CHAPTER 22: BATTLE OF THE BANDS.
TIM’S POV
DI NA AKO MAGTATAKA KUNG MAY POV AKO!! DAPAT LANG NO! HAHA JOKE MS. AUTHOR.
MAGPAPAKILALA NA AKO .
HI IM TIM GOMEZ. GWAPO, SWEET DI LANG HALATA. HAHAHA MAY PAGKACHICKBOY DIN AKO. HAHA AMINADO NAMAN AKO. PERO SYEMPRE NGHAHANAP AKO NG BABAENG SISIRYOSOHIN YUNG MAY SPARK AKONG MAFFEEL. PWEDE KAYO? IN OUR BAND AKO YUNG NAGPPLAY NG KEYBOARD .
Kinakabahan ako ngayon na kasi yung BATTLE OF THE BANDS ung mga tutugtugin namin isang kanta ni Eric Clapton at isa kay Bruno Mars sila kasi yung nabunot namin nung nagdrolats kami .
Ready na ready na kami. Nsa backstage na kami kasi kami na yung next na performers.
Woohh! Kaya namin to!!
Tapos na sila magperform kaya naman nagsalita na yung Emcee.
“WOW. NICE ONE BLUEBOYS BAND! LETS GIVE THEM A ROUND OF APPLAUSE..”
(A/N: AHEMM! FAVORITE KOREAN BAND KO PO KASI ANG FLOWER BOY BAND AND CNBLUE KAYA NAMAN PINAGSAMA KO PANGALAN. HAHAHA)
AND NOW LETS GIVE THE STAGE TO OUR NEXT PERFORMERS JAYWALKER’S BAND!!!
(A/N: FAVORITE SONG KO PO SA MGA FLOWER BOY BAND YUNG JAYWALKING KAYA YAN P NAISIP KONG NAME NG BAND NILA TYRON ^____^ PAGBIGYAN NA SI AKO. HAHAHA)
*APLLAUSE* APPLAUSE* APPLAUSE*
BRITNEY’S POV
AND NOW LETS GIVE THE STAGE TO OUR NEXT PERFORMERS JAYWALKER’S BAND!!!
Narinig kong tinawag na yung band nila Tyron.
“WOOOOOOHHH! KYAAAAHHHHHH! / GO JAYWALKERS!!/ WOHHHH ANG GGWAPO NILA!! KYAAHHH!”
Narinig kong nagsisigawan at nagpapalakpakan na yung mga tao. Lalo na mga babae! Psh!! Nagsilabasan na kasi sila galing sa backstage. Ang cool tingnan ni Tyron. Ang gwapo niya.
Nandito na pala kaming apat. Sa harap kami nakaupo. Kasi nman binigyan kaming apat ng VIP tickets ni Tyron.
Sigawan pa din yung mga babae…
Hanggang sa magstart na silang tumugtog kaya tumahimik na yung mga babae sa kakasigaw! PSH!
“ITS LATE IN THE EVENING SHES WONDRING WHAT CLOTHES TO WEAR SHE PUTS ON A MAKE-UP AND BRUSHES HER LONG BLONDE HAIR AND THEN SHE ASKED ME DO I LOOK ALRIGHT AND I SAY YES YOU LOOK WONDERFUL TONIGHT
Ang ganda ng boses ni Tyron. Napansin kong nakatingin siya sakin tapos nakasmile . oh no! Tyron matutunaw ako! *DUG DUG DUG DUG DUG DUG*
Parang naririnig ko lang yung tibok ng puso ko habang nakatingin sa kanya..
Ang saya ng nararamdaman ko. Di ko alam kung bakit.
WE’D GO TO A PARTY AND EVERYONE TURNS TO SEE , THIS BEAUTIFUL LADY THAT’S WALKIN AROUND WITH ME. AND THEN SHE’LL ASKED ME DO YOU FEEL ALRIGHT AND I SAY YES I FEEL WONDERFUL TONIGHT.
“KYAAHHH! Girl! Nakatingin si Tyron sayo!!”-Angie
Bulong naman sakin ni Angie.
Tumingin agad ako kay Tyron and nakatingin pa rin sya hanggang ngayon. Buti na lang medjo madilim kasi tingin ko sobrang pula na ng mga pisngi ko!! KYAAHH!
I FEEL WONDERFUL BECAUSE I SEE THE LOVELIGHT IN YOUR EYES AND THE WONDER OF IT ALL IS THAT YOU JUST DON’T REALIZE HOW MUCH I LOVE YOU
“KYAHHHH! ANG GWAPO TALAGA NI BABY RAIN KO!!! ANG COOOOOOLLL NYA! KYAAHH!”
BINABASA MO ANG
Ms. Simple+Mr. Campus Popular=Love
Teen FictionPaano nalang kung mainlove ka sa isang POPULAR na tao? Handa kabang ipaglaban ang nararamdaman mo saknya? o isusuko mo nalang dahil iniisip mong HINDI KA DESERVING NA MAHALIN NIYA?