Bảo mẫu gia búp bê sứ ( ân hừ, đứa bé tới a )
Hình chữ nhật kiểu Tây bàn ăn biên, một vị người mặc màu trắng áo sơmi, cập đầu gối váy ngắn cao trung sinh sinh bộ dáng nữ hài chính động tác ưu nhã mà hưởng dụng trước mặt tinh xảo cơm điểm.
Dư quang thoáng nhìn ở một bên đã do dự hảo một trận bảo mẫu, mở miệng hỏi, "An mẹ, ngài đã lo âu hảo một trận, có chuyện gì cứ nói thẳng ra đi, không quan hệ."
Bị gọi an mẹ nó tuổi già nữ nhân nắm chặt trước người tạp dề, có chút khẩn trương mà mở miệng nói, "Phỉ tiểu thư, là cái dạng này, ta tiểu cháu gái, trước kia đều là ở quê quán đọc ký túc trường học, hiện tại nghỉ cũng không có người chiếu cố, mới 6 tuổi đại, ta thật sự sợ nàng một người ngốc xảy ra chuyện gì, cho nên có thể hay không thỉnh ngài cho phép ta đem nàng đưa tới bên người. Yên tâm, an thư nàng thực ngoan ngoãn, thực an tĩnh, tuyệt đối sẽ không quấy rầy đến ngài."
Hèn mọn đến cực điểm ngữ khí làm phỉ tư nói không nên lời cái gì cự tuyệt nói. Nàng nghĩ nghĩ, lớn như vậy cái phòng ở, liền nàng cùng bảo mẫu hai người, thêm một cái tiểu nữ hài cũng không có gì, an mẹ từ nhỏ chiếu cố nàng đến đại, điểm này sự không coi là cái gì, đổi lại người khác, nàng khẳng định sẽ không tóc rối cái gì từ bi tâm, phỉ tư gật gật đầu, "Ân, ngươi có thể cho nàng thu thập một gian phòng ra tới."
Bảo mẫu an mẹ lại một bộ thụ sủng nhược kinh bộ dáng, vội vàng phất phất tay cự tuyệt nói, "Không, không cần phiền toái đại tiểu thư, nàng cùng ta cùng nhau trụ liền hảo."
Phỉ tư cũng không có nói thêm nữa cái gì, tùy nàng đi, này ở nàng xem ra chỉ là một kiện bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ, có lẽ hôm nay thượng xong nửa ngày khóa sau là có thể quên đến không còn một mảnh...... Ở trong trường học phỉ tư không tính là cái gì đệ tử tốt, này không, ăn mặc một thân rộng thùng thình lam bạch giáo phục nàng đang định trèo tường trốn học.
Tuy rằng giáo phục là nhất quán lão thổ vận động phong cách, nhưng hiện tại diện mạo tuấn lệ, dáng người hân trường phỉ tư trên người, ngược lại là có khác một phen tươi mát thoát tục cảm giác.
"Đầu trọc! Đem bao cho ta tiếp theo, ta xuống dưới!" Phỉ tư đối phía dưới tiếp ứng một cái cùng nàng giống nhau đại trắng nõn nam hài hô, ném bao, nhảy xuống, vỗ vỗ dính hôi bàn tay, động tác hành như nước chảy, liền mạch lưu loát, rõ ràng là kẻ tái phạm.
Kỳ thật, phỉ tư không chỉ có là trốn học "Kẻ tái phạm", trước kia ở tư lập trường học khi, càng là đánh nhau ẩu đả không chuyện ác nào không làm, đến nỗi bị cưỡng chế lệnh cưỡng chế chuyển trường, nhà nàng vị kia quan lão gia, cảm thấy nàng mất mặt, liền đem nàng ném tới bình thường cao trung, ở chỗ này, liền tính nàng phiên thiên, cũng không ai dám quản, bất quá nàng hiện tại đã tính an tĩnh rất nhiều, bởi vì cảm thấy dĩ vãng những cái đó sự cũng chưa có ý tứ gì.
"Phỉ đại, chúng ta hôm nay đi chỗ nào chơi?"
Phỉ tư ném đi một cái khinh thường ánh mắt, lạnh lùng mà nói, "Chơi? Chơi thí a, có nhất bang không có mắt cả trai lẫn gái gần nhất ở loạn tạo ta dao ngươi không tin tức sao? Tính, thí dùng không có, kêu vài người cùng ta cùng nhau qua đi đem bọn họ la hoảng miệng cấp phùng lên, lại một người đá mười chân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập
HumorCảm ơn bạn Chijtiendep Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập Tác giả: Nửa đời hoa mộc /books/740167/articles Nội dung tóm tắt Đây là hợp tập hệ liệt, nhiều chuyện xưa, nội dung chủ yếu đề cập cấm kỵ chi luyến cùng phạm tội. futa hoặc là abo đi. Nó...