Chương 8: Cuộc thi gan dạ

73 3 0
                                    

3 ngày sau trận đấu với Australia, Hakuryuu được đưa đến bệnh viện để khám lại lần nữa. Nhưng kết quả không như mọi người mong muốn.
- Xem ra vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn được đâu, phải mất 1 tuần nữa thì may ra.
- Vậy là cậu ấy vẫn không thể ra sân trong trận tới phải không bác sĩ?
- Ừm, rất tiếc là như vậy.
Sau khi khám xong Hakuryuu cùng mọi người quay về.
- Chán thật, cứ tưởng Hakuryuu sẽ được ra sân trong trận sau chứ.
- Không sao đâu Tenma, dục tốc bất đạt, cứ thuận theo tự nhiên thôi.
- Ừm.
Mọi người quay trở lại tập luyện. Tối đó, Tenma nhắn tin cho mọi người hẹn 9 giờ tối có mặt, cậu sẽ chỉ cho họ một thứ rất hay ho, ai muốn xem thì nhớ đến đúng giờ.
Đúng 9h tối.
- Hể!? Chỉ có từng này người thôi à?
Những người có mặt ngoài Tenma ra chỉ có: Shindou, Tsurugi, Hakuryuu, Taiyou, Kurosaki, cùng với 2 cô gái quản lý của đội.
- Thế cậu định cho bọn tớ xem gì thế Tenma?
- Ừm, dù sao cũng có 8 người là đủ chẵn rồi.
- Bây giờ, chúng ta sẽ tổ chức một cuộc thi!
- Cuộc thi?
- Đó là cuộc thi thử thách sự gan dạ!
- Hả?
- Để tớ phổ biến nhé, gần đây có một khu rừng, chúng ta sẽ chia ra thành các cặp đi vào khu rừng đó, tớ nghe nói khu rừng đó dẫn chúng ta đến với một thác nước, gọi là thác nước nguyện ước. Nhưng họ nói khu rừng vào ban đêm có nhiều điều kì bí, nên việc chúng ta vượt qua khu rừng đó để đến được thác nước không phải dễ. Vì thế chúng ta sẽ thi xem cặp nào có thể vượt qua khu rừng đầu tiên và đến được thác nguyện ước trước, cặp nào đến đầu tiên sẽ là cặp được ước, còn những cặp sau trừ cặp cuối cùng sẽ được miễn phải dọn phòng trong 1 tuần. Mọi người thấy sao?
- Nghe cùng hay đấy.
- Dùng cách này để xả Stress cũng hiệu nghiệm đấy.
Mizukawa có vẻ hơi sợ.
- Taiyou, cậu có tham gia không?
- Có chứ.
- Vậy tớ cũng tham gia.
- Nhưng Hakuryuu bị thương như vậy liệu có hơi bất công không?
- Đừng lo, đường đi trong khu rừng khá dễ đi chứ không rậm rạp như các cậu nghĩ đâu.
- Vậy thì được.
- Vậy bây giờ chúng ta sẽ rút thăm xem mình sẽ cặp với ai nhé.
Mọi người rút thăm xong, Tenma công bố kết quả.
- Vậy là tớ sẽ đi Aoi, Taiyou sẽ đi với Mizukawa, Tsurugi với Shindou, Kurosaki với Hakuryuu.
Tsurugi và Shindou nghe xong giật mình.
- Sao lại trùng hợp thế? Các cậu được xếp chuẩn chưa kìa.
- Công nhận.
Mizukawa được đi cùng với Taiyou trong lòng mặc dù rất vui nhưng lại có chút hơi ngượng.
- Đi nào Mizukawa.
- À, ừm...
- Hay quá! Tớ được cặp với Tenma rồi!
Shindou thấy vậy lại nói Tsurugi.
- Hình như Aoi chẳng ngại gì chuyện đó nhỉ?
- Ừm.
- Cùng cố gắng giành hạng nhất nhé, Hakuryuu.
- Ừm.
- Được rồi mọi người! Khởi hành nào!
Cuộc thi bắt đầu, 4 cặp đi 4 hướng khác nhau.
- Này Taiyou, hình như tớ thấy có hơi chút đáng sợ, nhỡ có ma thật thì sao?
- Đừng sợ, không có ma đâu, cứ bám sát lấy tớ là được.
Taiyou trước khi đến đã hơi ngờ ngợ là có thể Tenma sẽ cho cả bọn chơi trò gì đó, mà đã là trò chơi buổi tối thì thường  phải mang đèn pin, nên Taiyou đã mang sẵn đèn pin theo để đề phòng, nên lần này đi rất có lợi.
- Taiyou, cậu mang sẵn đèn pin rồi à?
- Ừ, tớ đoán kiểu gì cũng phải dùng đến nên mang theo, tiện lợi quá ha?
- Ừm.
- Cậu chu đáo thật đấy Taiyou.
- Hể?
- Cô gái nào mà được cậu để ý chắc có phúc lắm..
- À thì..
Taiyou mặt đỏ bừng.
" Chả lẽ lại nói cô gái tớ thích chính là cậu? "
- Sao cậu lại đỏ mặt thế?
- Ơ sao cậu lại nhìn thấy?
- Tại cậu đang bật đèn pin còn gì?
- À không phải, tớ đâu có đỏ mặt!
Taiyou bối rối làm cho Mizukawa bật cười.
- Taiyou, cậu hài hước quá.
- Thôi, tóm lại chúng ta nhanh chân lên không là họ vượt mặt đấy.
- Ừm.
Lần này Mizukawa lại chủ động nắm tay Taiyou.
- Thế này là không sợ bị lạc nữa.
" Kiểu này chắc tim mình ngừng đập mất! "
Trong khi đó Tsurugi và Shindou cũng đang tìm đường đi, nhưng vì không có đèn pin nên họ khá vất vả.
- Cứ thế này chắc không nhất nổi rồi, Shindou.
- Ừ.
- Đằng kia có chỗ dừng chân kìa, chúng ta dừng lại đó nghỉ đi.
- Ừm.
Shindou và Tsurugi thấy có mái hiên nên ngồi lại đó nghỉ một lúc.
- Này Tsurugi, về chuyện của Hakuryuu, cậu có biết không?
- Chuyện gì?
- Vậy là cậu không biết à? Vậy thì thôi vậy..
- Ý cậu là chuyện Hakuryuu thích Kinako phải không?
- Ơ, cậu biết à?
- Tớ biết lâu rồi, từ lúc Kinako vẫn còn trong đội chúng ta. Nhìn cách Hakuryuu đối xử với Kinako là biết thôi mà.
- Hai người hiểu nhau quá nhỉ?
- Cái tên Hakuryuu đó, trước khi đến Raimon chúng ta vốn là có cái tôi rõ cao. Bình thường chả thèm quan tâm đến con gái đâu, lúc nào cũng thích ra vẻ ngầu, một người như thế nào mà lại suốt ngày trêu Kinako rồi coi cô ấy như trẻ con thì rõ là thích rồi còn gì.
- Nói cũng phải.
- Mà ban đầu tớ cũng ngạc nhiên, không nghĩ hắn lại thích Kinako luôn, nhưng cũng nhờ Kinako mà hắn mới thay đổi nhiều thế, trở thành người biết quan tâm đến người khác.
- Tsurugi, cậu nghĩ..
- Hử?
- Việc Hakuryuu thích Kinako, cậu nghĩ là đúng hay sai?
- Đúng hay sai? Ý cậu là sao?
- Thì đó, cậu biết rõ là chuyện đó là không thể mà? Kinako không hề sống cùng thời đại với chúng ta, thậm chí, trong tương lai chồng cô ấy còn là Asurei Rune là cha của Fei, làm thế nào mà tình cảm của cậu ấy có thể được đáp lại được? Chẳng phải là vô vọng sao?
- Cậu được nhiều người thích mà xem ra cũng chẳng biết gì về tình yêu lắm nhỉ?
- Ừ thì...
- Theo tớ nghĩ, Hakuryuu chưa từng hi vọng sẽ được đáp trả lại.
- Thật sao?
- Ừm, cậu ấy chỉ đơn giản là thích Kinako một cách vô cùng đơn thuần và chân thành, chân thành đến mức thậm chí không cần phải đối phương đáp trả lại.
- Có thể sao? Không ngờ một người từng cao ngạo như Hakuryuu mà cũng như vậy...
- Dần dần thứ tình cảm đó diễn biến thành sự tận hưởng nỗi buồn, cậu ấy vui khi nghĩ đến Kinako nhưng buồn vì không bao giờ có thể gặp lại được cô ấy nữa.
- Ừm, đúng là rất chân thành. Cậu nghĩ, có khả năng nào tình cảm đó được đáp trả không.
- Ai biết, theo logic bình thường thì tuyệt nhiên là 0% cơ hội nhưng chẳng phải chúng ta cũng từng trải qua vô số chuyện mà chẳng bao giờ chúng ta nghĩ là sẽ xảy ra đó sao?
- Cũng phải.
- Thôi, chúng ta đi tiếp thôi, không là hạng bét thì tha hồ phải đi dọn phòng hộ bọn họ đấy.
- Ừm, đi thôi.

Inazuma Eleven Go: World!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ