all trừng hứa hẹn (19)
Lam hi thần nhìn độ bước mà đến hai người, hắn đôi tay ôm quyền cử đến đỉnh đầu, nói "Đa tạ nhị vị đạo trưởng cứu giúp."Hiểu tinh trần đem ôm lấy giang trừng tay hơi hơi gom lại, hắn cười nói "Các hạ chính là Cô Tô người?"
"Là, tại hạ lam hoán tự hi thần. Cùng xá đệ cùng đi vân mộng thiếu tông chủ đêm săn." Nói xong, hắn đem trăng non thu vào vỏ, ngồi xổm xuống thân đem hôn mê Lam Vong Cơ đỡ lên.
Hắn nhìn thoáng qua ngã vào thụ bên kia Ngụy Vô Tiện, hắn hỏi "Có không làm phiền nhị vị đạo trưởng, hỗ trợ đem người đưa hướng Vân Mộng Giang thị?"
Hiểu tinh trần nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ trên vai thương, hắn móc ra một lọ dược cấp lam hi thần, nói "Đây là giải dược, không ngại làm lệnh đệ thử xem."
"Đa tạ đạo trưởng." Lam hi thần tiếp nhận cái chai sau, lập tức đổ một viên thuốc viên ở lòng bàn tay, nhéo Lam Vong Cơ hàm dưới, đem dược tắc đi vào.
Tống lam một tay dẫn theo Ngụy Vô Tiện đi đến hiểu tinh trần bên cạnh, rũ mắt nhìn chằm chằm hiểu tinh trần trong lòng ngực giang trừng hồi lâu, mới chậm rãi mở miệng nói "Đi."
"Chậm đã."
Ba người đang muốn mang theo hôn mê ba người rời đi khi, một loại trầm thấp ổn trọng thanh âm gọi lại bọn họ.
Hiểu tinh trần Tống lam cùng lam hi thần quay đầu lại thấy một người người mặc lửa cháy dương bào nam tử đi ra, lam hi thần trừng lớn hai tròng mắt.
Người nọ cười nói "Vài vị săn đi rồi ta con mồi, ta đây nên săn chút cái gì?"
Tống lam nhẹ buông tay, Ngụy Vô Tiện liền như vậy ngã xuống đất, hắn triều người nọ chắp tay thi lễ nói "Ôn tông chủ, tại hạ chỉ là thấy này dã thú ra tay đả thương người, suýt nữa hại này ba vị công tử tánh mạng mới ra tay cứu giúp, chưa từng tưởng là ôn tông chủ con mồi."
"Ôn tông chủ còn thỉnh thứ lỗi, tử sâm cùng ta đều không phải là cố ý cùng ôn tông chủ đoạt con mồi." Hiểu tinh trần mặt mang cười nhạt, nếu là nhìn kỹ liền có thể thấy hắn trong mắt không có nửa điểm ý cười.
Ôn nếu rét lạnh cười hai tiếng, nói "Nếu ta nhớ không lầm, mặt sau kia hai vị là Cô Tô nhị vị công tử đi? Mà ngươi trong lòng ngực vị kia là vân mộng thiếu tông chủ?"
Nghe vậy, hiểu tinh trần nhíu mày buộc chặt tay, hơi hơi lui một bước, Tống lam liền tự động che ở phía trước.
Ôn nếu hàn thấy ý cười càng đậm, hắn nói "Nhị vị đạo trưởng không cần như thế sợ hãi, ôn mỗ chỉ là tưởng thỉnh vài vị đến hàn xá ngồi ngồi."
"Phụ thân!" Một bên ôn húc thấp thấp hô một tiếng, rõ ràng đối với ôn nếu hàn này quyết định tỏ vẻ không đồng ý.
Ôn nếu hàn cũng không có quay đầu lại, hắn thu hồi tươi cười, lạnh giọng đối phía sau nhân đạo "Bản tông chủ làm cái gì quyết định còn phải trải qua ngươi cái này phế vật đồng ý? Ngươi có cái gì tư cách."
Ôn húc mím môi, đôi tay ôm quyền cử qua đỉnh đầu, hắn nói "Không dám." Nói xong, hắn liền lui về đội hình.
Hiểu tinh trần rũ mắt nhìn giang trừng hồi lâu, hơi hơi vừa động, phát hiện dưới chân có cái gì, cúi đầu vừa thấy mới phát hiện là Ngụy Vô Tiện, hắn ngẩng đầu nhìn về phía ôn nếu hàn cười nói "Sợ là không được, ôn tông chủ thấy, nơi này có thương tích hoạn, chúng ta cần thiết hồi vân mộng mới hảo cứu trị."
BẠN ĐANG ĐỌC
all Trừng { Vãn Ngâm là bảo bối trong lòng ta }
Fanficđang QT truyện về tông chủ tên tác giả đã có trong các bài viết Mình chỉ dịch truyện vì mục đích giải trí Nếu không cùng sở thích vui lòng bỏ qua Ảnh bìa từ cô Đông Ly hay còn gọi là mẹ Hàn ( xin cảm ơn ).