𝚠𝚍𝚑𝚕𝚊
sáng sớm nhưng bầu trời đã mịt mù mưa lâm râm , tại nhà hoàng hải cũng chưa mở điện . thằng gừng- hoàng long đó , hải hay gọi vậy cho nhanh . thứ tư thằng gừng không đến nên mở tiệm muộn chút cũng không sao .
nhưng tên hải phòng này đã quên một điều gì đó thì phải...
mới năm giờ sáng mà phòng của hoàng hải đã ing ỏi tiếng chuông báo thức , hải thì vẫn nằm lì trên giường ngáy ngủ còn thằng em hải thì có vẻ không được như vậy .
"anh hải !!! dậy mau lên" một nhóc đầu cam cỡ cỡ tuổi thằng gừng chạy vào phòng anh la hét bắt anh dậy .
"cái gì vậy vũ tuấn huy ?! mày là em họ anh hay má anh vậy ?" hải lười biếng quấn chăn quanh người mặc kệ huy đứng góc phòng tức ói máu . kệ nó hải đang cáu ngủ !
"nè nha ! nếu ông không bật báo thức reng nát cái nhà thì tôi đâu phải qua đây gọi ông dậy ?!"
"tắt báo thức đi ! tôi về ngủ à"
sau khi tuấn huy đi hải mới lòm khòm bò dậy , tắt bảo thức rồi hải ngồi đó xoa xoa mái tóc rối ngẩm xem mình đặt báo thức sớm vậy để làm gì...
từ từ , hoàng hải nghiệm ra cái gì rồi...chết cha tiến thành còn đang ngủ ở tiệm của hải !!!
anh nhảy ra khỏi chăn chạy vào nhà vệ sinh , đánh răng rửa mặt thật sạch rồi bước ra tủ đồ . mở tủ ra bên trong , áo sơ mi chiếm gần như nửa cái tủ rồi. hải chọn ngay cho mình một cái áo sơ mi trắng đơn giản được ủi hẳng hoi , với một chiếc quần tây đen .
hải trong rất lịch lãm trong sơ mi trắng , với mái tóc đen đơn điệu , hài hoa và khuân mặt không chê vào đâu được .
sửa soạn xong xuôi hải xuống bếp xoắn tay áo lên , đeo tập dề và bắt đầu làm bữa sáng cho thằng em trời đánh để tý nó đi học và làm cho cả tiến thành của hải một phần nữa .
hôm qua nhóc đó vẫn chưa ăn gì cả , hải có ngỏ ý muốn mua đồ ăn cho nhóc nhưng nhóc ấy từ chối quá nên hải đành thôi .
hôm nay hải đặc biệt thêm nhiều trứng và thịt cho nhóc ấy , một hộp cơm đầy đủ dinh dưỡng và một ly nước cam hải tự vắc .
sau khi dọn dẹp đóng hộp và rửa chén xong hải khoác áo đeo mũ rồi xách hộp cơm đi , trời còn sương nhưng ánh sáng đã hiện rõ đường , hải vừa lái xe vừa ngâm nga khúc hát mình sáng tác .
đến nơi hải bất ngờ khi thấy nhóc thành đang mặc tập dề của mình quét tiệm , tưới nước cho hoa của hải . hải liền đi đến ngăn cậu lại .
"thôi thành , để anh làm cho"
" ủa anh đến sớm thế ? thôi để em phụ cho để cám ơn anh cho em ngủ nhờ"
"không cần đâu , anh kêu em ngủ lại mà" hải cười rồi lấy cây chổi trên tay cậu đặt xuống , đưa hộp cơm ra trước mặt cậu .
"đồ ăn sáng anh nấu cho nhóc nè , tối qua không ăn gì rồi chắc nhóc đói , ăn đi"
"e..em cám ơn ạ" thành ngại ngùng cầm hộp cơm , hải cười dịu dàng xoa đầu em rồi đi vào cơi áo khoác ra dọn dẹp .
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝚒𝚎̣̂𝚖 𝚑𝚘𝚊 𝟽 𝚗𝚐𝚊̀𝚢
RomanceĐây là một bộ do mình đu join challenge với nhóm mình ý mà Không có H đâu tại vì là truyện theo hướng nội một chút nhé