Chuyện yêu xa.
———————
Vì tính chất công việc, chẳng dễ gì để Bokuto và Akaashi thường xuyên gặp nhau.
Cũng do vậy mà cả hai người đã từng nói rằng mình thậm chí muốn chấm dứt mối quan hệ vì quá cô đơn.Phải rồi, làm gì có chuyện là người yêu của nhau mà chỉ có thể nhìn đối phương mãi mãi qua màn hình điện thoại cơ chứ? Vậy nên, đối với việc yêu xa như thế này luôn là vấn đề khiến bọn họ vô cùng căng thẳng.
Thậm chí đã từng cãi nhau và Akaashi đã khóc.Nhưng rồi thật may, họ đã không bỏ cuộc. Akaashi cũng không còn khóc và Bokuto cũng chẳng còn to tiếng mà chỉ im lặng ôm chặt lấy nhau.
————————
Bởi khoảng cách về địa lí quá xa khiến cơ hội gặp nhau ngoài những ngày nghỉ của Bokuto trở nên giảm sút, vì thế cứ mỗi lần có cơ hội xả hơi Akaashi cũng tới thăm người yêu một chút nơi đất khách quê người.Hay những lần có giải đấu mà đội của người yêu tham gia, Akaashi cũng không ngại tăng ca ngày đêm liền mấy ngày để thảnh thơi tới cổ vũ cho anh.
Điều này làm người nọ vừa vui vừa cảm động. Lại cũng có chút lo vì cậu chỉ có một mình tới nơi lạ để tìm anh.
Để đáp trả lại, anh chẳng còn gì ngoài ngày càng yêu thương cậu nhiều thêm đôi chút.
———————
Đối với những ngày nghỉ của Bokuto, đây lại là những chuỗi ngày đặc biệt hơn cả.
Bởi lẽ, Akaashi không cần phải tăng ca để gặp anh, và anh cũng chẳng cần tiếc nuối vì chỉ được gặp người yêu trong khoảng thời gian quá ít so với những ngày họ xa nhau.Cả hai như trở lại những ngày tháng trước đây: một cặp đôi cùng nhau sống dưới một mái nhà.
Họ cùng nhau thức dậy, cùng nhau nấu ăn, cùng nhau xem phim, cùng nhau nghỉ ngơi và ở bên nhau suốt cả ngày dài.
Nói tới cuộc sống về đêm của hai người, có lẽ là do ngày nghỉ của Bokuto toàn rơi vào cuối tuần, cộng thêm việc Akaashi được gặp anh yêu sau nhiều ngày không chạm mặt sinh ra cái gọi là bám dính bất thường, vì thế nên cậu hoàn toàn chiều theo ý của anh, cùng nhau làm tình đến khi trời gần sáng, mặc kệ sự thật rằng qua hôm sau cơ thể sẽ nhức mỏi tới cỡ nào.
Nhưng Akaashi chẳng lo, bởi Bokuto luôn chăm sóc người yêu rất kĩ càng mà.
———————————
Vì tui khá thích chủ đề yêu xa nên lần này chúng ta có hẳn 2 đoạn cut(*^∀゜)
Đoạn cut 1:
Akaashi: Koutarou...
Bokuto:*ôm chặt eo Akaashi, bắt đầu mè nheo các kiểu* Khồngggggggg.... Anh không đi đâuuuu;-; Anh muốn ở nhà với emmm;-;
Akaashi: Anh nói muốn thi đấu bóng chuyền đến già cơ mà nhỉ? *cố gắng vừa đỡ vừa kéo con cú đang dính trên người* Nào đứng dậy đi thôi anh ơii..
Bokuto: Khồngg Keijiiii;-; Anh muốn ở nhà với emm..!! Đừng kéo anh anh khóc bây giờ đấy huhu;-;*vẫn bám không rời tay*
Akaashi:....
Akaashi: Cho anh 10 giây đứng lên để em đưa anh ra sân bay, hoặc lần sau tới kì nghỉ phép qua khách sạn ở đỡ đi.
Bokuto: Đừng thế mà anh đứng lên đây..
(Ảnh vẫn còn dỗi á quý dị:>)
..........
Đoạn cut 2:
Sau khi "vận động":
Bokuto:*xoa xoa mấy dấu hôn trên người Akaashi* Keiji, anh chợt nhận ra nhé. Là á, em thích để anh tạo hickey trên người em mỗi lần anh về nhà lắm nhé~
Akaashi:*ngước mắt lên nhìn Bokuto* Thế anh có thích vậy không?
Bokuto:...*trời địu chếch chi quạ*
Bokuto:*hôn hôn* Có chứ..