Title: Fous
Author: Naine
Categories: Fanfiction, Mystery, Action, Psychology, Romance, ...
Status: On-going
•
Summary:
Tự thuở xa xưa, khi mà mọi thứ vẫn chỉ là một chiều không gian trống rỗng cùng bóng tối vĩnh hằng. Đấy là sự khởi đầu của tất cả.
Được sinh ra từ cái "không có gì" tưởng chừng như vô tận ấy, hai vị Thần, hay còn gọi là "Đấng Sáng Thế" đã tạo ra vũ trụ. Nhưng tiếc thay, cái vũ trụ ấy chẳng tồn tại được lâu, các Ngài xảy ra tranh chấp. Chafilthus, vị Thần của hỗn mang, đúng như cái tên của mình, đã tạo ra những xung đột chẳng đáng có. Và Ngài đã thành công khiến Calrégnyus - Chủ nhân cái Cân Vàng của vũ trụ, tin rằng nên có một, và chỉ một Đấng Tối Cao nên tồn tại.
Sau những cuộc quấy phá làm Đấng Sáng Thế của trật tự gần như phát điên mà không thể làm gì khác (vì sức mạnh của Họ ngang bằng đối phương, luôn là thế ấy), Chafilthus đã đưa ra đề nghị:
"Hai vũ trụ, hai thế giới, hai kẻ trị vì"
Và để đồng ý với món hời ấy, Calrégnyus đã tận tay "cắt" đôi cái vũ trụ ấy. Các Ngài bắt đầu để cho sự sáng tạo của mình được thoả mãn.
•
Lưu ý:
• Na không giỏi trong khoản chia đất diễn, tuy vậy thì vẫn sẽ cố hết sức để mỗi nhân vật được lên sàn đều đều nhau chút.• Tớ không thuộc dạng thích buff quá đà hay dàng dạng vậy nên đương nhiên mỗi người sẽ có ưu, nhược điểm riêng chứ chẳng có Thánh Nhân nào hoàn hảo đâu.
• Các sự vật, vị trí, tên này nọ đều là tớ tự nghĩ ra thôi nên đừng bắt lỗi... - ọ-o
• Để có được một trải nghiệm đọc tốt hơn (chứ không tuyệt vời vì văn tớ còn phèn), mong các bạn đóng góp ý kiến, tớ sẽ tiếp thu và chỉnh sửa sao cho phù hợp.
• Và cuối cùng, vì tớ hay quên nên có thể sẽ đào hố rồi ti tỉ năm sau mới ngồi xúc đất nên chúc các bạn có một trải nghiệm chờ đợi chẳng mấy vui vẻ nhưng tớ vẫn sẽ nói là vui vẻ cho nghe đỡ trầm cảm ọVo.
_Na_
BẠN ĐANG ĐỌC
FOUS
FantastikVề đây theo tiếng hát đại dương Nó vẫy gọi anh, kẻ phi thường Hòa cùng khúc ca người thương nhớ Tình theo nốt đàn hóa hơi sương. Về đây mặc thời gian vội vã Mặc cho dòng người đời hối hả Dừng c...