Sáu.

1.4K 173 5
                                    

Chuyện ghen tuông.
————————
Đã yêu đương rồi thì chắc chắn sẽ có những lúc ghen, mà yêu đương theo combo hẹn hò cùng người nổi tiếng thêm cái gọi là yêu xa nữa thì tần suất ghen nó phải rợn lắm chứ đùa đâu.

Mà, thường thì Akaashi hay ghen nhiều hơn.
Phần lớn cũng là bởi Bokuto giờ đây đã là người của công chúng, cuộc sống của anh từ đó bị chia ra thành hai nửa: cuộc sống riêng tư và cuộc sống trên mạng xã hội. Và người đời thì thích soi mói chuyện riêng tư của người khác, nên lắm lúc mấy tên phóng viên rồi paparazi đưa hết tin này đến tin khác về việc anh đang hẹn hò cô này rồi liếc mắt đưa tình với cô kia làm chính chủ đau hết cả đầu.

Dù đã có một Bokuto luôn thành thật phủ nhận mọi tin đồn hẹn hò vô căn cứ cùng một cái đầu lạnh như tiền để đủ tính táo suy nghĩ về tất cả, Akaashi vẫn không thể không để tâm đến những bức hình và những bài báo đang nghi ngờ sự trong sạch của anh người yêu. Mấy cái này dù cậu không nhắc tới, nhưng thể nào thì cậu trai này cũng ghim chặt trong lòng.
Ừ thì, để doạ bạn trai thôi ấy mà.
...
Phải nói nó giống như một thú vui tao nhã của Akaashi khi yêu. Cơ mà thi thoảng mới làm vậy cho thêm phần thú vị cho tình yêu thôi chứ cậu cũng không phải dạng người thích đùa dai đến thế.
Những khi nổi hứng lên, Akaashi sẽ gom toàn bộ mấy bức ảnh hay bài báo đăng về tin đồn hẹn hò của Bokuto, rồi cứ đến những lần anh về thăm là đóng cửa "bế quan toả cảng" ở phòng riêng, không thèm nói chuyện làm người yêu hoảng hồn, rồi chèn thêm mục tra hỏi tính xác thực của mấy tin vặt ấy. Thế mà cuối cùng kết thúc màn ghen tuông như thật kiểu vậy lại là việc Akaashi được người yêu bao tròn trong lòng và những lời xin lỗi và những nụ hôn vụng về để làm lành.
Dù gì hai người cũng khó lắm mới gặp được nhau nên Akaashi luôn khéo léo biến sự ghen tuông của bản thân thành những lần ngọt ngào, không để cả hai phải tổn thương trong ngày nghỉ phép đó.
...........
Cho dù cuộc sống quật anh ta thành người trưởng thành, Bokuto vẫn giữ cho mình một tính hơi trẻ con.
Anh ta ghen là anh ta dỗi.
Chính là kiểu im lặng không thèm nói chuyện, nhìn cũng không thèm nhìn ấy.
Ừ thì Akaashi không phải người nổi tiếng, nhưng Akaashi đẹp trai. Thế nên nhiều lúc về thăm đúng dịp lễ đặc biệt như Valentine, người yêu mà cứ xách về cả túi to toàn chocolate là anh ghen ghét muốn đỏ cả mắt.

Yêu người đẹp lại còn tốt tính cũng khổ có kém gì đâu(ಥ_ʖಥ)

Vào những lần như vậy, Bokuto sẽ cật lực né tránh mọi ánh nhìn tha thiết, mọi lời yêu thương dỗ dành và bất cứ thứ gì có thể dễ dàng  đánh bại con tim thiếu nghị lực đến từ Akaashi. Luôn bắt đầu cuộc chiến không cân sức để đuổi kịp ánh mắt Bokuto-san vòng quanh ngôi nhà, hôm nào dỗi hơn nữa cả hai sẽ còn đuổi nhau quanh cả khu phố cho đến khi Akaashi xách cổ được con cú bự thích hờn dỗi về lại tổ ấm.

Hồi học đại học, cái thuở sức lực còn vô hạn ấy, hai người sẽ tiếp tục quần nhau sương sương vài trận trên giường cho vừa lòng. Giờ già bớt đi vài tuổi thì dẹp hẳn vụ đó và thay bằng Bokuto ôm ghì lấy người yêu rồi càu nhàu vài câu trong lúc ngồi nghỉ lấy lại sức.
Lúc này, Akaashi sẽ tung ra chiêu thức cuối cùng, một combo ôm hôn nhẹ nhàng kết hợp những lời đằm thắm với sát thương chí mạng, và lần nào cú bự của cậu sau khi được dỗ đủ điều thì lập tức quay lại trạng thái ban đầu.

Tại sao chiêu này vẫn luôn hiệu nghiệm?
Đơn giản Bokuto luôn hiểu được một sự thật chắc chắn rằng, dù có rất nhiều người ngoài kia sẽ thích bạn trai mình, nhưng nụ hôn âu yếm cùng những lời ngọt ngào của Akaashi chỉ mãi mãi thuộc về anh mà thôi.

Một lần nữa, ghen tuông kết thúc trong êm đẹp.
——————
Đoạn phỏng vấn:
Mị:Cảm xúc của anh khi được Akaashi dỗ như thế nào vậy ạ?
Bokuto: "Lêu lêu Keiji hôn có mỗi tôi thôi này, mấy người không có cửa làm vậy đâu nhaa" Vậy đó.
Akaashi:.....

Rất cảm ơn vì đã yêu thương "Chuyện ở chung" ạ🙆‍♀️
Btw cách hành văn chap này có hơi khác, thông cảm một chút nha:3

[HQ/BokuAka] Living TogetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ