𝔟𝔞̂́𝔱 𝔱ử

314 43 7
                                    

𝚠𝚍𝚑𝚕𝚊

chắc hẳng các bạn cũng từng nghe qua loài hoa này vài lần , loài hoa này được người đời đồn rằng...nó không bao giờ chết .

hoa bất tử theo quan điểm của hoàng hải , là một loại hoa khô từ khi mọc cho đến khi kết thành hoa vẫn khô nhưng rất màu sắc . trước đây khi chưa làm chủ tiệm hoa , hoàng hải nghĩ hoa bất tử là hoa giả bán ngoài chợ...sự thật thì mấy cái hoa giả đó cũng không có héo mòm giống hoa thật . nhưng khi có tiệm hoa riêng và còn biết nhiều ý nghĩ về loài hoa thì bây giờ tiệm của hoàng hải luôn có một chỗ cho loài hoa này .

phải công nhận là mấy cành bất tử này gộp lại thành bó làm hoa cho cô dâu cầm là bao xinh .

có điều nó lại mang nỗi buồn mà hải từng trãi , đẹp nhưng mà cô đơn , vì nó bất tử nên cô độc . cũng thật đúng như cái tên bất tử , phải trả giá cho sự trường tồn lâu dài .

nói vậy là để các bạn đủ hiểu về loài hoa này rồi , ừ để đủ thời gian cho hai con người ôm nhau 'nướng' ở nhà của tiến thành kia kìa .

*hình ảnh minh hoạ bên trên mời quý dị coi*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*hình ảnh minh hoạ bên trên mời quý dị coi*

ôm nhau dui hen , tìm củm hen . nhưng mà tlinh ăn cơm troá không phải do mình phát không có ngon !!!

cho nên chị ấy đã cố tình làm nhiều tiếng động cực lớn , làm hai thân ảnh kia không gọi cũng phải tự giác dậy . làm xong không quen vác đồ mà chạy đi làm , chứ đứng lại ổng ra đánh chết

"ừm... con bé này làm gì mà sáng sớm đã ồn ào thế không biết !! nó quên mất là anh nó bị sốt rồi hả trời ?"

"ashiii mệt quá !!!"

"em hết sốt rồi này"

đang rủa con em bỗng nhiễn hoảng hải để trán mình tựa vào trán thành , anh thì bình thường còn thành thì mới hết bệnh nên chắc mặt còn hơi đỏ vì mệt cưng ha~

"e...em ổn rồi anh ve...về đi" thành nhanh chóng lánh đi , trèo xuống giường lấy đồ vào phòng tắm .

cạch...cạch

"ể sao lại đuổi anh về chứ !" hải gãi đầu bù xù đi lại dựa vào cửa phòng tắm nói .

"ai là người mặt dày ở lại hả ?" thành đang tắm thì tức giận mắng vọng ra .

"vậy con mèo nào hôm qua nắm tay anh , bảo anh ở lại ??"

rồi , cứng miệng nha cưng~

"a...anh...anh có thể không ở lại mà !!"

"nếu không phải anh thương em , lo cho em , từ sáng hôm qua anh đã không tới rồi !"

tiến thành bức xúc không nói nên lời nên đành im lặng suy nghĩ lời để nói tiếp , còn hải được nước lấn tới thách thức em . đưa mặt thiếu đánh trước cửa mà em chả thấy được .

"sao ? anh nói có sai không ?"

"mình anh chắc , em cũng thương anh chứ bộ ! mà cứ mắng người ta hoài à !!!"

"hả em vừa nói gì , nói lại anh nghe"

"nói...gì là nói gì"

"cái câu quan trọng ấy , nói lại anh nghe đi"

"ừm...em cũng thương anh chứ bộ ?"

chời , hải xém tý thì nhảy tọt lên giường dãy dãy như dòi vì dui luôn á . một câu nói có khiến người~ không là có thiệt !

trời ơi cái quần đùi di dậy , thôi bớt bà bớt đi chờiiii

và bà hải đứng ngoài nhoi nhoi cho đến khi em người yêu ra...ừ tui nói vậy là tự hiểu đi mấy ba ! sau khi tắm rửa ăn uống xong xuôi , thì bé thành theo bà hải đến tiệm phụ .

thật ra là để sà nẹo người yêu mới tậu đó chứ thành lên đó có làm gì đâu , cơm dâng nước rớt cha thiên hạ nóc nhà của dân hải phòng mà .

hoàng hải chịu chơi đến độ treo luôn bảng ghi 'chủ tiệm và nhân viên của tiệm đều có người yêu là con trai, xin quý khách vui lòng giữ liêm sĩ cuối cùng của bản thân'

là con trai luôn đó mấy má ! tuyên ngôn nghe chưa , như thành ha , là đụng dô bồ anh là anh đánh không cần biết luôn .

khiến cho mấy mẻ mê troai sặc máu tình mà lên máu hủ bất thình lình lúc nào hỏng hay , ủa gì , ai biết gì đâu !

đoá nguyên một ngày không biết bao nhiêu người ghé quán , hải làm đau tay , thành bóp tay cho rồi làm tiếp cũng đã đến tối .

hôm nay hải quyết định mở party ở tiệm , nhưng mà có hai người hà...mà ổng ngại chứ nói thẳng ra là hẹn hò đó .

hải vào bếp còn tiến thành thì dọn bàn và kiếm hoa để trang trí .

nói gì chứ có bồ là chủ tiệm hoa mà muốn lấy bao nhiêu lấy đi em êi~

anh không có tiền nhưng mà anh có hoa~

đi tới đi lui sao mà em lại dừng ngay thùng hoa bất tử , trùng hợp là nó rất ưng mắt em .

thật ra là có sự sắp đặt của ai thì chắc các bạn cũng biết...

tiến thành nhanh tay lấy vài cành cắm vào bình hoa rồi đặt lên bàn tròn , hải vừa làm xong đồ ăn liền đặt lên .

hải cởi tập dề , nhanh lấy điện thoại chụp vài tấm cho em người thương để đăng face . xong xuôi thì cả hai cùng nhau ngồi dưới ánh nên mập mờ , ấm áp đút qua đút lại , hôn má , hôn môi , chùi mếp , uống chung ly nước...

chu choa sến rện luôn á má !!!

"tặng em hoa bất tự vì tình yêu anh là bất bại  nếu em yêu anh nữa thì tình này bất diệt~"

"giờ thì anh sống thọ trăm tuổi thật rồi đó"

[30/5/2021 thật ra là 31/5/2021 mới đúng]

cảm ơn ai đã đọc về fic này nhoé !

🎉 Bạn đã đọc xong 𝚃𝚒𝚎̣̂𝚖 𝚑𝚘𝚊 𝟽 𝚗𝚐𝚊̀𝚢 🎉
𝚃𝚒𝚎̣̂𝚖 𝚑𝚘𝚊 𝟽 𝚗𝚐𝚊̀𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ