hai mươi mốt

55 10 7
                                    

- ya jo yuri!

phải đến khi kim minjoo kéo mạnh tay áo, yuri mới giật mình nhìn sang đứa bạn của mình, vẻ mặt ngơ ngác nhanh chóng được thay thế bởi sự khó hiểu tràn ngập.

minjoo hất mặt lên phía bục giảng, yuri lúc này chợt nhận ra thầy giáo đang nhìn mình vô cùng nghiêm nghị. nó luống cuống đứng dậy, vẫn không quên kéo ngược lại tay minjoo để cầu cứu.

minjoo lén lút chỉ tay vào cuốn sách, sau đó lại khẽ thở dài khi nhận ra yuri còn chẳng mở sách. từ sáng đến giờ, đầu óc nó cứ như trên mây.

- thôi được rồi, em ngồi xuống đi. bạn nào có thể trả lời câu hỏi này?

trống ngực đập thình thịch, yuri ngồi phịch xuống úp mặt vào cuốn sách còn mới tinh. minjoo chỉ lắc đầu ngán ngẩm.

- thế rồi, yena unnie làm gì?

- hở?

yuri ho sặc sụa bởi câu hỏi bất chợt của minjoo khi cả hai đứa đang ngồi dưới căn tin. khuôn mặt không giấu được mà đỏ bừng lên khi nghĩ tới vẻ nghiêm túc chưa từng thấy của yena khi tỏ tình với mình.

- bắn hết rồi nè! trời ơi!

minjoo cáu kỉnh kêu lên, nhưng cũng rất nhanh đưa cốc nước cho yuri. phản ứng như thế của nó khiến em càng chắc chắn hơn.

- hì, tao xin lỗi.

- rồi, nào thì kể đi.

yuri ngượng ngùng lấy giấy lau miệng, sau đó cúi đầu một hồi lâu.

nó phân vân suy nghĩ rằng mình nên kể cho minjoo từ đâu. trong đầu yuri tràn ngập hình ảnh của yena tối hôm trước, nghiêm túc - mong chờ - tha thiết.

- thực ra là...

- là?

- chào hai đứa!

giọng nói quen thuộc của chaewon vang lên khiến minjoo dù tiếc rẻ vì không được nghe kể chuyện vẫn rất niềm nở kéo người kia vào ngồi cạnh mình. còn yuri thì khẽ thở phào.

nó thực sự không biết nó sẽ phải kể ra sao, khi yena tỏ tình mình. và rồi sau đó kéo nó vào một nụ hôn rất lâu.

không khí trong xe ô tô yên lặng đến nghẹt thở, anh tài xế cứ chốc chốc phải lén lút đưa ánh mắt nhìn ra ghế sau. bởi yena và yuri không hề nói với nhau câu nào. cả hai đều ngượng ngùng và nhìn ra phía cửa sổ. anh tài xế nghĩ, liệu có khi nào hai cô chủ lại cãi nhau rồi hay không?

tim yuri đập rất mạnh, nó thầm cảm ơn tiếng còi xe inh ỏi của buổi tan tầm đã lấn át đi chúng. nếu yena nghe được, yuri sẽ ngại chết mất.

dù không ai nói gì, nhưng cứ mỗi khi yuri lấy hết can đảm nhìn sang phía người đang ngồi cạnh mình, nó lại thấy yena cũng đang nhìn nó. và rồi cả lại quay ngoắt đi. hai gò má của cả đều đỏ lên như quả cà chua.

- đ-đã đến nơi rồi ạ.

- cảm ơn anh!

yena nhanh nhẹn xuống trước, rồi vòng qua phía sau mở cửa cho yuri.

- c-cảm ơn chị. em chào anh.

- vâng. tôi xin phép.

tới khi chiếc xe ô tô đã khuất sâu vào bên trong garage, yena vẫn chưa thể cất lời.

- em—

- chị—

- chị nói trước đi!

- em nói trước đi!

sự đồng thanh bất chợt khiến cả hai bật cười. yena cảm thấy lồng ngực chị nổ tung lên vì sung sướng.

- chị có cái này muốn cho em xem.

- cái gì thế ạ?

- nhưng mình phải đi đến một nơi trước. em có muốn đi không?

dưới ánh hoàng hôn của buổi chiều tà, choi yena dồn hết can đảm đưa bàn tay của mình về phía jo yuri. ánh mắt chị sáng rực lên, lần đầu tiên nhìn thẳng vào mắt em kể từ sau lần tỏ tình tối hôm qua.

yuri có cảm tưởng như thể xung quanh choi yena là một vầng sáng, dù đó là ánh nắng của mặt trời sắp lặn. nó cảm tưởng như thể yena là đáp án, và sẽ mãi mãi là đáp án của mình.

- em rất muốn.

yuri đưa bàn tay lên, và yena nắm lấy chúng. chị mỉm cười dẫn em quay ngược trở lại cổng, nơi có một chiếc xe điện màu đỏ chói đang được dựng ở đó.

- để chị đội mũ cho em.

yena lén lút thở phào khi nhìn thấy nụ cười vui vẻ của yuri.

- chị đi nhé.

tới khi yuri đã ngồi yên vị ở yên sau, yena mới hỏi.

- em có thể...ôm chị được không?

yuri lí nhí, thật may là yena đang ngồi quay lưng lại. nếu không, nó không chắc mình có can đảm nói ra.

ấy thế mà, choi yena rất tự nhiên đáp lại:

- của em mà, em đâu cần xin phép.

mặt yuri đỏ bừng khi yena kéo tay mình vòng qua eo chị, sau đó chiếc xe điện từ từ chuyển động.

yuri cũng không biết yena sẽ đưa mình đi đâu. nhưng mà kệ, đi với chị là được rồi.

____________________________________

họ nhất quyết không cho mình xuống thuyền :((((((((

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

họ nhất quyết không cho mình xuống thuyền :((((((((

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[yenyul] vô đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ