all trừng hứa hẹn (13)
Giang trừng gom lại khoác ở trên người đơn bạc áo tím, hắn đứng dậy đi đến bàn tròn bên, tiếp nhận giang hoa truyền đạt canh, hắn nhấp một ngụm, đối hai người nói "Các ngươi cần phải bảo vệ tốt Liên Hoa Ổ, chớ có uổng phí ta tâm huyết."Ôn ninh đi đến giang trừng bên cạnh, rũ mắt nhìn hắn trong chén canh, thanh âm khàn khàn hỏi "Tỷ tỷ sẽ có biện pháp."
"Ôn ninh." Giang trừng gọi lại hắn, lại là từ bên cạnh giang hoa mở miệng "Ninh ca, tông chủ..."
"Ta là ngươi nghĩa phụ." Giang trừng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái giang hoa, mang theo cảnh cáo ý vị nói.
"... Nghĩa phụ đã đã quyết định việc, chúng ta chớ có luôn mãi quấy nhiễu, chúng ta cùng tình tỷ chỉ cần ở hắn phía sau duy trì nghĩa phụ là được." Giang hoa nói mặt sau, càng cảm thấy khó mở miệng, hắn hồng mắt đi xem giang trừng.
Mà giang trừng chỉ là trầm mặc xem trong tay bốc khói canh, chậm rãi nói "Có rảnh... Đi đem kết giới giải đi, quá mấy ngày đó là thanh đàm hội." Hơi đốn, hắn lại nói "Ôn ninh đi theo đi thôi."
"Nhưng ta là ôn gia..."
Ôn ninh thấy giang trừng nhìn qua mắt lạnh, liền biết hắn định là sinh khí, hắn gục đầu xuống lẳng lặng nghe hắn nói "Ôn người nhà thì đã sao, ngươi cùng ngươi tỷ tỷ từng cứu giang mỗ một mạng, không chấp nhận được người khác nói cái gì đó."
Ôn ninh đem đầu ép tới càng thấp, chỉ nói một chữ "Đúng vậy"
Giang trừng thấy hắn như vậy, thật mạnh thở dài một hơi, lại thấy hắn bị hắn thở dài cả kinh thân thể như đầu gỗ cương, hắn nói "Ta nhớ rõ ngươi cung khiến cho không tồi, nếu là ngươi đem linh lực rót vào ngươi kia huyền thiết chế cung cùng bạc thỉ, uy lực nhưng không thể so tiên kiếm kém, thậm chí cao hơn nhất đẳng."
Nghe vậy, giang hoa cười cười nói "Ninh ca ngươi nhưng như nguyện, rốt cuộc bị tông... Nghĩa phụ khen." Ôn ninh nghe xong, u oán dường như trừng mắt nhìn giang hoa liếc mắt một cái.
Giang trừng lại là trực tiếp một cái tát chụp ở giang hoa trán thượng, hắn nói "Đánh rắm! Ta rõ ràng thường xuyên khen các ngươi!"
"Tông... Nghĩa phụ! Ngài như thế nào đánh người!" Giang hoa xoa bị chụp một chưởng cái gáy, thật ra mà nói, kỳ thật cũng không đau, chẳng qua nhẹ nhàng một chút mà thôi.
Nhiên, hắn không nghe thấy giang trừng quan tâm, lại là nghe thấy đối phương hung hăng nói "Không đem ngươi kia heo não tước, ngươi liền trời cao, cái đuôi kiều đúng không?"
Giang hoa thấy hắn nói xong, còn nghĩ đến một chưởng, hắn lập tức trốn đến ôn ninh phía sau, không sợ chết nói "Nghĩa phụ! Ngươi đánh không ta, ninh ca so ngươi cao lại tráng nhiều, ngươi đánh không lại hắn!"
Ôn ninh nghe xong, nhìn giang trừng, hắn mới nhận thấy được nguyên lai xem giang trừng khi, đầu cần thiết thấp hèn.
Giang trừng thấy hắn cúi đầu, tức giận đến tưởng vỗ rớt đầu của hắn, bất quá liền lùn một viên đầu!
Hắn cả giận nói "Đem kia tiểu tử lãnh ra tới! Ta không đánh tỉnh hắn, ta liền không họ Giang!"
Giang hoa nghe xong, hắn lập tức quát "Nghĩa phụ, ngươi đây là muốn sửa cùng ninh ca họ?" Giang hoa nói, tổng có thể làm hắn mặt đỏ tai hồng rũ đầu, không dám nhìn tới giang trừng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Trừng { Vãn Ngâm là bảo bối trong lòng ta }
Fanfictionđang QT truyện về tông chủ tên tác giả đã có trong các bài viết Mình chỉ dịch truyện vì mục đích giải trí Nếu không cùng sở thích vui lòng bỏ qua Ảnh bìa từ cô Đông Ly hay còn gọi là mẹ Hàn ( xin cảm ơn ).