all trừng hứa hẹn (6)
Nghe vậy, Lam Vong Cơ nhíu mày, quát khẽ nói "Giang trừng!" Rõ ràng chỉ là hảo tâm quan tâm, lại bị hắn châm chọc, hắn có thể nào không tức giận?"A." Giang trừng lạnh lùng nói "Hàm Quang Quân đã không có việc gì, liền mời trở về đi." Lời còn chưa dứt, hắn liền xoay người rời đi.
Lam Vong Cơ vượt một đi nhanh, duỗi tay bắt lấy cánh tay hắn, dùng một chút lực đem người trực tiếp xả trở về.
"Tê --"
Giang trừng ăn đau dùng tay đi moi Lam Vong Cơ tay, chẳng những không buông ngược lại càng khẩn, hắn đau đến ngẩng đầu triều Lam Vong Cơ gầm lên "Ngươi có bệnh a! Buông tay!"
Lam Vong Cơ đem người xả đến càng khẩn, hắn hơi hơi cúi đầu, trầm thấp nói "Không cho nói chữ thô tục!"
Giang trừng nghe xong chỉ cảm thấy buồn cười, hắn nhíu lại mi cười nói "Không cho nói chữ thô tục? Ở Hàm Quang Quân trong tai, giang mỗ mỗi một chữ đều là dơ bẩn vô cùng đi?"
"Giang vãn ngâm!"
"Vì sao phải như thế làm thấp đi chính mình!" Lam Vong Cơ cảm thấy thực hoang đường, chính mình tổng có thể bị giang trừng vài câu sắc bén lời nói, tức giận đến lên tiếng cả giận nói. Cầu học năm ấy, Ngụy Vô Tiện là dùng thủ đoạn mới đưa hắn tức giận đến thả ra một cái chữ thô tục, giang trừng bất quá nói mấy câu, là có thể đem hắn tức giận đến mau nổi điên giống nhau.
"Làm thấp đi?" Hắn phảng phất như là nghe được cái gì chê cười giống nhau, hắn từ bỏ đi moi Lam Vong Cơ tay, ngược lại đỡ cái trán cười to một thời gian, hắn mới một lần nữa đối thượng Lam Vong Cơ cặp kia thiển đồng.
Hắn cười nói "Ta không phải vẫn luôn đều như vậy sao?" Nói xong, hắn còn nói thêm "Ta ở mọi người. Bao gồm ta chính mình, trong lòng... Không đều là cái dạng này người sao?"
"...."
Lam Vong Cơ nhíu lại mày nhìn giang trừng, hắn chỉ cảm thấy đau lòng, rõ ràng trước kia hắn không phải như thế, trải qua quá gia tộc bị giết, người nhà chỉ còn Lan Lăng kim tông chủ cùng Ngụy Vô Tiện sau, hắn cũng không phải như vậy.
Hiện tại hắn như là người xa lạ giống nhau, khí phách hăng hái thiếu niên, còn nữa tam độc thánh thủ giang vãn ngâm, cuối cùng biến thành bộ dáng này.
Hắn hơi hơi lỏng lực đạo, lại vẫn là có thể nắm chặt lấy cổ tay của hắn, hắn nhìn thấy hắn lỏng lực đạo lại tiếp tục moi giang trừng, hắn mím môi, khàn khàn nói "Ngươi dĩ vãng không phải như thế, giang trừng."
Giang trừng nghe xong một đốn, hắn ngước mắt lãnh lệ nhìn Lam Vong Cơ phức tạp hai tròng mắt, hắn nói "Chuyện cũ đều là chuyện xưa, đều đi qua, cũng đừng đề ra đi."
"Nghe xong buồn nôn."
Cuối cùng một câu, Lam Vong Cơ trừng lớn hai mắt, giang trừng cũng liền thành công tránh ra hắn tay, hắn xoa xoa phát tím thủ đoạn, mắt lạnh nhìn khiếp sợ Lam Vong Cơ.
"Phản... Dạ dày?" Lam Vong Cơ môi mỏng hơi hơi một trương một bế, như là vô tri trẻ mới sinh chính một câu một câu giảng năng miệng ngôn ngữ giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Trừng { Vãn Ngâm là bảo bối trong lòng ta }
Fanfictionđang QT truyện về tông chủ tên tác giả đã có trong các bài viết Mình chỉ dịch truyện vì mục đích giải trí Nếu không cùng sở thích vui lòng bỏ qua Ảnh bìa từ cô Đông Ly hay còn gọi là mẹ Hàn ( xin cảm ơn ).