No Choice :(

263 2 0
                                    

PICTURE NI TIM SA GILID :)

CHAPTER 8: NO WAY TO GO :(

"BE MY FAKE GIRLFRIEND IN JUST ONE MONTH" 

Pagkasabi ko nun malinaw na malinaw. Panu ko nagawa un? Pero parang no reaction sya parang wala lng ung sinabi ko. Hayy napahiya ata ako!

"Ahhh. Un lang naman pa--- 

Huwat?!!! 0.0 Be your what? tama ba narinig ko?!" 

Akala ko wala lang sknya pero nung nagload na sa utak nya maririnig ng  

buong campus sigaw nya. kakabingi! Tsskk.

"Pwede ba miss! Hinaan munaman yang volume ng bibig mo! Nabibingi ako. Para namang nasa kabilang bundok ang kausap mo!" 

Grabee! Napipikon nko sa babaeng to. No choice kasi ako Aishh!

"T--teka a--ako gusto mong maging girlfriend? B--bakit? " 

Halos di na nya mabigkas ung mga sasabihin nya. Halatang gulat. Kung makapagtanong parang gusto ko sya uh?

"Fake Girlfriend lng. Feeling munaman may pagnanasa ako sau nu! Kaw tong pinagnanasaan ako. Tskkk".

"Hoy! Wala akong pagnanasa sau nu! Ayoko nga. maghanap ka ng pagttripan mo! Leche!"

"Aba! Hindi ka susunod sakin? Kw tong may utang skin. Isa pa alam mo mangyayari sayo pag dka sumunod"

"Bakit ba kailangang ako?" 

Matanong din tong babaeng to! Tsskk.

"Kasi ikaw lang may utang skin. Isa pa magpapangap lng naman tyo na magsyota para tigilan na ako nung girlfriend ko at ung mga babaeng linta na umaaligid sken! Pero dapat walang makakaalam kahit sino dapat tayo lng ang may alam. Ayoko malaman ng buong campus baka sabihin nila wala akong taste! Tsss maliwanag?!"

"Teka! Girlfriend mo pala un ee. Bakit ka umiiwas saknya? Chaka isa pa diba dto ng aaral ung girlfriend mo? Lagi mo pa nga kasaby pumasok. Edi malalaman din ng buong campus?" 

Hayyy! Mga babae talaga daming tanong!

"Yung sa kabilang school na malapit dto dun sya ng aaral sumasabay lng sya mgbreakfast skin sa canteen. Isa pa dko namn gusto ung Cassandra na un! Nkikipagbreak ako ayaw nya! Kaya yan naisip kong gawin! Okay na? Wag kanang magtanong tanong jan!"

"Ahhh. sige. payag na ako pero pagkatapos ng onemonth tapos na atraso ko syo okay?. Deal na ako"

"Okay cge start na bukas. Cge pasok nko. Madali karin pala kausap Ge bye" 

Pagkasabi ko nun. Umalis n ako. Onemonth lang to titigilan na nila ako.

BRITNEY'S POV

Papasok na ako sa room. Hayy Grabe :( Di naman dapat ako papayag eh :( Kaso no choice naman ako :( Kakatakot kasi ung lalaking un! Gwapo nga ang yabang naman at ang sama ng ugali. Baka ipakain pa ako sa leon :(

@ROOM

Pagpasok ko sa room sya ung una kong nkita. Nakatingin sya skin. Parang naiilang ako kaya dko na sya tinignan. Umupo na ako sa upuan ko.

"Bessy! Anong ginawa nyo ni papa tyron? Kayo ha? May tinatago kayo na di namin alam".  

Gulat naman ako sa tanong ni Jelly. Bakit alam nya? wala dapat makaalam kundi papatayin ako ni master. Huhu

"N-naku Bessy! Hahaha anung tinatago naman? Grabe ha? Hahaha wala nu. duh! Ahaha" 

Galing ko talaga umarte. pwede na mag artista. bsta dapat di nila malaman.

"Ah Okay. Akala ko kasi may something sa inyo. Haha nevermind".

"Haha. ikaw talaga." 

Humarap na ako sa board nandto na kasi si maam. Hayy nakalusot ako. wohh. Galing ko. Haha

Nagdidiscuss na si maam

BLAH! BLAH! BLAH!

AFTER 2HOURS..

Kriiiiiiinngggg!

Yehey. Dismiss na. Hay salamat makakauwi na din. Nagugutom na ako. Huhu

Sabay sabay na kmi lumabas ng C4.

Nsa Subd. na kmi. Kaya ng bye na ako sakanila.

@Homee

Hayyy. Gutom na ako. Pumunta na ako sa kusina para kumain. Wala sila mama kuya at papa. Si ate Rona lang nadatnan ko sa bahay.

Buti nalang may luto ng pagkain.

KAIN! KAIN! KAIN!

Habang puno ung bibig ko may nagtxt skin pagbukas ko ng message.

AHHHHEEEEMM! AHEMMM!

A-ATE R--RONA! P--PENGENG T-- 

TUBIIGGG!

"Ay ay. Saglit lang eto na."  

Nkita kong tumakbo si ate Rona para kumuha ng tubig.

"Heto na. Okay ka lng ba? Dahan dahan kasi kumain" 

Ayan na nasermonan na ako.

GLUKGLUKGLUKGLUK!

"Ate Rona thanks akyat na ako:)"

Umakyat na ako sa room ko.

Binasa ko ulit ung massage na galing kay Tyron. Kasalanan ng lalaking un nbulunan tuloy ako.

(Hoy! Britney Lopez bukas na mag start okay? By the way Tyron Guiao pala. Baka dmo pa ako kilala pero imposible naman kasi sikat ako. Haha Basta bukas susunduin kita jan. ingat)

May pagkamabait naman pala sa text tong lalaking to. Teka bat alam nya pangalan at numbr ko?

makareply nga.

(Hoy ka din! Ang hangin mo talaga! tsskk. San mo galing number ko at alm mo ba bhay nmin? huh?)

Maliligo na sana ako ng bigla syang mgtxt ulit.

(Wag mung alamin. cge na wag kana magreply busy ako. alam ko.bhay nyo. atska baka dika makatulog sa kakaisip skin)

Grrrrr! KAPAL KAPAL KAPAL NG FEZZZZ! HAYYY! makaligo na nga.

SABON SABON SHAMPOO SHAMPOO.

TPOS NA! FRESSNESS NA AKO! :))

READY TO sleep na si ako.

Pikit na ako -_-

Wahhh! Bakit naaalala ko ung deal nmin ni master?! Hayyy!

Makatulog na nga. -_______-

---

TAPOS NA CHAPTER 8.

ABANGAN ULIT ANG NEXT NA MGA HAPPENINGS. HAHA

SANA NAGUSTUHAN NYO :((((

WALAMAN COMMENTS. HUHU :((

READ VOTE AND COMMENT.

ALALABYUUUU

YEHEYYYY PAROKYA NI EDGAR CONCERT MAMAYA. WEEEEEHHH! :)))

\m/

INGATSSS :))

Ms. Simple+Mr. Campus Popular=LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon