Ở ổ sói đương mẹ kế

408 6 0
                                    

Ở ổ sói đương mẹ kế 1

Muốn nói Y thành thượng tầng vòng gần nhất nhất mọi người nói chuyện say sưa sự là cái gì, liền phải thuộc Lâm thị tập đoàn đương gia nhân, muốn cưới một vị so nhà mình tiểu nữ nhi còn nhỏ mỹ diễm Omega làm ba cái Alpha nữ nhi mẹ kế tin tức.

Muốn nói này lâm trí đã sớm là trong vòng danh nhân rồi, cũng không chỉ là bởi vì Lâm gia khổng lồ tài lực, thân là Beta từ vài vị Alpha huynh đệ trung trổ hết tài năng trở thành tập đoàn người việc này có bao nhiêu khó, là cá nhân đều có thể biết, tiếp theo, sinh ba cái nữ nhi toàn phân hoá thành Alpha, hơn nữa cái đỉnh cái xinh đẹp, cũng ưu tú, trừ bỏ lớn nhất cái kia, lâm linh, kỳ thật nguyên bản cũng là lệnh người cực kỳ hâm mộ thiên chi kiêu tử, nhưng lại phạm vào một cái lệnh tất cả mọi người vì này trố mắt sai lầm, ở 22 tuổi nổi bật chính thịnh năm ấy, nàng cưỡng gian một cái vừa mới phân hoá vị thành niên Omega, kết quả bị bắt vào tù, bị hình phạt mười năm,.

Tất cả mọi người biết muốn bằng Lâm gia bối cảnh cùng tài lực, này lao nếu muốn không ngồi cũng là dễ như trở bàn tay sự, ngoài ý muốn liền ra tại đây đại nữ nhi lâm linh tính tình lệnh người cân nhắc không ra, trực tiếp liền đi tự thú, nếu ngươi muốn cảm thấy nàng là lương tâm băn khoăn, kia đã có thể sai rồi, quen thuộc lâm linh nhân tài biết, gia hỏa này tâm, là thú hóa......

Ở một nhà phong cách lịch sự tao nhã xa hoa trong quán cà phê, ba vị trang dung tinh xảo xinh đẹp nữ nhân ghé vào một bàn, từ bộ dáng nhìn lại đều như là kiều mị Omega, mấy người thường thường che miệng cười trộm, đưa tới chung quanh không ít Alpha ghé mắt, cũng không biết đang nói chuyện cái gì.

"Vân tích, ngươi cũng là đủ hành, này phải làm phú thái thái người chính là không giống nhau, thỉnh tỷ muội ăn nhậu chơi bời nơi đều thay đổi phong cách." Vị kia người mặc màu lam nhạt V lãnh bên người bao mông váy gợi cảm nữ tử trêu đùa.

Mà này bên cạnh người mặc màu trắng áo sơmi đô thị mỹ nhân, nhìn dáng vẻ là vừa từ cương vị thượng rời đi nữ bạch lĩnh, cũng theo bằng hữu nói trêu đùa khởi đối diện nữ nhân, "Đúng vậy, đây là thật chuẩn bị hồi tâm đi cho người ta đương mẹ kế?"

Lại nhìn về phía bị các nàng trêu đùa vai chính, một đầu mềm đạn màu nâu cuộn sóng tóc quăn đúng mức mà rối tung ở sau người, màu sắc và hoa văn đai đeo váy dài đem này gợi cảm xương bả vai cùng mạn diệu thân hình triển lộ không bỏ sót, oánh bạch như ngọc da thịt càng hiện ra này lóa mắt tư bản, đến nỗi tướng mạo, cùng mặt khác hai vị tinh xảo trang dung Omega bất đồng chính là, nữ tử chỉ là trang điểm nhẹ tế mạt, cân xứng trang dung càng để lộ ra này thiên sinh lệ chất dung nhan, vũ mị nhưng lại sẽ không quá mức diễm lệ, như là thoát ly hồ sen một đóa bạch liên, nhẹ nhàng một dạng, liền gọi người tâm ngứa không thôi, một đôi hơi hơi thượng kiều mắt phượng tổng hội ở trong lúc lơ đãng tản mát ra mị ý, quả thực so tin tức tố còn muốn làm Alpha nhóm si cuồng.

Giờ phút này vị này mỹ diễm động lòng người Omega như là đối bọn tỷ muội hơi phúng cũng không để bụng, chỉ là dùng kia xanh nhạt mượt mà ngón tay chống cằm, phiền não quấn thân bộ dáng, đảo có vẻ thập phần tiếu lệ mê người.

Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ