Năm.

1.6K 191 8
                                    

Chuyện cãi nhau và âu yếm.
————————
Nhà này được cái yêu thương nhau, ít khi cãi vã, cơ mà đã cãi rồi thì phải chuyện gì đó hệ trọng lắm mới tranh luận thế thôi.

Bokuto lúc cáu gắt như vậy rất hay to tiếng- như là quát lên ấy- nên là sau đó khi làm lành lại rồi thì lập tức chạy tới ôm lấy Akaashi xin lỗi vì hành động đó. Đặc biệt, sau lần hai người cãi nhau một trận thật to về việc Akaashi muốn bỏ cuộc vì yêu xa, kể từ đó, Bokuto gần như đã bỏ hẳn cái tính xấu đó rồi.

Về phần Akaashi, lúc căng thẳng thì cậu luôn giữ cho mình bình tĩnh, từ tốn nói chuyện với người yêu về vấn đề hai người đang mắc phải. Thế mà lúc làm lành lại hay động tay động chân lắm.
Đúng vậy, là đánh người yêu đấy.
Nhưng cũng không phải ra tay hết công suất đâu, đánh yêu thôi.
Akaashi thường hay đợi đến lúc Bokuto lao đến ôm mình là tựa mặt lên vai anh, hoặc là sẽ cắn nhẹ vài nhát, hoặc cũng có thể táng lên đầu anh một cái vì vừa nãy lại to tiếng với cậu. Rốt cuộc, sau cùng là hôn lên nơi mà mình vừa đánh để an ủi anh người yêu.
Dần dà, Bokuto lại rất hưởng thụ điều ấy.
Và cuộc cãi vã kết thúc trong êm đẹp.
—————————
Đã là người yêu rồi thì cách mà hai người họ âu yếm nhau cũng không khác nhiều so với những cặp đôi khác.
Vẫn là hôn nhẹ chào buổi sáng, cùng nhau ăn cơm mỗi khi có thể, và nằm cùng nhau xem những chương trình giải trí sau bữa tối.
Có điều, đối với hai con người suốt ngày trong cái tình trạng nhung nhớ nhau 24/24 vì yêu xa cũng tầm 350 ngày mỗi năm thì tần suất dính nhau nó đẳng cấp hơn bình thường nhiều lắm.

Chẳng hạn như việc Bokuto lúc rời giường sẽ đòi người yêu hôn chào buổi sáng hai lần, rồi sau đó dính bên cạnh Akaashi không chịu buông. Nhìn chẳng khác gì việc cậu bạn trai của anh có một con koala size khổng lồ đính kèm sau lưng, và dù vậy Akaashi chỉ mặc kệ anh chàng to xác đằng sau mà tập trung làm những việc thường ngày của mình.
Hay như lúc nghỉ ngơi, Bokuto luôn muốn được Akaashi xoa đầu khi anh nổi hứng nằm đè lên người yêu.
Cơ bản là những lần đó đều khiến anh vô cùng dễ ngủ, lại còn thoải mái nữa, Bokuto đã nghĩ vậy đấy, thế là cứ làm nũng ỉ ôi với người thương mãi thôi.

Về phần Akaashi, ngoài những hành động thân mật thông thường ra thì tất cả sự bám dính người yêu của cậu gom hết vào chiếc ôm và những nụ hôn mà cậu dành tặng cho Bokuto.

Giả dụ như hôm nào phải đẩy nhanh tiến độ công việc, Akaashi sẽ kéo bằng được người yêu vào ngồi cùng mình để những lúc nghỉ giữa chừng có lồng ngực ấm áp của Bokuto giải toả bớt mệt mỏi. Mà thường thì cậu sẽ không chỉ úp mặt vào người anh, cậu chọn cách vừa gục đầu xuống và gặm cắn người yêu.
(=)))))

Đặc biệt, Akaashi có một trò làm không biết bao nhiêu lần Bokuto mệt tim: hôn bất ngờ, à không, là hôn sâu bất ngờ ấy.
Chính là kiểu canh đúng giờ anh người yêu đang mải làm chuyện gì đó rất tập trung, Akaashi sẽ từ từ bước đến gần, sau đó ôm lấy gương mặt của anh rồi hôn sâu, thậm chí tặng kèm theo một cái hôn rất kêu, và cuối cùng là bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra.
Làm Bokuto mừng hụt mấy lần.

Ừ thì, cuộc sống đâu có dễ dàng với ai.
———————
Đoạn cut:
Akaashi chơi nhây với người yêu kiểu:
..
Bokuto:*chơi game trên điện thoại*
Akaashi:*bắt đầu lại gần*
                *túm lấy mặt người yêu*
Bokuto: Keiji? Sao vậy e-
Akaashi:*hôn*
Bokuto:*bắt đầu nhận ra, hôn trả lại*
Qua một lúc
Akaashi:*chụt* Không có gì.*gòy, bỏ đi luôn*
Bokuto: Em muốn hả?
Akaashi:*bình thản face* Không có, anh nghĩ nhiều rồi.*lập tức chạy đi làm việc khác*
Bokuto:...
Bokuto:*vác Akaashi vào phòng ngủ* Anh nghĩ mình nên nói chuyện lại với nhau về việc này Keiji ạ.
Akaashi:??!!
——————
Xin lỗi vì sự chậm trễ của tui;;-;;
Tính ra là chap này phải được đăng từ hôm 1/8 rồi, cơ mà tôi bị lườiii;;-;;

[HQ/BokuAka] Living TogetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ