái gì, chạy nhanh đọc sách đi!" Một bên bộ dáng thành thục mỹ lệ nữ nhân không kiên nhẫn mà nói.

Đó là sở lịch mẫu thân, sở hâm, sở hâm tuy qua tuổi 30, nhưng bộ dáng mùi thơm vũ mị, tư hình tú lệ, thập phần đáng chú ý mỹ lệ nữ nhân. Đáng tiếc, người này tính tình cũng như nàng dung mạo giống nhau cao không thể phàn, có thể nói trừ bỏ nàng nhi tử, không có có thể chịu được nàng khắc nghiệt, kiều man tính tình người, đúng rồi, còn có chương ưu cũng là cái có thể nhẫn nàng trường hợp đặc biệt.

Theo người ngoài truyền, sở hâm trượng phu chính là chịu không nổi nàng xấu tính mới đi, sở hâm bản nhân cũng chưa bao giờ làm sáng tỏ quá việc này, phảng phất cũng không để ý chính mình trở thành nàng người đề tài câu chuyện.

Lúc này một ít người liền lại sẽ truyền đạo, "Này phó hồ ly mị tử diện mạo, sợ là ngoài miệng, trong lòng nhớ thương nàng người nhiều đi, làm sao để ý các ngươi này đó tiểu nhân vật miệng ba hoa."

Chương ưu nơi địa phương là cái tiểu huyện thành, cơ sở phương tiện còn tính hoàn bị, nhưng cao cấp chỗ ăn chơi xác thật là tìm không ra tới, trà dư tửu hậu tán gẫu liền thành toàn cục người thói quen tính lựa chọn.

Lúc trước sở hâm vừa tới đến cái này tiểu giờ địa phương, có thể nói là kinh diễm mọi người tồn tại, chính là bởi vì là ly dị trong người, hơn nữa tướng mạo lại là họa thủy tồn tại, không khỏi tổng trở thành tán gẫu nhân vật chính.

Chương ưu còn nhớ rõ, nàng lần đầu tiên nhìn thấy sở hâm khi, là mười tuổi, khi đó là nghe rất nhiều người tán gẫu lớp học tới đẹp nam hài, hắn mụ mụ cũng đẹp cực kỳ, giống tiên nữ dường như. Lệnh chương ưu nổi lên lòng hiếu kỳ, đương về đến nhà sau, trong nhà một ít các trưởng bối tụ ở bên nhau nói chuyện tào lao khi, nàng nghe được cũng là về kia nữ nhân như thế nào câu nhân tâm phách, như thế nào đẹp đồn đãi.

Nàng liền kiềm chế không được lòng hiếu kỳ, muốn gặp cái kia trong truyền thuyết, "Thiên tiên giống nhau người."

Chương ưu từ nhỏ liền cơ linh thực, tuy là nữ hài, nhưng có đếm không hết mưu ma chước quỷ cùng ý xấu, từ nhỏ đó là nàng lãnh một đám nam hài tử làm hết làm các đại nhân vò đầu bứt tai xui xẻo sự.

Nàng biết, muốn gặp đến người nọ, đến trước từ lớp học cái kia trắng nõn sạch sẽ tiểu nam hài xuống tay, vì thế nàng bắt đầu chủ động cùng sở lịch giao bằng hữu, chương ưu nhân duyên hảo, bạn chơi cùng nhiều, lại là cái tiểu bá vương tồn tại, ở cái kia tuổi hài tử trong đàn, nhất nổi tiếng, ai sẽ không vui cùng nàng giao bằng hữu, mới vừa chuyển tới tiểu thái điểu sở lịch tự nhiên cũng thần phục ở chương ưu "Uy danh" hạ.

Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ