Học kì này cuối cùng cũng kết thúc một cách tốt đẹp, nhưng các giáo sư không quên giao bài cho bọn tôi... nhiều đến ngao ngán. Thầy giáo đẹp trai Trịnh Thành của chúng tôi thì cho hẳn một sấp tài liệu về tham khảo và giao kì hạn nộp là 20 bức ảnh xuất sắc nhất cho bài tập nghỉ xuân kì này.Cảm giác sắp được gặp người yêu hơi bị tuyệt vời luôn ấy, tôi quyết định sẽ về nhà chuyến này. Nhớ gia đình quá rồi, nhớ cả thành phố yêu dấu mà tôi lớn lên nữa chứ, nói chung là trong đầu tôi lúc này là đầy màu hồng của hạnh phúc và nôn nóng được ôm Cảnh Luân. Về sự kiện đợt trước cho kì ngoại khóa tôi may mắn đạt giải nhì cho bức ảnh cây hoa cúc sau cơn bão của tôi, bài luận án dài 30 trang được Trịnh Thành giúp đỡ sửa mấy chục lần cuối cùng cũng hoàn tất một cách chỉnh chu nhất, tuy không xuất sắc nhưng thiệt là biết ơn anh hàng xóm aka thầy giáo soái ca của tôi.
Còn hai ngày nữa là tôi sẽ được về nhà rồi, thế nên hôm nay Trịnh Thành được tôi đích thân sang nhà mời đi ăn lẩu để cảm ơn anh nha. Vừa gặp anh trông bộ dạng hơi bơ phờ tôi liền chọc anh:
- Thầy giáo đẹp trai nhất trường sao lại nhếch nhác thế này...y...y...y
- Smhh! Không phải tại em sao?
- Gì chứ? Sao lại tại em?
- Vì anh thức sửa luận án cho em còn gì?
- Ủa thầy thức sửa có xíu hà, thầy sửa cho bạn khác bộ!
Tôi giận dỗi chu mỏ lên cải với Trịnh Thành, anh chỉ xoa đầu tôi cười đáp:
- Thầy không có rảnh vậy đâu ha!
- Mà thôi, hôm nay em qua định rủ anh đi ăn lẩu để cảm tạ nè.
- Ohhhh!! Muốn mời anh đi ăn? Không dễ vậy đâu.
- Ơ...ơ anh là đang chê lời mời của cô gái đáng yêu như em sao?
- Không phải... chỉ là...
Trịnh Thành ậm ừ, anh đi thẳng vào tủ lạnh đưa tôi một lon Coke sau đó chậm rãi tiếp lời còn đang dở của mình:
- Chỉ là không phải hai chúng ta đi riêng bây giờ có hơi kì quặc sao?
- Vì sao ạ?
- Em không lên new feed trên website trường mà xem đi.
Mặt tôi bắt đầu chuyển thành một cục than sau khi một bài viết của mục "Showbiz of USC" có hình tôi và Trịnh Thành lúc đi sửa luận án ở thư viện hiển rõ một mồn với tiêu đề rất thu hút người đọc nha: "[HOT NEW] Giáo sư hotboy Trịnh Thành cùng bạn học Triệu Tịnh Y thân thiết quá mức thầy trò!"
- Cái gì vậy? Ai viết bài này?
- Anh không biết!
Trịnh Thành bĩu môi lắc đầu, thuận tay cầm lon Pepsi cho vào miệng một ngụm
- Anh phải giải thích chứ? Em với anh đâu có...
Tôi mếu máo sắp khóc đến nơi rồi, tin này mà để tên ngốc Cảnh Luân đọc được chắc chắn sẽ giận tôi không có thời hạn luôn quá. Tôi lay lay tay Trịnh Thành năn nỉ:
- Anh không vì em cũng phải vì danh tiếng của anh chứ?
- Em muốn anh làm gì?
- Thì chúng ta phải nói rõ và dẹp cái tin đồn này đi ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn Tình] - Tớ Thích Cậu Lại Lần Nữa Nhé?
General FictionL O A D I N G . . . [Mô tả tạm thời: "Các cậu biết thích bạn thân là cảm giác như thế nào không? Nếu muốn biết, cảm nhận, và sống trong suy nghĩ của cô gái Triệu Tịnh Y thì mời bạn click đọc ngay nhé" Tác giả: Viên Thanh Vy Dự kiến: 20 chaps + phi...