Chuyện con cái.
————————
Kết hôn cũng đã qua lâu, cũng biết là hiện thực không cho phép hai người đàn ông có thể tự sinh con, nhưng hai gia đình vẫn cứ mong ngóng có cháu để bế bồng cho vui tuổi già.Rồi đến khi biết được nhận con nuôi cũng là một cách thì cặp đôi mới cưới này vẫn là không thoát khỏi câu hỏi muôn thuở: "Bao giờ thì bố/mẹ mới được bế cháu?"
Đến là mệt.
Akaashi ban đầu còn từ chối, nói rằng tính chất công việc của mình và chồng lớn không phù hợp để nhận nuôi con, định nhờ anh cùng khuyên hai gia đình, thế mà đến khi Bokuto biết chuyện lại bỏ cậu để đứng bên phe bố mẹ thuyết phục cậu vô cùng nhiệt tình với lòng yêu trẻ con đang rất cháy bỏng.
Đối với bố mẹ thì chỉ có lúc nào về thăm thì họ mới nhắc khéo qua thôi, nhưng vào tay anh nhà thì được nhắc suốt. Nhắn tin, gọi điện, nói chuyện trực tiếp,... mỗi lần anh sẽ nhắc về điều đó, chèn thêm một vài giải pháp cho khúc mắc trong lòng Akaashi và cùng với những lợi ích mà sau khi nhận nuôi một hai đứa bé sẽ trông như thế nào.
(Sao đoạn này cứ giống tiếp thị hàng đa cấp:>?)Và thế là, sau ba ngày kiên nhẫn thuyết phục, Bokuto rốt cuộc cũng có được sự đồng ý của chồng nhỏ về chuyện nhận nuôi đầy phức tạp này.
À thì, ai bảo Akaashi chiều Bokuto nhất cơ chứ.
...
Chuyện tìm đứa trẻ phù hợp để nhận nuôi thực chất cũng khó nhằn không kém. Nào là chọn độ tuổi, tính cách,... của nhóc con để phù hợp với hoàn cảnh công việc và cuộc sống của họ.Hai người cùng nhau tìm rất lâu, rốt cuộc cũng tìm ra bé con mình muốn mang về chăm sóc. Là hai anh em, một trai một gái vô cùng đáng yêu.
Bàn bạc với quản lý cô nhi viện xong, hai đứa trẻ đã trở thành một phần của gia đình nhỏ.Bokuto Kazuo và Akaashi Shizu.
Chúc hai con một đời bình an, nhé?
—————————
Đoạn cut:
1. Thực ra thì, cách hai người gặp bọn trẻ có vẻ hơi... hú hồn chút xíu.
Chẳng là trong lúc đang đứng nói chuyện với quản lí của cô nhi viện thì nghe thấy tiếng la thất thanh của một đám nhóc tì mới bập bẹ nói, còn chạy tán loạn nữa. Chưa kịp nhìn ra bọn trẻ đang gặp chuyện gì thì có hai nhóc con từ đâu phóng vụt tới ôm chặt lấy chân đôi chồng chồng rồi nức nở khóc. Thế là hai người lớn chưa từng chăm con nít bắt đầu dỗ dành nhóc con vừa túm chặt quần áo mình vừa run rẩy rơi nước mắt vì sợ hãi.
Hoá ra là mấy nhóc con gan lớn trêu đùa chú cún nhỏ. Con cún này là do quản lý cô nhi viện nuôi, tuy dữ nhưng bị nhốt vào lồng suốt nên bọn trẻ dần dà chẳng sợ nó nữa, cứ thế chọc ngoáy con vật này với vẻ thích thú. Sau cùng có bé bất cẩn gạt mở cửa lồng ra, chú cún cứ thế xông ra làm cả bọn loạn thành như vừa nãy vậy đó.
2. Shizu là một bé gái hoạt bát hoà đồng nên chẳng lạ gì khi bé làm quen với nhà mới và hai người ba nhanh chóng cả. Chỉ có Kazuo mãi 2 tuần sau mới hoà nhập được với gia đình.
3. Shizu thân với bố Koutarou hơn, và ngược lại.
4. Sau khi về nhà mới được 1 năm, Kazuo dường như rất thích dính lấy ba Keiji. Và ba bé cũng rất vui lòng với điều đó.
5. Hai anh em rất thích trò làm mặt hmề của Bokuto.
————————
Uii may quá kịp giờ:v
Chúc mọi người một Halloween vui vẻ nhé🙆♀️Update thông báo:
Ờm yeah, tui quyết định là để cho end tại đây:3 Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi con yêu của tui🙆♀️
Còn một vài ngoại truyện nữa thì tui sẽ đăng nhanh nhé=)))