Hanabi vừa đi vào trong phòng vừa ngân nga vài câu hát gì đó trong bài "Ta và nàng", thậm chí cô còn trổ tài bắn rap như gà kêu giữa chốn thanh thiên bạch nhật mà không ngại ánh mắt của người xung quanh.
Cái món đồ cô bỏ quên mà cô nói với Aibara thật ra là xạo thôi. Cô chỉ kiếm đại cớ để chuồn khỏi chỗ ồn ào đó thôi, mà nói thẳng ra thì có thể Aibara sẽ lại lo lắng mất.
Chẹp! Nói đi cũng phải nói lại con bé đó nó thật thà chu đáo quá.
Cơ mà không phải cô thấy ồn nên mới chuồn đi đâu.
Hồi nãy lúc cô đang nói chuyện với Aibara thì cô thấy Mikey, đang đứng đằng sau lưng Aibara, nhìn cô.
Bốn mắt nhìn nhau hồi lâu, rồi đột nhiên thằng bé cười. Cười rất quỷ dị nữa.
Wtf!?
Giây phút đó linh cảm trong cô bảo rằng có gì đó không ổn, phải lập tức di chuyển ngay!
Mở "xoạch" cái cửa ra rồi chui tọt vào bên trong, Hanabi thoải mái hít thở một hơi, sau đó vận động xương cốt như thể đã hoạt động ngoài trời lâu lắm.
Đứng ngoài trời với cái bộ bikini này đúng là rõ mệt. Chưa kể cô còn loli nữa chứ. Chả hiểu Hanabi kiếp này có thù hằn gì với Linh của kiếp trước không mà kiếp trước cô ra sao thì kiếp này ngược lại như vậy, trừ chuyện có một đứa em trai ngỗ ngáo cục súc đần độn tứ chi phát triển thôi.
Đang thoải mái kéo dãn gân cốt thì từ phía sau truyền đến tiếng bước chân, Hanabi lúc đầu chả để ý lắm, bởi vì đây là phòng trọ, có rất nhiều người thường xuyên qua lại, cho đến khi "xoạch" một tiếng ở đằng sau, Hanabi mới giật mình quay phắt lại.
Ở sau lưng là Mikey với cái mặt gợi đòn quen thuộc nhìn cô chằm chằm.
"Yo." Thằng bé giơ tay chào cô.
"C-c-c-c-cái gì vậy Mikey?! Sao nhóc ở đây?! Nhóc đ-đáng ra phải ở bên ngoài chơi với đám Ken-chan-" Hanabi đang nói giữa chừng thì Mikey nhào tới bịt miệng cô lại, tay kia bắt lấy cánh tay đang quơ quào của cô, ghé sát tai cô thì thầm.
"Chị nói to quá thì người ta biết tôi ở đây mất. Họ sẽ nghĩ tôi là kẻ biến thái rình mò, à không, đột nhập phòng con gái đó." Mikey bình tĩnh nói.
Bà nó! Mày chui vô đây rồi còn làm bộ thanh cao cái đéo gì nữa?! Mày chính xác là đang đột nhập vào phòng của chị mày! Và bỏ ra, đừng có sát lại đây nữa!!
Hanabi vừa âm thầm chửi vừa cố vùng vẫy thoát ra khỏi gọng kiềm của Mikey, cựa quậy thế nào mà một lát sao cả người thằng nhóc như muốn dán sát cô luôn.
Mà cô thì đang mặc bikini, còn thằng nhóc chỉ độc một chiếc quần bơi. Các bạn hiểu rồi đó.
Hanabi aka bà cô già u30 nhát trai siêu cấp của chúng ta đỏ mặt tía tai hết cả lên, người không ngừng vặn vẹo tìm chỗ thoát.
Thế đéo nào mà thằng nhóc cao hơn cô!!?
"Chị không thể yên vị để tôi ôm chút sao?"
"Ư ự ự ừ ừ ứ??!" (Dịch: con lợn gợi tình gì thế??!"
"À quên, đây chị nói đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬」Bà chị già bên nhà hàng xóm
Romance"Chuyện kể thế này: Ngày xửa ngày xưa, Sano Manjirou có nuôi một bà chị già hơn cậu hai tuổi. Hằng ngày cậu đều vác cái thân nhỏ bé ra ngoài để kiếm cơm cho cô ta--" "Không, chị mới là đứa vác thân đi làm và nấu đồ ăn cho mày, thằng nhãi ranh!" • Tr...