hứa hẹn (chương 14)

105 19 0
                                    


all trừng hứa hẹn (14)
"Kim tông chủ." Ôn ninh chắp tay thi lễ gọi một tiếng, theo sau ngẩng đầu nhìn kim lăng nói "Ôn ninh cũng không có nói như vậy."

Nghe vậy, kim lăng không vui đem tay đáp ở tuổi hoa trên chuôi kiếm, lạnh lùng nói "Đừng tưởng rằng có cữu cữu che chở, ta liền không thể bắt ngươi thế nào."

Giang hoa nghe xong, lập tức đứng ở ôn ninh trước người, hắn tuy rằng có chút sợ kim lăng, nhưng ôn ninh rốt cuộc đãi chính mình như thân nhân giống nhau, mặc kệ như thế nào, hắn đều không cho phép có người như vậy đối chính mình người nhà.

Hắn nghĩ giang trừng như vậy kinh sợ mọi người ánh mắt, học nhíu mày nhìn kim lăng nói "Kim tông chủ, ninh ca là ta Vân Mộng Giang thị thượng tân, thỉnh ngài nói cẩn thận."

"Nói cẩn thận?" Kim lăng như là nghe được thiên đại chê cười giống nhau, hắn mắt lạnh nhìn giang hoa, nói "Ngươi nói ngươi kêu gì? Giang hoa đúng không?"

"......" Giang hoa cảnh giác nhìn từ thang lầu thượng từng bước một đi xuống, tới gần bọn họ kim lăng.

Kim lăng đi rồi vài bước ngừng lại, hắn giơ lên trong tay bội kiếm, hắn cười nói "Ngươi cũng biết... Ta ông ngoại bà ngoại cùng cha mẹ ta là vì sao mà chết?"

Giang hoa nghe xong, trừng lớn hai tròng mắt, triều kim lăng giống mất khống chế dã thú giống nhau quát "Việc này cùng bọn họ không quan hệ, chớ lại đề!"

"Không quan hệ?"

Kim lăng thu hồi cười lạnh, ngược lại là dữ tợn tươi cười "Như thế nào sẽ không quan hệ? Ôn cẩu chính là ôn cẩu!"

Hắn vừa nói, một bên rút ra tuổi Hoa triều hai người đi tới, hắn mang theo hận ý nói "Là ôn cẩu huyết tẩy Liên Hoa Ổ, hại ta cữu cữu không có cha mẹ."

"Lại ở cha ta đêm săn khi, phái người ám sát! Còn lấy này làm ta nương thương tâm muốn chết, một bệnh không dậy nổi! Ngươi cùng ta nói chuyện này cùng bọn họ không quan hệ?!"

Kim lăng càng nói càng kích động, từ chậm rãi biến thành đi nhanh, thanh âm đại đến đưa tới không ít người, người tới đó là kim quang dao, Tiết dương, Ngụy Vô Tiện cùng song bích.

Mắt thấy kim lăng tay cầm tuổi hoa, triều giang hoa cùng ôn ninh hai người phóng đi, quyết định muốn giết chết ôn ninh quyết tâm, giang hoa muốn đem ôn ninh đẩy ra, cũng không để ý như thế nào đẩy cũng đẩy không khai, hắn mới phát hiện ôn ninh bị người hạ Định Thân Chú.

Hắn kinh hoảng thất thố nhìn kim lăng càng ngày càng gần, kiếm phong đâm tới kia một khắc, hắn bế khẩn hai mắt tưởng thế ôn ninh chặn lại kim lăng công kích, nhưng mà sau một lúc lâu, kia nhìn như sẽ bị xuyên tim giống nhau cảm giác đau đớn vẫn chưa xuất hiện.

Hắn mở hai tròng mắt, liền thấy một thân tố y chỉ khoác một kiện màu tím tay áo rộng thân ảnh che ở hắn trước mặt, giang hoa chinh lăng nhìn trước người người, máu từ bờ vai của hắn không ngừng tràn ra, kia gặp biến thành ám tím.

Tuổi hoa mũi kiếm đâm xuyên qua vai hắn, vài sợi tóc đen rơi xuống trên mặt đất, trước người người nọ một tay gắt gao sam trụ tay áo rộng, một tay nắm sắc bén thân kiếm, trên cỏ bị nhiễm đỏ tươi huyết.

all Trừng { Vãn Ngâm là bảo bối trong lòng ta }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ