Ngụy ca tu quỷ nói, ở Lam gia tu dưỡng tâm tính 👌Không tồn tại quên tiện 👌
Quan Âm miếu cũng không có phát sinh, Nhiếp đại cùng Dao Dao đều là hảo huynh đệ 👌
Song nói cùng dương ca thực hoà bình 👌
Ôn ninh không có chết không có thi hóa 👌
-----------------------
"Tông chủ." Giang hoa ôm một đống tông vụ , đứng ở thư phòng rộng mở cửa, gõ gõ môn nhẹ kêu.
Giang trừng nghe tiếng, dừng lại đang ở viết chữ bút lông, hắn nhẹ nhàng đem bút lông buông, nhìn thoáng qua giang hoa.
Giang hoa lấy thác tông vụ , mới vượt qua ngạch cửa, đi vào thư phòng thẳng đến giang trừng mặt bàn làm việc trước.
Hắn nhẹ nhàng đem tông vụ đặt ở bị giang trừng sửa sang lại ra tới đất trống, hắn thẳng khởi eo, làm cái duỗi thân.
Giang trừng cầm lấy một quyển tông vụ , đem này kéo ra, tầm mắt hoàn toàn không cho giang hoa, mở miệng hỏi "Có việc?"
Giang hoa vặn vẹo cổ, trả lời "Tông chủ, hậu thiên đó là kim tông chủ sinh nhật." Dừng một chút, hắn thật cẩn thận hỏi "Sinh nhật lễ... Ngài chuẩn bị tốt sao?"
Giang trừng buông đồ trên tay, đem trong lòng ngực túi Càn Khôn đem ra, hắn tùy tay cầm giống nhau vật phẩm, ném cho giang hoa, nhàn nhạt mở miệng nói "Ngươi sinh nhật lễ." Nói xong, hắn lại đem túi Càn Khôn thu trở về, một lần nữa cầm lấy tông vụ .
Giang hoa tiếp được giang trừng vứt tới vật phẩm, có chút ngốc lăng nhìn lòng bàn tay thượng một viên màu trắng trứng, hắn đem trong tay trứng lăn qua lộn lại, nhìn vài biến, đều nhìn không ra cái gì manh mối tới.
"Tông chủ, này không phải một viên bình thường trứng gà sao?" Nói xong, hắn lại nói "Không phải, kim tông chủ sinh nhật lễ ngài đưa cái này?"
Giang trừng buông giản độc, một tay chống cằm, một tay chỉ vào giang hoa trong tay trứng, nói "Ngươi sinh nhật không phải hôm nay sao, đây là cho ngươi sinh nhật lễ."
Giang hoa nghe xong có chút cảm động, nhưng hắn vẫn là khó hiểu giang trừng vì cái gì muốn đưa hắn một viên trứng gà.
"Một năm trước." Giang trừng nhàn nhạt nói "Khi đó ta mới vừa đem ngươi nhặt về tới, kim lăng luôn là sinh khí, chỉ cần không cao hứng liền hướng ngươi khai đao." Hơi đốn, hắn trầm mặc một lát, lại tiếp tục nói "Này không phải bình thường trứng, chỉ cần ngươi hảo hảo dưỡng cái mấy tháng, đại khái là có thể phu hóa đi."
"17 tuổi sinh nhật vui sướng." Giang trừng hơi hơi giơ lên khóe miệng, cười nói.
Giang hoa ngẩn người, theo sau cũng đi theo cười nói "Tạ tông chủ."
Nói xong, hắn thật cẩn thận đem trứng thu vào túi Càn Khôn, ngước mắt nhìn về phía chính nhắm hai mắt dựa vào lưng ghế nghỉ ngơi phát ra giang trừng, hỏi "Tông chủ, kim tông chủ sinh nhật ngài không đi sao?"
Nghe vậy, giang trừng mở ra hai tròng mắt, nhìn trần nhà nho nhỏ trầm mặc một chút, mới mở miệng nói một cái "Đi." Tự
BẠN ĐANG ĐỌC
all Trừng { Vãn Ngâm là bảo bối trong lòng ta }
Fanfictionđang QT truyện về tông chủ tên tác giả đã có trong các bài viết Mình chỉ dịch truyện vì mục đích giải trí Nếu không cùng sở thích vui lòng bỏ qua Ảnh bìa từ cô Đông Ly hay còn gọi là mẹ Hàn ( xin cảm ơn ).