Một số chuyện chưa kể về hồi hai bạn trẻ vẫn còn đang hẹn hò tuổi học trò=)))))
-------------------------------
1. Cả team bóng chuyền ngày đó chỉ sau một buổi tập liền biết được hai con cú kia đang tới mùa yêu đương. Không ai ghét bỏ gì, thậm chí còn đỏ mắt dắt tay nhau đi ăn mừng hộ nhà người ta.
"Tụi nó dính lấy nhau như vầy cũng là được gần 1 năm rồi, còn không yêu mẹ nhau đi thì đúng là ngu." Đồng đội họ tên có chữ K cho hay.2. Vì cả lò không xua đuổi nên Bokuto cũng chẳng ngại mà đu bám lên người Akaashi suốt buổi.
Tất nhiên là trừ lúc luyện tập ra.3. Hồi đấy Bokuto hay chơi mấy trò trẻ chou lên người Akaashi lắm. Kiểu mà tự dưng vỗ mông cậu, hoặc thậm chí là kéo phần áo đằng sau của cậu lên rồi rúc đầu vào ấy.
Sau những lần đó thì... Bokuto và đám còn lại được tận mắt chứng kiến cơn giận của Akaashi khủng khiếp tới cỡ nào.
Bokuto từ ấy ngoan hơn hẳn.4. Sau khi hẹn hò với Akaashi, thỉnh thoảng Bokuto không vuốt thẳng tóc mình lên. Nghe bảo là do người yêu khen đẹp lên anh ta chiều lòng người đó.
5. Akaashi từng đánh bạo cùng Bokuto hôn nhau trên sân thượng của trường học. Chỉ một lần duy nhất.
—————————
Ui chà:)
Phần 2 của ngoài lề này sẽ tới sơm thoy nên là cứ đợi ha😉
Btw, cảm ơn vì 2k lượt đọc;-; Tui vui lắm đó;-;