ba

379 57 5
                                    

yuri thích hát, nó có một niềm đam mê dữ dội với việc hát và sáng tác nhạc. nhưng không ai biết điều đó, vì yuri thường lén lút tới phòng luyện thanh ở trường vào chiều muộn.

nó không muốn ai biết, và nếu họ có biết thì đâu ích gì. tất cả những gì họ thấy ở yuri chỉ vọn vẹn rằng nó là một đứa đánh nhau có tiếng trong trường.

dù sao, hát cũng là một thứ khiến nó bớt suy nghĩ nhiều, và đương nhiên yuri cũng chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ hát trước đám đông.

- sắp có cuộc thi văn nghệ ở trường đấy.

minjoo thỏ thẻ khi cả hai đứa đang ngồi trong căn tin.

- mày định tham gia à?

yuri nghe thấy hai chữ "văn nghệ" cũng ngẩng đầu lên, kim minjoo trước giờ đâu có hứng thú với dăm ba cái trò nhảy múa hát ca đâu.

- không, là chaewon unnie sẽ tham gia ấy, tớ có để ý thấy chị ấy nộp đơn.

minjoo lắc đầu, sau đó cười khúc khích tỏ vẻ khoái chí.

riêng cái việc hò hét dành cho hội phó kim, minjoo không hề ngại, thậm chí sẽ còn rất tự hào nếu em được để ý, yuri chỉ đảo mắt.

- à, tao thấy cả hội trưởng choi cũng đăng kí nhé, nhảy đấy! ghê chưa ghê chưa?

minjoo giật giật áo yuri, và nó ho khù khụ. đang yên đang lành, tại sao kim minjoo cứ thích chọc chửi là thế nào.

- mày có thôi nhắc đến chị ta không? 

- đấy là tao chỉ tiện mồm nói thế vì hội trưởng choi đi cùng chaewon unnie, mà ai đấy nghe tên cái sặc luôn, để ý rồi à?

minjoo nói bằng giọng ẩn ý, sau đó cười khoái chí khi thấy yuri nhìn mình bằng ánh mắt phẫn nộ.

- được rồi được rồi không nhắc tới nữa--

- chào minjoo, chào yuri.

thế quái nào, choi yena cùng kim chaewon rất tự nhiên ngồi xuống bàn ăn, khiến cho yuri ho thêm mấy phát nữa, mặt nó đỏ cả lên.

- sao thế? ăn uống cẩn thận chứ, em uống nước đi này.

yena có vẻ lo lắng, chị đẩy vội đưa cốc nước cho yuri. nhưng nó còn không thèm để ý, liền không ngần ngại mà cầm cốc của minjoo.

- chào yuri, chào minjoo. hai người unnie có làm phiền hai đứa không?

chaewon lúc này mới lên tiếng, dường như là cô cũng không nghĩ rằng yena lại có thể rất tự nhiên mà ngồi xuống đây. tiếng xì xào dần nổi lên khắp nơi.

- không sao đâu ạ!

minjoo vẫn đang nhìn chằm chằm chaewon, lúc này vội vã lắc đầu.

- chaewon unnie thì không phiền, nhưng mà chị ta thì có.

yuri uống xong cốc nước, không nhanh không chậm trả lời.

ai đó nghe vậy, chỉ mỉm cười và bắt đầu ăn, rất ngon lành. yuri nhìn choi yena mặt dày vẫn đang ăn kia, thiếu điều muốn xông vào đạp chị ta ra khỏi bàn ăn.

- hội trưởng choi đừng để ý, yuri thi thoảng lại như vậy ấy mà.

minjoo cười xuề xòa, mắt cứ dán chặt vào chaewon làm vị hội phó nào đấy hơi ngại ngùng.

[yenyul] vô đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ