SUNDAY IS FUN ^______^

197 2 0
                                    

CHAPTER 23: SUNDAY IS FUN

JAIMEE’S POV

Nandito kaming lahat sa bahay nina Britney  naisipan kasi naming mag movie marathon..

Kasalukuyan naming inaasar si Britney tungkol sa nangyari kagabi. Niyakap nya lang nman si Tyronn!!!

Hahaha kinikilig ako. Gulat kaming lahat sa ginawa ni Britney nadala lng siguro sya. Hahaha

“Britty huh? Chumachance ka! Haha”-Angie

“anong chumachance? Baka chumachancing ka nyo!! Hahaha”-Jelly

“hoy! Anu ba kayo! Masaya lang ako no! chancing kayo jan! *pout”

Guilty masyado si Britty. Haha nagpout pa. ang cute niya talaga parang ako lang. haha chos!

“Tama ka Jelly chumachancing sya! Hahaha”

Inasar ko na din si Britney sabay yakap kay Jelly kamukha nung yakap nya kay Tyron kagabi. Hahah ang cute niya asarin.

“Psh! Ewan ko sayo Jaimee *pout* di na kita ilalakad kay kuya. Psh!”

“Heto naman di mabiro. Natural joke lang yun! Tulungan mo ako no? Please  *_______________*”

Nagpuppy eyes ako sabay luhod at finorm ko yung kamay ko na parang nag ppray.

“Oo na tayo kana jan! hahaha para kang ewan eh! Mabuti pa hanap na tayo ng mapapanuod”

Pagtawanan daw nila ako? Grrrr!

Naghalungkat kami ng mga DVD na pwedeng panoorin..

“Girls. Heto nalang oh. PRINCESS DIARIES parang maganda nman”.

Sabay pakita ni Angie dun sa DVD na hawak niya.

“Sige sige! Di ko pa naman napanuod yan eh”

Sabay kuha ni Britty dun sa DVD at isinaksak na nya.

Habang nanunuod kami nagdala naman si Ate Rona ng Chips. Niyaya naming syang manuod pero may gagawin pa daw siya.

ANGIE’S POV

Grabe! Ang siryoso naman manuod ng mga to! Haha pero ang ganda nung story..

Kasi isang simpleng babae lang siya na laging binubully sa school at clumsy pero nalaman nya na sya nalang pala ung kaisa isang taga pamana ng trono bilang isang PRINCESS  kaya tinuruan siya kung papaano kumilos na maayos. Nagbago na siya ng hairstyle at pananamit.

Kumakain lang kami habang nanunuod. Biglang may nagdoorbell..

Tiningnan nming sabay sabay si Jaimee kasi sya lang ung malapit sa pinto. Hahaha nung una di nya kami pansin kasi tinatamad din ata syang tumayo. Hahaha pero wala na siyang nagawa.

“Sige na ako na. ako nman malapit dito may choice ba ako?”

Lumabas na ng room si Jaimee para buksan yung pinto. May ginagawa ata si Ate Rona kaya di nya dinig na may nagdorbell.

JAIMEE’S POV

Heto ako ngayon pababa ng hagdan para tignan kung sino yung nagdoorbell. Huhu! Tinatamad pa nman akong bumaba. TT______________TT may magagawa ba ako sa mga kaibigan ko? TT_____TT

Tinignan ko sa camera kung sino yung nag doorbell.

OMHHHHAYGHHHAD!! ISANG GWAPONG NILALANG!!!

KUYA LANG NMAN NI BRITNEY!! HIHIHI

Teka! Di pa ako ready! Kinabahan ako bigla kaya umakyat ulit ako.

AKYAT.. AKYAT..AKYAT..

“A-ano b-buksan mo p-pinto! Wohh! “

Ms. Simple+Mr. Campus Popular=LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon