𝚠𝚍𝚑𝚕𝚊
𝓬𝓵𝓸𝓾𝓭 𝓯𝓵𝓸𝔀𝓮𝓻 𝓽𝓻𝓮𝓮là một tiệm hoa ở hẻm ᥊᥊᥊ một nơi sáng của cảng hải phòng và cũng là nơi duy nhất có dịch vụ "tặng hoa tặng ý nghĩa" . vừa lạ vừa cuốn mắt mà chủ tiệm và nhân viên ở đây toàn là trai mà còn là trai đẹp , nên tiệm có rất nhiều vị khách là nữ ghé thăm .
chủ tiệm hoa này là dân gốc hải phòng , anh là một badboy có tiếng...nhưng mà nhát gái .
cái tên phạm hoàng hải cứ nhắc là chị em nhảy cẩn lên cười đã là hình ảnh không còn xa lạ gì với nhân viên của tiệm .
hoàng hải cũng là một trong những người am hiểu nghĩa của loài hoa nhất ! anh thường là người chủ trì cho các cuộc se duyên kiếm phận cho các cặp đôi .
ấy thế mà anh chàng lại ở độc thân đến nay đã 27 bó hoa cưới của dòng họ , còn là trai tân không có nổi mối tình vắc vai nữa là . bởi thế anh là người được các chị hàng em xóm săn đón nhất !
người ta nói đúng mà ! se duyên cho người thì người lấy duyên mình đi luôn .
nên thôi hải đơn thân cho chị em thèm chơi vậy~
hôm nay là ngày đầu tuần , ngày thứ ba của tháng 12 tại hải phòng . cũng là ngày đầu tuần nên hoàng hải phải đến tiệm từ sớm chuẩn bị đợi xe chở hoa đến nhận hoa .
vừa dọn cửa tiệm được nửa tiếng , tiếng chuông cửa quen thuộc đã vang đến tai hoàng hải . cứ ngỡ thằng em đến sớm thì chợt nhớ nó không bao giờ đi sớm thế này .
chạy ra quầy thanh toán thì hoàng hải ngờ ngợ , là một vị khách đặc biệt . sẽ là vị khách đặc biệt...nhất với hoàng hải sau hôm nay .
hoàng hải nhẹ nhấc bước đi đến bên dãy trưng bày những chậu hoa nhỏ đủ loại , hoa sen đá , hoa mười giờ. hoàng hải theo bước chân của nhóc trai kia dừng lại bên hàng hoa đỗ quyên .
hải thấy thấp thoáng nụ cười của nhóc ấy khi trốn sau những cây con chưa nở nụ , lòng hải bỗng đập loạn lên khi thấy nhóc cúi người ngửi thử một bông hoa . say mê nhìn mãi mà quên mất công việc chính của mình khi ra đây . hải nhận ra liền chỉnh chu quần áo , tóc tai từ từ đi lại chỗ cậu nhóc ấy .
"này bé ơi , em muốn mua loại hoa này hả ?" giọng hải tựa như nhẹ nhàng ôn nhu hơn thường khi cậu nhóc kia cười gật đầu với anh .
" vâng ạ , em muốn mua một chậu để mừng sinh nhật ạ" nghe nhóc ấy nói hoàng hải liền buồn tủi .
hoa đỗ quyên được coi là loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa , vợ chồng sắc son . vậy là nhóc này có người thương rồi à ?
"...em mua tặng sinh nhật mẹ à ?" hoàng hải trong bụng thầm mong em gật đầu , đừng để hải dính ngải tương tư rồi vứt hải ở đây mà~
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝚒𝚎̣̂𝚖 𝚑𝚘𝚊 𝟽 𝚗𝚐𝚊̀𝚢
RomanceĐây là một bộ do mình đu join challenge với nhóm mình ý mà Không có H đâu tại vì là truyện theo hướng nội một chút nhé