Buổi họp báo kí tặng cho tác giả truyện tranh thiếu nữ thật sự là rất là đông, mặc dù cũng là fan cứng của truyện tranh nhưng mà kì này tôi đành lặng lẽ đứng một góc chụp hình để có hình cho tòa soạn phải nộp vào thứ hai tuần tới. Công việc dạo này cũng khá là bận rộn, đài truyền hình ngoài những show chính còn phải đi thêm thiện nguyện ở các vùng sâu xa. Vì là lính mới, nên họ điều tôi đi như chong chóng. Ngoài việc làm nhiếp ảnh, biên tập các chương trình nhỏ thì tôi vừa nhận thêm một công việc. Đó là pha chế nước ở một quầy bar. Thật ra bên ban giải trí truyền hình đang muốn có một số bài viết và thông tin mới về giới nghệ sĩ nên đã đá đít tôi đi thu nhập dữ liệu.
*Quán bar 419K*
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi thử việc, không nói cũng biết là chuyện này tôi phải giấu Trịnh Thành, nếu không còn lâu anh mới cho tôi đi tác nghiệp. Mà cũng đúng, tôi không uống được nhiều rượu, tính tình thì hậu đậu, dễ bị người ta gạt như vậy thì làm quán bar khá là ái ngại. Nhưng, vì sự nghiệp cho tòa soạn và đài truyền hình, tôi phải hi sinh vì chính nghĩa thôi!
Mục tiêu của tôi là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Hiểu Thần. Nghe đồn bình thường anh ta hay đến quán bar này nhưng chưa một phóng viên nào chụp được ảnh. Tôi muốn làm người đầu tiên làm được việc này. Vậy nên, tôi phải học làm thế nào để pha chế trước... haizz!
Anh quản lý của tôi là người lai Mỹ-Trung, nên anh ta bảo tôi gọi là Kevin. Kevin chỉ hướng dẫn tôi làm mấy món nước cơ bản như nước ép hoa quả, pha một số loại rượu đơn giản nhất. Tuần đầu tiên tôi chỉ có thể học phục vụ khách như thế nào thôi, vì quán Bar 419K là một trong những quán bar lớn nhất thành phố C nên lượng khách khá là đông, chủ yếu là giới thượng lưu, hoặc là giới trẻ. Đa phần thì khách cũng lịch thiệp, tôi chưa thấy cảnh ẩu đả nào trong tuần đầu đi làm.
Đến tuần thứ hai, mọi việc cũng không có gì tiến triển mấy vì tôi vẫn chưa thấy Hàn Hiểu Thần đâu, mạnh bạo tôi đánh liều hỏi Kevin:
- Kevin! Anh có bao giờ thấy Hàn Hiểu Thần đến đây không?
- À! Có, sao vậy?
- Tôi chỉ là muốn gặp anh ta... haha
- Cô là fan à?
- À... vâng!
Fan gì mà fan!! Bà đây còn chả biết anh ta là ai, chắc chỉ là mấy anh idol đẹp trai trong film thôi chứ gì... xùy!
Kevin vừa điêu luyện pha ly cocktail vừa cười bảo tôi:
- Tôi nghe nói tối nay anh ta sẽ đến. Nhưng lịch thì không rõ, tại vì tránh phóng viên.
- Ồ!! Vậy tối nay anh nhớ kêu tôi đó.
- Okay!
Trong bụng tôi mừng thầm, hát ca một bài vui vẻ. Phải kiếm cớ chạy ra trang bị dụng cụ cần thiết để tác nghiệp thôi. Yahoo!! (>^ω^<)
*21:00 p.m*
Hôm nay là cuối tuần, quán bar thật sự đông muốn xỉu. Tôi không biết là có thời gian chụp hình Hàn Hiểu Thần hay không nhưng ít nhất tôi cần biết dung mạo của idol giới trẻ trước đã...huhu ಥ_ಥ。Đợi tôi ép hết đống quả trái cây này chắc Hàn Hiểu Thần ngủ một giấc rồi về luôn thì có, chụp choẹt gì nữa, khổ quá đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn Tình] - Tớ Thích Cậu Lại Lần Nữa Nhé?
Aktuelle LiteraturL O A D I N G . . . [Mô tả tạm thời: "Các cậu biết thích bạn thân là cảm giác như thế nào không? Nếu muốn biết, cảm nhận, và sống trong suy nghĩ của cô gái Triệu Tịnh Y thì mời bạn click đọc ngay nhé" Tác giả: Viên Thanh Vy Dự kiến: 20 chaps + phi...