Chuyện cái áo.
....
Akaashi có một bí mật. Cậu hay trộm mặc áo phông của Bokuto mỗi khi anh có chuyến đi dài hay đơn giản anh không thể về kịp vào một buổi tối nào đó.
Dĩ nhiên hôm nào không thể về sớm, Bokuto luôn nhắn tin hoặc gọi một cuộc điện thoại để thông báo cho Akaashi, tiện thể làm nũng một chút với người yêu.Bokuto cũng để ý lắm chứ.
Và cũng chính vì vậy, chuyện Akaashi mặc trộm áo của anh cũng được giấu kín.Akaashi có nói, người Bokuto rất ấm, cộng thêm mùi cơ thể cũng rất dễ chịu nên cậu có hơi thích ôm người yêu đi ngủ. Thế là những tối Bokuto không thể về kịp nhà, cậu sẽ lặng lẽ tìm lấy một chiếc áo của anh ở trong tủ để mặc rồi thiếp ngủ khi mùi hương của riêng người yêu bao quanh mình.
Cũng là để đỡ nhớ nhau nữa.
...
Bí mật này chỉ bị bại lộ khi một hôm Bokuto bất ngờ về sớm hơn sau chuyến đi dành cho giải đấu lớn của đội bóng.
Có lẽ anh đã gọi cho Akaashi, nhưng xui một nỗi hôm đó lại quên sạc điện thoại, thành ra anh chàng cứ thế lẳng lặng mà trở về nhà.Và chào đón anh trở về là người yêu trong chiếc áo đồng phục dự trữ của mình mà anh đã bỏ quên trong tủ từ đầu tuần.
Sau đó. À không có sau đó.
(Bokuto thật sự đã đè Akaashi suốt một đêm trong khi cậu đang mặc cái áo đồng phục đó của anh.)
....
Từ đó trở đi, để chiều lòng người yêu, Akaashi lúc ở nhà đều mặc áo Bokuto.........
Đoạn cut:
Bokuto: Sao hồi trước lúc anh ở nhà em lại không mặc chứ??? Không công bằng gì cả!!
*phụng phịu* x3
Akaashi: *thở dài* Vì lúc đó anh có ở nhà thì em có thể ôm, còn cần gì nữa?
Bokuto: Keijiiiiiiii (ಥ_ʖಥ)(ಥ_ʖಥ)(ಥ_ʖಥ) Huhu anh yêu emmmmm!!!!
Akaashi:Dù gì thì cũng không thể để anh ấy biết là mình..ngại được, phiền lắm.