Chuyện các vết thương.
...
Bokuto là một tuyển thủ chuyên nghiệp, chính vì vậy mà trên người anh, nhất là bả vai và mắt cá chân thường xuất hiện những vết thương do luyện tập.
Mỗi lần nghĩ đến chuyện này Akaashi đều xót lòng vì người yêu có những vết sẹo để lại trên cơ thể bởi những chấn thương lớn. Nhưng việc này là không thể tránh khỏi, bởi thi đấu chuyên nghiệp luôn phải giữ chế độ luyện tập cực cao.Vậy nên, chỉ cần khi nào có thể, trong những ngày hiếm hoi Bokuto về nước mà còn vết thương trên người, Akaashi đều dịu dàng hơn hẳn.
Dù miệng vẫn cằn nhằn rằng anh người yêu chẳng biết chăm sóc thân thể tốt tí nào cả.
Và mấy lời cằn nhằn ấy luôn được Bokuto đáp lại bằng một nụ hôn nhẹ.
————————
Nói đến Akaashi, mặc dù cậu làm việc trong một môi trường an toàn hơn hẳn so với Bokuto, thế nhưng những chấn thương bất ngờ khi làm việc cũng chẳng thể ngờ tới được.Đặc biệt là vào những hôm chạy deadline cho manga, cậu đã từng bị ngã đến trẹo chân vì chạy quá nhanh đến toà soạn, hậu quả là phải băng bó chân và giảm hoạt động liên quan đến việc tự mình di chuyển một tuần liền.
Akaashi luôn cẩn thận nên không hay bị thương như thế, nhưng mỗi lần cậu bị sứt mẻ miếng nào thì anh người yêu khóc thét lúc đó.
Đúng vậy, khóc theo nghĩa đen luôn, Bokuto thực sự rơm rớm nước mắt lúc Akaashi tập tễnh mang một bên chân bị bó bột về nhà, rồi bù lu bù loa dỗi hờn cậu vì đã không chăm sóc tốt cho bản thân khi anh không có ở đây...Rốt cuộc thì Akaashi vẫn là người dỗ dành anh chàng.
Bằng phương pháp quen thuộc: vuốt ve mái tóc cùng gửi người yêu những chiếc hôn nhẹ.
...
Nhưng nói sao đi chăng nữa, thì Bokuto vẫn là lo lắng cho thân thể của Akaashi, và cậu ấy cũng nghĩ vậy.
—————————
Đoạn cut:
Akaashi:*đứt tay*
Bokuto: Keijiiiiiii ;-; Ui ui em có bị sao không?? Có đau lắm không?? Huhu bình tĩnh nha anh đi lấy băng cá nhân ;-;
Akaashi:.....
......................
Con tui tự dưng được chào đón nồng nhiệt quá làm tui hơi choáng váng Σ(・口・)
Nhưng mà dù sao cũng rất cảm ơn vì đã yêu quý ẻm('∀`)♡