hứa hẹn (chương 16)

115 14 0
                                    


all trừng hứa hẹn (16)
Ngụy Vô Tiện vừa đi tiến đại sảnh, liền thấy Ngu phu nhân nắm giang ghét ly cùng giang trừng đến kim phu nhân trước người, kim phu nhân cười vỗ nhẹ Kim Tử Hiên bối, miệng lúc đóng lúc mở nói cái gì.

Dùng đầu gối tưởng, khẳng định là nói "Tử hiên, đây là A Ly, ngươi tương lai nương tử." Nghĩ vậy, Ngụy Vô Tiện nhăn lại mày, nhấc chân đi qua, thậm chí phát ra rất lớn tiếng vang.

Sau lại Ngụy Vô Tiện lớn lá gan, lôi kéo giang trừng cùng giang ghét ly lại chạy ra đại sảnh, lưu lại một câu "Ngu phu nhân, ta cùng sư tỷ sư muội đi chơi lạp!"

Sau lại, sinh nhật yến sau khi kết thúc, Ngụy Vô Tiện lại hỉ lại ai, hỉ là nguy hiểm thật Nhiếp Hoài Tang không ở, ai là hắn lại bị phạt quỳ từ đường, hắn cha mẹ còn đối Ngu phu nhân nói "Tốt nhất lui cái ba ngày!"

Bất quá hắn quá đến man cao hứng, bởi vì có sư muội cầm trang có sư tỷ ngao củ sen xương sườn canh trộm tới xem hắn, hắn cảm thấy nhân sinh từ hắc biến màu sắc rực rỡ, khi còn nhỏ sư muội nhuyễn manh nhuyễn manh, xúc cảm đặc hảo!

Nhưng 5 năm sau, hắn sư muội không cho sờ soạng, còn thường xuyên đã chịu Lam thị song bích tẩy não, suốt bốn năm tẩy não!

Nói cái gì "A Trừng trưởng thành, cùng Ngụy công tử ngủ chung không hảo đi?" Còn nói "A Trừng có thích hay không tiểu động vật?... Tiểu cẩu linh tinh."

Kết quả giang trừng nghe xong, lập tức bỏ xuống hắn, chạy tới cùng tà ác song bích chơi, buổi tối còn chính là yêu cầu phân phòng! Ngu phu nhân tự nhiên đồng ý.

Nhưng giang thúc thúc, hắn có chút hối hận chắp vá bọn họ, giang thúc thúc cư nhiên cũng đồng dạng...

Cho tới hôm nay! Hắn cha mẹ khó được tới Liên Hoa Ổ xem hắn, còn đưa tới mặc áo tang Cô Tô người!

Giang trừng triều bọn họ khom lưng chắp tay thi lễ, gọi một tiếng "Lam tiên sinh, trạch vu quân Hàm Quang Quân."

Lam Vong Cơ nhìn giang trừng, nhàn nhạt "Ân" một tiếng, theo sau hắn cũng ôm quyền gọi một tiếng "Ngu phu nhân, Giang công tử." Lam hi thần tự nhiên cũng gọi một tiếng.

Sau đó giang phong miên đi qua, hắn nói "Khuyển tử chưa lấy tự, không biết các vị có gì đề nghị?"

Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện đang muốn miệng vỡ nói ra giang trừng tự, lại bị lam hi thần giành trước "Hi thần cảm thấy... Vãn ngâm hai chữ khá tốt."

Hắn này vừa nói, giang phong miên cười cười, hắn giơ tay xoa xoa giang trừng phát đỉnh, hỏi "A Trừng, ngươi thích chứ?"

Giang trừng cứng đờ, còn chưa làm ra phản ứng, ngu tím diều liền nói "Không mừng liền nói, đổi một cái đó là."

Ngụy Vô Tiện mạc danh có chút hoảng, hắn nhìn về phía song bích cũng thấy bọn họ có hoảng loạn bộ dáng, điên cuồng truyền ánh mắt ám chỉ, kết quả hắn hai một lòng chỉ ở giang trừng trên người.

"Sẽ không, A Trừng thích." Giang trừng cười nhạt nói, theo sau triều lam hi thần chắp tay thi lễ nói lời cảm tạ "Đa tạ trạch vu quân."

Lam hi thần sửng sốt, hắn ở mọi người nhìn không thấy góc độ, gắt gao sam trụ quần áo, cười nói "Nơi nào, Giang công tử có thể thích liền hảo." Nói xong, hắn buông lỏng tay ra, không dấu vết vuốt phẳng bị trảo nhăn quần áo.

all Trừng { Vãn Ngâm là bảo bối trong lòng ta }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ