Chuyện gia đình hai bên.
—————————
Về việc come out, gia đình bên Akaashi đã chấp thuận từ lâu. Thế nhưng bố mẹ của Bokuto thì vẫn chưa biết gì tới chuyện này cả.
Đây cũng là một trong những lí do anh không thể phủ nhận những tin đồn hẹn hò xung quanh mình bằng sự thật rằng anh đã có bạn trai.
Mặc dù mẹ anh cũng rất thoải mái và luôn ủng hộ những quyết định trong cuộc đời của con trai, ông bố lại có chút suy nghĩ hơi bảo thủ. Ông và vợ tự hào vì sự nghiệp thành công của anh, nhưng Bokuto không chắc được chuyện anh yêu một người đàn ông sẽ không lay chuyển ánh nhìn của họ dành cho mình.Liệu bố mẹ có chấp thuận tình yêu của anh không? Bokuto không thể biết trước được.
Akaashi, với cương vị là người đã come out trước tiên, thì cậu hiểu rất rõ những cảm xúc cũng như áp lực mà anh sẽ phải đối mặt khi chuyện đó xảy ra. Cậu an ủi anh thật nhiều, nói chuyện với nhau thật lâu, và rồi cuối cùng họ ôm nhau mà không nói lấy câu gì.
...
Một ngày nọ Bokuto cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để nói ra sự thật với cha mẹ ở nhà.Và hôm đó nhà họ Bokuto được một trận náo loạn.
...
Cũng dễ hiểu bởi bố anh chàng là một người bảo thủ, lại có chút nóng tính nên chuyện gà bay chó sủa vẫn là chuyện thường như ở huyện.
Cơ mà có hơi lạ, ông vừa đuổi thằng con ra ngoài được nửa tiếng thì cho gọi bạn trai của con vào để nói chuyện. Lại còn đóng cửa kín mít làm Bokuto cuống cả lên không biết bố định mắng Akaashi những gì, mấy lời đó có làm tổn thương cậu không các kiểu con đà điểu.
(Chưa gì đã thấy con trai có người yêu như bát nước đổ đi rồi.-.)
Nhưng bằng một phép màu thần kì nào đó, cuộc trò chuyện của con dâu và bố chồng kết thúc nhanh gọn hơn tưởng tượng. Và khi Akaashi và bố anh bước ra khỏi căn phòng đó, bố của anh đã cười. Là nụ cười hài lòng ấy.
"Nhờ con chăm sóc thằng nhóc này nhé, Keiji." Bố anh đã nói vậy.
Bokuto đã vô cùng hoang mang về điều đó, nhưng ngay sau đó mẹ anh- người đã chứng kiến toàn bộ sự việc trên- đã bật mí luôn cho con trai nghe về những gì xảy ra trước đó.
Hoá ra, chuyện anh yêu Akaashi đã để mẹ anh phát hiện từ rất lâu rồi, ngay từ hồi còn yêu thầm ấy.
Nhưng dù vậy, bà đã không nói ra. Bà suy nghĩ rất nhiều mới nói lại cho bố anh trong lúc anh ở nước ngoài. Ông nhà khi đó rất giận dữ, đã định gọi anh về, nhưng bà đã ngăn lại, bởi bà lo cho con trai đang hào hứng với chuyện bắt đầu sự nghiệp, sẽ như thế nào nếu bị bố mình đả kích bằng những lời như thế?
Vì vậy, bà đã nói với chồng hãy để cho con có đủ khả năng và can đảm để nói thẳng với mình, và ông bố cũng đã có thời gian để suy nghĩ lại về tính hướng của con trai.
Và chung quy thì, mọi thứ vừa rồi cũng chỉ là "làm màu" thôi, bởi hai người đã chấp nhận chuyện hai cậu trai nhỏ từ lâu rồi.Đó cũng là lần đầu tiên Bokuto khóc nhiều đến thế. Anh ôm chặt lấy bố mẹ mình, nói không biết bao nhiêu lần cảm ơn họ.
Có bố mẹ ở đây thật tốt.
—————————
Đoạn cut:
Mẹ Bokuto: Keiji này, không phải đến bây giờ nên gọi dì là mẹ rồi sao con?
Akaashi: À vâng... nhưng được sao ạ?
Bố Bokuto: Nhanh sửa miệng đi thôi, gọi cả bố nữa. *cười* Với lại, hôm nào thích hợp thì nói chuyện với bố mẹ con một chút, hai nhà còn được gặp nhau nữa.
Akaashi: *cảm động-ing* Vâng, bố mẹ.
Meanwhile.-.:
Bokuto:*rơm rớm nước mắt, cảm động các kiểu* Huhu con yêu bố mẹ nhấttt!!!! Cả Keiji nữaaaa!!!! *Bokuto beam!*
Akaashi:*nhìn rồi cười* *Bokuto beam lại*
——————
Ngồi dzẩy game xíu nữa là quên đăng😔