Two

287 30 1
                                    




-Bộ em không biết linh hồn nếu lưu lại quá hạn trên nhân gian sẽ khó đầu thai chuyển kiếp ư?

-...

Cậu biết. Cậu hiểu rất rõ thời gian ngắn ngủi của mình.

Nhưng cứ nghĩ đến lúc phải rời xa Jimin, tim cậu lại không chịu được đau nhói.


-Vậy nên Jungkook, em còn trọn vẹn một ngày mai, hãy hoàn thành ước nguyện cuối cùng, tỏ tình với cậu ấy và cả lời vĩnh biệt nữa.

-Không Taehyung em không thể...

-Jungkook nhìn anh này.

Taehyung ngắt ngang trước khi cậu kịp nói câu từ chối, xoay hẳn người đối mặt với Jungkook, nhìn thẳng vào đôi mắt hoang mang rưng rưng của cậu.

-Jeon Jungkook, em đã chết rồi, em phải chấp nhận điều đó, em phải cảm thấy cái chết của mình là xứng đáng, là ý nghĩa, vì em đã quên thân mình mà đỡ lấy viên đạn cứu lấy Jiminie.

Đừng cứ lưu luyến như thế, đó không phải là giải pháp tốt Jungkook, đó là sự hành hạ. Em đang vô tình hành hạ cả em và Jimin. Jimin sẽ ngày càng lụy đi, chìm đắm vào thứ không có thật như em. Rồi ba mẹ Park sẽ thế nào khi thấy Jimin như thế ? Nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và tương lai của gia đình em. Hãy suy nghĩ thật kĩ và chấm dứt sự lưng chừng day dưa này càng sớm càng tốt. Anh biết nó rất khó chấp nhận, anh biết em và Jimin sẽ rất đau khổ, nhưng đó là sự giải thoát.





Kết thúc mọi thứ trước khi quá muộn, rồi cùng hẹn nhau ở kiếp sau.








Jungkook biết Taehuyng là đang lo lắng cho mình.

Nhưng Jungkook hoàn toàn không muốn rời xa Jimin.

Mối tình đầu cũng là tình yêu cuối cùng của đời cậu.


Nhưng cứ kéo dài như vậy thì thật sự không ổn.


Hai chàng trai lại một lần nữa im lặng nghe gió trời.

Hai ánh mắt nhìn xa xăm ra khu vườn rộng lớn của nhà cảnh sát trưởng Park.

Kí ức về ngày cuối cùng của Jungkook chợt ùa về.

Ngày hôm ấy, Jungkook dâng hơi thở của mình để cứu Jimin.

Cậu chưa hề hối hận vì hôm đó đã liều mình đỡ viên đạn từ tên bắt cóc để bảo vệ anh.

Và cậu cũng không bao giờ quên ánh mắt đau đớn của anh và ba Park khi cậu chỉ còn vài nhịp thở đứt đoạn cuối cùng.

Họ là gia đình của cậu. Họ là thế giới, là những điều mà Jungkook được sinh ra để bảo vệ.

Cả người mẹ đã mất và mẹ Park bây giờ cũng vậy.

Jungkook được sinh ra để bảo vệ họ.

Vậy nên lần qua đời này, cậu không hối hận.

Thậm chí cậu còn biết ơn cái chết này.

Để Jungkook nhận ra rằng, Jiminie huyng

Anh ấy cũng yêu cậu.





Những ngôi sao trên kia cứ lấp lánh như những đôi mắt mỏi vì đã không chớp mắt mà nhìn ngắm hai chàng trai bên dưới quá lâu.





(KOOKMIN) Sleeping with the starNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ