PICTURE NI JOSH SA GILID :)
ANG HOT NU? :)
CHAPTER 38
CASSANDRA’S POV
Hi! ^_______^ HAPPY VALENTINES? May date naba kayo? Haha ako meron .Sabi ko nman diba? I can get what I want? See? I got Tyron! Im his Lovely Fiance now ^___^ Pero syempre Joke lang yun. But! As I have said a while ago I can get what I want!! I have a lot of ways to make that happen. *evil laugh*
Kawawang Britney! Hahaha nasakin na ang lalaking pinakamamahal niya! Hindi niya na mababawi si Tyron sakin! Dahil ang akin ay akin!! Kuha niyo?!
Matext nga si Babe ko at magreet ng Happy Valentines..
“Hi Babe, Goodmorning. Happy Valentines. Pwede mo ba akong tulungan magshopping mamaya?Valentines naman. Date moko please? I love you babe”
Message sent..
Teka! Ngayon nga rin pala yung Pageant sa school nila Tyron. At balita ko si Britney daw ilalaban sa section nila?! How about that?! Hahahaha! Di hamak na mas maganda naman ako dun no! anyway! Don’t wanna talk about that Britney!! And besides wala naman atang balak manuod ang Babe ko. Kaya papatulong nalang ako magshopping .
*BZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZT*
“I don’t want to. Kaya mo naman mag-isa. Ingat”
What?! Kaasar talaga to! Bawat yaya ko ayaw niya! Nakakainis! Damn! >.<
“Fine then! Isusumbong kita kay Tito!”
Message sent..
Akala mo ha! Tignan ko lang ngayon kung tatanggihan mo pa ako! Bwiset!
“Fine! Spoiled brat!! I’ll pick you up at 10 dont make me wait!”
See??? Haha I told ya! I have a lot of ways! As in mega ways! Hahahaha
BRITNEY’S POV
0_____~
*blink* blink*
Tumingin ako sa may right side ko. Ang sarap pa nang tulog ni Baby Rob. Hihi. Ang cute.
Tumingin ako sa may left side ko. Nasaan naba cellphone ko? Err! Saan ko nalagay?
Napatingin ako sa calendar na nasa side ko. Teka! Valentines nga pala ngayon -_________- ano naman kung valentines gayon? Pakelam ko ba?! Psh!
Wala akong date!! Ahuhuhu T________T
*knock* *knock*
BINABASA MO ANG
Ms. Simple+Mr. Campus Popular=Love
Dla nastolatkówPaano nalang kung mainlove ka sa isang POPULAR na tao? Handa kabang ipaglaban ang nararamdaman mo saknya? o isusuko mo nalang dahil iniisip mong HINDI KA DESERVING NA MAHALIN NIYA?