all trừng hứa hẹn (9)
Đãi hai người thanh trừ ấu trùng, chỉ còn lại có một con thư nga khi, kia thư nga ở cánh bị giang trừng chém rớt hùng nga bên dừng lại vài giây, lại bay đến ly chính mình gần nhất ấu trùng bên.Nó phát cuồng dường như như tằm ăn lên chính mình ấu trùng, giang trừng nắm chặt tam độc nhìn kia càng đổi càng lớn thư nga, triều Lam Vong Cơ nói "Có thể ngươi huyền sát thuật nhóm lửa thiêu ấu trùng sao? Đừng làm cho kia thư nga ăn mặt khác ấu trùng, bằng không ngươi ta khả năng đều không đối phó được."
Lam Vong Cơ tay cầm cầm huyền, hắn đối với giang trừng bóng dáng gật gật đầu nói "Có thể." Nói xong, hắn lập tức đem huyền quấn quanh một viên thụ, lại làm huyền đem ấu trùng trói lên, kháp hỏa quyết làm hỏa dọc theo huyền thiêu những cái đó ấu trùng.
Giang trừng quay đầu triều bị cầm huyền quấn quanh một viên thụ dán phù triện, nhíu mày nói "Ngươi là tưởng thiêu này phiến rừng cây sao?"
"....." Lam Vong Cơ rũ mắt, hắn kỳ thật có thể khống chế hỏa không đốt tới thụ, căn bản sẽ không khiến cho hoả hoạn, nhưng giang trừng xem thường hắn.
"Lam trạm." Giang trừng gọi một tiếng, hắn đem phù triện nhét vào Lam Vong Cơ trong tay, ngón trỏ cùng ngón giữa gắp một tấm phù triện, hơi hơi một rót vào linh lực, giang trừng trong tay phù triện thoán nổi lên một đoàn hỏa.
Hắn nói "Vừa mới sát ấu trùng khi, ta thiết kết giới, đợi lát nữa dùng hỏa phù dán ở kia thư nga trên người." Giang trừng dùng tam độc mũi kiếm chỉ hướng kia cúi đầu như tằm ăn lên thư nga.
Lam Vong Cơ lập tức giống giang trừng như vậy, thiêu đốt phù triện nhìn về phía giang trừng, hắn phía sau chính là thiêu đốt ấu trùng cùng hùng nga còn có đang ở như tằm ăn lên duy nhất không có bị thiêu ấu trùng thư nga, ngọn lửa ở hắn phía sau sáng lên, Lam Vong Cơ nhìn giang trừng hạnh mục, phát hiện người này hai tròng mắt lượng đến đáng sợ.
Giang trừng nhíu mày, không vui nói nói "Phát cái gì lăng, chạy nhanh hành động!" Vừa dứt lời, không đợi Lam Vong Cơ hoàn hồn, hắn liền xoay người triều kia thư nga công tới.
Lam Vong Cơ thấy hắn lao ra đi sau, vung tay lên đem hai trương phù triện triều thư nga đánh đi, nhưng mà kia thư nga lập tức đã nhận ra giang trừng tung ra phù triện, nó giương cánh bay lên, kia hai trương phù triện liền dán ở kia bị như tằm ăn lên một nửa ấu trùng thượng.
Kia ấu trùng thi thể bị nổ thành toái khối, theo ngọn lửa bị thiêu thành tro tàn, nơi xa giang trừng có chút bực bội "Sách!" Một tiếng.
Nắm chặt tam độc, hoành kiếm triều thư nga hung hăng đâm tới, ở gần người sau, giang trừng triệu ra tím điện, quất đánh thư nga lông cánh, lông cánh bị trừu đến rách nát, thư nga lại phi không đứng dậy.
Giang trừng về phía sau nhảy dựng, đối Lam Vong Cơ nói "Lam trạm! Dùng hỏa phù!"
Nghe vậy, Lam Vong Cơ liền đem giang trừng đưa cho hắn hỏa phù, toàn bộ triều ngã xuống đất thư nga triều đi, bốn, năm trương hỏa phù dán ở nó trên người, khiến cho không nhỏ nổ mạnh.
Gió nóng thổi đến hai người quần áo phi dương, đãi tà ám thi thể đều bị thiêu đến chỉ còn tro tàn, cũng theo gió thổi đi sau, giang trừng thở dài nhẹ nhõm một hơi, đem tím điện biến trở về nhẫn, tam độc thu vào vỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Trừng { Vãn Ngâm là bảo bối trong lòng ta }
Fanfictionđang QT truyện về tông chủ tên tác giả đã có trong các bài viết Mình chỉ dịch truyện vì mục đích giải trí Nếu không cùng sở thích vui lòng bỏ qua Ảnh bìa từ cô Đông Ly hay còn gọi là mẹ Hàn ( xin cảm ơn ).