𝖍𝖔̂̀𝖓𝖌 𝖇𝖆𝖇𝖞

256 41 10
                                    

𝚠𝚍𝚑𝚕𝚊

hoàng hải thức dậy khi mặt trời đã đứng bóng và chậu hoa anh thảo muộn đã khép cánh hoa của mình về . ánh nắng chói loá chiếu vào khuân mặt điển trai , khó lòng mà ngủ lại được, với hải cũng không muốn phí một ngày thứ bảy chỉ để ngủ đâu .

làm sạch bản thân xong hải liền xuống bếp , mở tủ lạnh lấy ly cà phê pha sẵn . đang uống thì thấy tờ giấy note trên bàn .

em đi chơi với gừng đây ! anh ở nhà mà có lên tiệm thì để lại cho em một bó hoa nhớ , hoa gì tuỳ anh lựa .

xì ! thằng em trời đánh có ny bỏ anh em , bình thường cứ thứ bảy chủ nhật thế này nó lại mua đủ món về hai anh em nhậu . kéo anh lại bắt ở nhà không cho lên tiệm hoa , bây giờ thì hay rồi bỏ anh đi luôn chứ lị .

bụng hải cồn cồn lên đau nhói , sáng chưa ăn mà trưa uống cà phê . đúng là tương tư khiến hải bị sảng nặng rồi .

ring ring...

"alo ai thế ?"

"chào anh ! anh có phải là anh hải không ạ ?"

"phải là tôi , có chuyện gì không ?"

"may quá , em là linh ! em gái của anh tiến thành . ảnh đang ốm mà cứ nhắc tên anh hoài nên anh có thể qua chăm ảnh chút được không ?"

"em gửi địa chỉ đi ! 30 phút nữa anh sẽ qua ngay !!"

cúp máy , hải vội đeo tập dề , lục tủ làm đại một ít cháo cho em . hôm qua hải đã sinh nghi rồi đứng mưa lâu như thế không ốm thì cũng là thánh rồi .

tay anh thoăn thoắn cắt rau củ bỏ vào nồi nấu chung cho em ăn lấy chất , cắt thêm cả thịt bò .

"ah !!!"

vì băm thịt nhanh quá mà hải vô tình cắt chúng vào tay . tuy không lớn lắm nhưng mà vết thương khá sâu nên máu chảy lấn cả ra dao , anh lấy băng cá nhân dán đại vào rồi tiếp tục làm .

sau khi xong thì anh vội chạy ra xe , theo địa chỉ đến nhà của em , may là cũng gần không thì hải sẽ lo chết mất .

cốc cốc

"anh hải là anh hả ? anh mau vào đi"

nghe tlinh nói anh cũng nhanh lao vào , vừa đến phòng khác đã thấy thành nằm trên sofa . đi lại gần em , anh thấy sắc mặt nhợt nhàn của em người thì chạm vào muốn bỏng cả tay .

"sao em không để thành vô phòng nằm ?" hải sờ trán em rồi quay qua hỏi linh .

"dạ tại nhà có hai anh em à ~ mà anh thành nặng quá em không đỡ ảnh vô được"

"vậy để anh giúp cho"

nói xong anh liền đưa cháo cho tlinh , còn mình thì cúi xuống nhấc bổng em lên . may là hải gầy nhưng khoẻ , nói thật thì em bé này có chút hơi nặng .

𝚃𝚒𝚎̣̂𝚖 𝚑𝚘𝚊 𝟽 𝚗𝚐𝚊̀𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ