The who? :D

173 2 0
                                    

CHAPTER  36

JAIMEE’S POV

“Bakla saan na kaya si Jelly? Darating na si Maam maya-maya. Haayy!”

Sabi sa akin ni Angie sabay tayo papunta sa may pintuan para tanawin kung nasaan si Jelly.

“Err! Di ko nga alam ee! Halaah! Nandyan na si Maam”

Sabi ko sabay upo lahat ng mga classmate ko sa kani kanilang mga upuan.

“Lagot! Terror pa naman si Maam”

Pabulong na sabi ni Angie.

Kasalukuyang nag checheck ng attendance si Maam biglang bumukas ang pinto.

“Goodmorning Maam ^______^”

(O____O)  (O____O) ß mukha namin ni Angie.

Nakita namin si Britty naka smile hatak hatak si Jelly. Walang bakas ng lungkot sa mukha niya..

Umupo na sila ni Jelly sa tabi namin ni Angie.

“Hi Girls ^___^”-Britney

“H-hello. Hehe -_____-“

Sabi ni Angie kay Britty. Grabe ang AWKWARD! -______-

“Mga Girls! Nakita niyo ba itsura ni Britney?”

Narinig kong sabi ni Nathalie na nakaupo sa likuran namin.

“Oo nga. parang di na siya nalulungkot”

Sabi naman ni Marie..

“Class! Attention! Ako muna magsasalita. May importante akong sasabihin”

Nagsiayos ng upo mga classmate ko para makinig kay Maam..

ANGIE’S POV

“Class. I just want to remind all of you na bukas na ang Mr. and Ms. Valentines it means bukas na lalaban sina Britney at Tyron. Isa pa, since wala si Mr. Guiao may papalit sakanya na transfer from other school to this section.”

“Maam, sino po yun? Di po ba patapos na ang Second Sem? Paano po may transfer hindi naman po siya pumapasok?”

Curious question ko kay Maam. The who kaya???

“Okay. Thank you for your concern Ms. Falcon. He is the only son of the President of this University so it means he is the Grandson of the owner of this University kaya we gave him special treatment since kailangan niya din habulin mga lessons.”

Grabe! Panigurado ko PAPABLES siya! KYAAAHHH! Nakita ko mukha ng mga classmates ko esp. mga girls. Halatang na amaze at kinikilig sila. Kaloka!!

“Kung ganon Maam. Sigurado na po na siya ang mananalo!! Kyaahhh!”-Sophia

“Not really. Kukuha sila ng Judges from other Universities. Kaya paniguradong walang Bias ang magaganap na Pageant bukas”

Lalo naman nag tilian ang mga Baliw kong kaklase isama na sina Jaimee at Jelly! Hahaha

“Grabe Britty. Kyaaahh! Ang swerte mo naman! Hihi”

Sabi ni Jelly sabay kurot  kay Britty sa tagiliran na may halong kilig! Kaloka babaeng to! Haha

“Grabe langggss! Kinikilig pa kayo sa akin! Hahaha”

Sabi ni Britney sabay tawa..

“Hoy Babae!! Ang swerte mo! Ikaw na Psh! Haha”

Sabi ko kay Britney..

“Okay class. Tama na ang kwentuhan at bulungan. Alam kong kinikilig din kayo. Hahaha”

Sabay halakhak ni Maam! Anodawww? Pati si Maam kinikilig? Omeegeedd! MAY ASIM PA SI MAAM!!

“Okay. Lets move on. Lets start our lesson. Ohh by the way Britney the University President says go to his office and meet his son there. Hihi”

BRITNEY’S POV

“Okay. Lets move on. Lets start our lesson. Ohh by the way Britney the University President says Go to his office and meet his son there. Hihi”

What?!! O______O

“Kyaahhhhh!”

Tilian ng mga kaklase kong babae.. grabe!

“Britty ano?! Puntahan mo na dali. Balitaan mo kami. Hihihi”

Sabi ni Angie. Excited pa sila sakin. Grabe! Pasuspense pa! di ko na keeerii~!

Lumabas na ako para pumunta sa President’s Office.

*Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug*

Tekaaa! Bakit ang lakas ng tibok ng puso ko? Hayyys! Di naman ako natatae diba?

Nakuu! -______- Wrong Timing pa ata!

Halaaah! Kailangan kong pumunta sa Cr -////-

Tama! Pupunta nako sa Cr!

Biglang bumukas ang pinto ng office .wahh! -_____-

“Ohh. Ms. Lopez you’re here! ^___^”

Omayhhh! Ang gwapo ni President! Hihih! ^////^

Delete! May asawa na si Sir. May anak pa! -////-

“H-hi Sir ^____^ Hehe”

“Come here Ms. Lopez I’ll introduce you to my son”

Pumasok na ako sa loob ng office. May nakita akong nakatayo at nakatalikod na may kausap sa phone. He’s wearing white shirt and a black pants and hiphop shoes. Well gwapo naman ang porma niya. Check!

“Son. Here is your partner. Be nice to her. She is Ms. Lopez”

Ibinaba na niya ang phone niya at humarap sa akin habang nakangiti.

Nagulat ako sa nakita ko.

Siya nga!

“IKAW?!”

-____________________________________________________________________________--

HI GUYS! EM BACK! HAHA SINO KAYA ANG NAMEET NI BRITNEY? BAKIT PARANG KILALA SIYA NITO? SINO KAYA ANG MISTERYOSONG LALAKI NA NASA HARAP NI BRITNEY? YIEHH! KINIKILIG AKOO ^0^. HAHAHA! ANYWAY I JUST WANNA SAY I MISS YOU GUYS ;( NATAGALAN NG UD SI AKO KASI NASIRA YUNG CHARGER NG LAPTOP -_____- DI AKO MAKAPAGCHARGE. ERRR!

HAPPY VACATION BEYBIESS! ;)

BEVERLY HERE ;D

Ms. Simple+Mr. Campus Popular=LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon