Nghênh ngang vào nhà 1
Lần này đồng học sẽ đến người so hướng giới nhiều không ít, nguyên bản là tám bàn người, nhưng cũng không thiếu những cái đó dìu già dắt trẻ tới, nguyên bản còn tính dư dả yến hội thính một chút liền có vẻ chen chúc rất nhiều, đến nỗi lần này tụ hội vì cái gì có vẻ như vậy hỏa bạo, mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, vì ăn hai cái đại dưa:
Một là nguyên bản lớp học nhất không học vấn không nghề nghiệp vị kia nữ bá vương Alpha—— vương cờ, đã phát đại tài, hảo gia hỏa, mấy năm không thấy đã trở thành nhân thượng nhân, hơn nữa phá lệ mà muốn tới tham dự lần này đồng học tụ hội. Tin tức này làm nguyên bản ở trên bàn cơm tổng muốn bắt nàng đương tiền trà sau khi ăn xong trò cười một đám người mặt, phiến đến bạch bạch rung động.
Này thứ hai, là đánh tiểu đó là các vị bạn cùng trường tình nhân trong mộng giống nhau tồn tại giáo hoa thư khuynh, cùng nhà mình vị kia Alpha ly hôn, làm một chúng thèm nhỏ dãi nàng hồi lâu Alpha cùng Beta đều lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch. Mà mặt khác Omega, cũng liền tồn bát quái chi tâm muốn nhìn cái náo nhiệt, ai làm thư khuynh nguyên bản Alpha cũng là cùng ban đồng học đâu, hơn nữa kia hàng năm không lộ, một có tin tức liền cấp mọi người mặt đánh đến hô hô đau vương cờ, cũng là nữ thần thư khuynh đã từng có tiếng người theo đuổi, lần này tụ hội náo nhiệt tính có thể nghĩ, thế nào cũng đến có tràng trò hay xem đi.
Vương cờ quang lên sân khấu liền sợ ngây người một đám người mắt, vừa tới liền đem toàn bộ khách sạn lão tổng đều kinh động, mắt trông mong mà vội vàng thượng tranh ở vương cờ bên cạnh tả hữu lắc lư, một bộ người ăn mặc cùng khí chất vừa thấy liền biết cùng người bình thường không ở một cấp bậc, nhân gia là tư nhân định chế cao xa, ra cửa lại là tài xế lại là bảo tiêu, như vậy ở điện ảnh mới thấy qua bộ tịch, có thể nói làm mọi người đỏ mắt một mảnh.
Phóng nhãn nhìn lại, một bàn ăn mặc diễm lệ oanh oanh yến yến, trong đó một người phá lệ đáng chú ý, trắng nõn cao gầy thiên nga cổ, người mặc lộ bối quá đầu gối váy đỏ, tinh xảo trang dung đem nguyên bản liền hoàn mỹ khuôn mặt sấn đến càng thêm cao quý lãnh diễm vài phần, đó là kia giáo hoa thư khuynh, ở bên người người đều đem ánh mắt tụ tập ở vào cửa vương cờ trên người khi, thư khuynh vẫn là một bộ vân đạm phong khinh thanh lãnh bộ dáng, không biết, khẳng định lại muốn nói nàng tự cao thanh cao.
Chỉ có bên người chân chính quen thuộc nàng tỷ muội mới biết được, thư khuynh nữ nhân này, cũng không phải ra vẻ thanh cao, là trong xương cốt liền có loại bất đồng với mọi người cao ngạo, người khác đều hiếm lạ, nàng không thấy được sẽ hiếm lạ, người khác vội vàng đi a dua nịnh hót, nàng càng là khinh thường nhìn lại, bằng không như thế nào cũng không thể mắt bị mù lựa chọn sở hàm cái kia mặt người dạ thú kẻ bất lực, cũng liền bởi vì kia tiểu tử lúc trước trang đến vẻ mặt thuần lương, còn cố ý giả bộ một bộ không gần nữ sắc, một lòng chỉ đọc sách thánh hiền bộ dáng, không thành tưởng thật liền đem lúc trước tao mọi người tranh đoạt giáo hoa cấp lừa tới rồi trong tay.
Nhưng kết hôn đem nữ nhân hống tới tay sau, tên kia nơi nào còn có tiếp tục ngụy trang đi xuống tất yếu, cư nhiên còn đối thư làm cảm phục nổi lên tay, rốt cuộc, hai người với năm trước kết thúc trong khi 5 năm hôn nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập
HumorCảm ơn bạn Chijtiendep Tội dục bách hợp cấm kỵ hệ liệt hợp tập Tác giả: Nửa đời hoa mộc /books/740167/articles Nội dung tóm tắt Đây là hợp tập hệ liệt, nhiều chuyện xưa, nội dung chủ yếu đề cập cấm kỵ chi luyến cùng phạm tội. futa hoặc là abo đi. Nó...