hứa hẹn (chương 11)

132 17 0
                                    


all trừng hứa hẹn (11)
Lam tư truy bưng cơm trưa đẩy cửa ra, nhìn lam hi thần cùng Lam Vong Cơ chi gian trầm mặc có chút xấu hổ nói “Trạch vu quân, Hàm Quang Quân, kim tông chủ cùng Ngụy công tử tới.”

Hắn nhấp môi, xoay người nhìn lam tư truy đem đồ ăn phóng tới trên bàn sau, hắn đối hắn nói nói “Đi thôi.” Hơi đốn, hắn nghiêng đầu, đối Lam Vong Cơ nói “Ngươi thả hảo hảo nghỉ ngơi, vi huynh ngày mai lại đến thăm ngươi.”

Lam Vong Cơ thấy hắn cùng mấy năm nay giống nhau, hoàn toàn không nghe hắn nói minh ngày đó vì sao hắn bị thương nặng, giang trừng vì sao cũng sẽ một thân huyết nhiễm y.

Hắn xuống giường, cầm lấy bình phong thượng treo áo ngoài, hướng trên người một khoác, nhấc chân vòng qua lam hi thần xông ra ngoài.

Lam hi thần sợ tới mức vội vàng duỗi tay muốn đi bắt được hắn tay, lại chỉ có đầu ngón tay chạm vào giơ lên giáo phục vạt áo, hắn trừng lớn hai mắt, quát khẽ nói “Quên cơ!”

Lúc này Ngụy Vô Tiện cùng kim lăng ở tĩnh thất phụ cận con thỏ viên uy con thỏ, hắn còn nhớ rõ con thỏ là giang trừng muốn hắn đương bồi tội lễ vật đưa cho Lam Vong Cơ, lúc ấy người không muốn thực, nhìn trong lòng ngực hắn con thỏ đầy mặt ghét bỏ.

Khi đó hắn trầm thấp trả lời một câu “Không cần.”

Ngụy Vô Tiện thấy hắn như vậy, cũng sẽ không có hảo tính tình, hắn dứt khoát thả con thỏ, trực tiếp đi xa, sau đó hắn nhớ tới giang trừng không có đuổi kịp hắn, hắn lập tức đi rồi trở về, thấy giang trừng ôm hắn thả chạy kia hai con thỏ, hắn nói “Lam nhị công tử, này con thỏ là ta làm Ngụy Vô Tiện cho ngươi bồi tội, vọng ngươi chớ trách hắn nhất thời hồ đồ.”

Lam Vong Cơ đó là cư nhiên cười, tuy rằng không rõ ràng, nhưng hắn xác định hắn cười, cười tiếp nhận rồi giang trừng trong lòng ngực hai con thỏ.

Nghĩ vậy, hắn đem trong tay cải trắng ném tới một bên, một tay chống mặt, trong miệng lẩm bẩm “Thích! Tưởng củng ta sư muội? Nằm mơ!”

“A.” Kim lăng cười lạnh một tiếng, đem trong tay cuối cùng một đinh điểm cải trắng đút cho con thỏ sau, đứng đứng dậy, duỗi thân lên men vòng eo, lại thấy Lam Vong Cơ quần áo bất chỉnh từ tĩnh thất vọt ra, trong tay cầm đai buộc trán cùng tránh trần, như là muốn ra cửa giống nhau.

Hắn ấn xuống đôi mắt, không cấm nhớ tới hai ngày trước, lam hi thần cùng bọn hắn nói giang trừng bị thương Lam Vong Cơ, cuối cùng bị hắn chụp bay.

Hắn thả người nhảy dựng, dừng ở Lam Vong Cơ trước mặt, cản trở hắn đường đi, Lam Vong Cơ thấy, gầm lên một tiếng “Tránh ra!”

Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ trên tay cọng cỏ, chậm rãi đi đến kim lăng bên cạnh, ôm cánh tay nhìn từ trên xuống dưới quần áo không chỉnh Lam Vong Cơ, nhướng mày nói “Lam trạm, ngươi đây là hảo?”

“Tránh ra!” Lam Vong Cơ không thèm để ý, cắn răng lặp lại một cái từ.

“Quên cơ!” Lam hi thần cùng lam tư truy lam cảnh nghi vượt nện bước, đi nhanh đã đi tới, lam hi thần nhíu lại mi đối Lam Vong Cơ nói “Quên cơ, ngươi còn chưa tu dưỡng hảo...”

all Trừng { Vãn Ngâm là bảo bối trong lòng ta }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ