Ngoài lề 1: Năm hai- năm ba và chuyện hẹn hò(2)

920 127 5
                                    

6. Bokuto thấy người yêu bảo thích ăn onigiri lắm, thế là cuối tuần nào cũng mè nheo quấn lấy mẹ để bà chỉ cách làm.
À thì, với đôi tay chỉ quen đập bóng chuyền bùm bùm của anh chàng thì thành quả chẳng khá được là bao. Vụ này ám Bokuto sầu mất mấy ngày. Sau này trưởng thành rồi mới làm tốt được vài cái, nhưng là hiếm khi thôi.
=)))))))

7. Akaashi rất thích vuốt mái tóc của người yêu, đặc biệt là lúc nó không vuốt keo gì ấy. Ban đầu thì cũng hơi ngại vụ bất lịch sự (vì dù sao ảnh cũng là senpai cơ mà), nhưng Bokuto vô cùng thoải mái về vụ đó thế là sau này nó trở thành một thói quen của Akaashi luôn.

8. Lúc sinh hoạt CLB đối với Akaashi cũng không khắc là bao, chỉ là phải thơm thơm vài cái theo ý nguyện của Bokuto sau khi anh ta được dỗ dành hẳn hoi.
Thôi thì là người yêu mà.

9. Ngày thường thì hầu như Bokuto là người hay nói mấy lời ngọt ngào nhất, đôi lúc mới thấy Akaashi cũng nói lại vài câu. Và hầu hết mấy câu yêu thương ngắn ngủi của cậu đều làm anh chàng quắn quéo cả buổi, vô cùng hữu hiệu.

10. Trước khi chính thức hẹn hò Bokuto đã tưởng em yêu nhà mình điềm tĩnh lắm, hoá ra không phải:)))))
Chỉ là ẻm chưa muốn đùa mà thôi, chứ chơi là phải tới bến mới hài lòng.
Cái tính thích đùa của Akaashi càng ở bên nhau lâu càng lộ rõ theo cấp số nhân luôn. Sau này có con rồi lại lôi kéo hai nhóc lập thành một đội chuyên làm mệt tim ông bố trẻ.
Điều này làm Bokuto khóc trong lòng nhiều chút. Nhưng mà thôi, ẻm cứ việc trêu đùa, Bokuto vẫn luôn sẵn sàng hùa theo trò chơi nhỏ của người yêu.
.
.
.
Mịa bố mấy đứa yêu nhau chứ:)
———————————
Ú tà tà thế là xong 1 ngoài lề nhỏ rồi(・∀・)

[HQ/BokuAka] Living TogetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ