hứa hẹn (chương 18)

96 15 0
                                    


all trừng hứa hẹn (18)
Kia dã thú nâng chưởng vung lên, giang trừng bọn họ tuy rằng miễn cưỡng đứng vững vàng, vừa vặn bên lại trở nên trống trải, rất nhiều thụ bị dã thú huy đi rồi.

Cái này giang trừng rốt cuộc thấy rõ dã thú gương mặt thật, kia dã thú kỳ quái thật sự, hai con mắt phát ra quang, trên trán còn có một con nhắm đôi mắt, mà này dã thú có hai mở miệng, một trương ở trên mặt, một trương thì tại ngực.

Nó phía sau cái đuôi là một cái màu đỏ đậm cự mãng, bén nhọn răng nanh thượng có không rõ màu tím đen chất lỏng.

Lam Vong Cơ thấy nhíu mày nói "Có độc, cẩn thận."

"Này sợ không phải đơn giản yêu thú... Thấy cũng chưa gặp qua." Ngụy Vô Tiện thấy vật ấy gương mặt thật sau, lại có chút bị kinh sợ tới rồi.

Lam hi thần nhìn đứng ở trước người giang trừng, thấy hắn hạnh mục mang theo quang, tựa như hạ quyết tâm muốn săn này chỉ liền là cái gì cũng không biết đồ vật.

Hắn có chút đau thương cười cười, đây là tam độc thánh thủ chỉ là phi bỉ tam độc thánh thủ, lại hoặc là đây là chân chính tam độc thánh thủ?

Thực mau, hắn liền biết hắn sai rồi, người này vẫn là vân mộng thiếu niên giang vãn ngâm, đều không phải là tam độc thánh thủ giang vãn ngâm.

Giang trừng nói "Ngụy anh, ngươi biện pháp nhiều nhất. Ta trước kéo ngươi chạy nhanh ngẫm lại nên như thế nào săn giết này đầu quái thú." Nói xong, giang trừng liền dẫn theo tam độc xông ra ngoài, một bên tránh né dã thú công kích, một bên dùng Giang gia kiếm chiêu công kích.

Mỗi một bước đi đều làm được chuẩn xác không có lầm, Ngụy Vô Tiện cười cười, nếu là giang trừng quyết định phải làm sự, thân là hắn sư huynh định duy trì hắn rốt cuộc, đế có bao nhiêu sâu, hắn tưởng đại khái là cái vô ngăn tẫn thâm.

Giang trừng cùng dã thú quá không được mấy chiêu, Ngụy Vô Tiện liền nói "Ta có biện pháp."

"Nhìn hắn giữa trán kia con mắt, kia nói không chừng đó là nhược điểm của hắn."

Nghe vậy, Lam Vong Cơ dẫn theo tâm tầm mắt theo sát giang trừng di động, trên mặt lại là mặt vô biểu tình, nếu nhìn kỹ liền có thể thấy hắn giữa trán lấy toát ra một tia mồ hôi lạnh, hắn nói "Nếu kia không phải nên gì?"

Bọn họ đều đối này dã thú không hiểu biết, là trăm triệu không thể hành động thiếu suy nghĩ, nếu là đem dã thú chọc giận đến càng hoàn toàn, bọn họ chỉ sợ liền hoàn chỉnh thi thể đều không có...

Tựa như lúc này, giang trừng thật sự chiếu Ngụy Vô Tiện theo như lời đi công kích dã thú giữa trán kia con mắt, hoàn toàn chọc giận dã thú.

Giang trừng thừa dịp kia dã thú ngửa mặt lên trời gào rống lui trở về, đãi gào rống kết thúc, hắn nói "Ngươi không phải nói đó là nhược điểm của hắn sao!"

Ngụy Vô Tiện đỡ trán, vẻ mặt bất đắc dĩ nói "Cho nên ta không phải nói nói không chừng sao! Ngươi quá xúc động!" Bọn họ một bên tránh né dã thú công kích, một bên cho nhau ầm ĩ.

Cuối cùng, lam hi thần nhảy ra ngăn lại, hắn nói "Vãn ngâm, Ngụy công tử, trước mắt vẫn là trước hết nghĩ nghĩ cách nên như thế nào đi." Nói xong, hắn một cái nghiêng người tránh thoát cự mãng công kích.

all Trừng { Vãn Ngâm là bảo bối trong lòng ta }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ