Trạm tiện trừng hương vị (3)
Giang trừng nghe thấy có người thanh âm, vừa nhấc đầu liền đối với thượng Lam Vong Cơ cặp kia thiển sắc lưu li hai mắt.Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày “Là ngươi.” Đơn giản hai chữ, giang trừng nhịn không được nội tâm cảm thán, tích tự như kim, một chữ rốt cuộc giá trị nhiều ít?
Giang trừng xấu hổ sau này lui lui “Nghe nói... Lam gia có suối nước lạnh... Liền tò mò tới phao phao... Lại không nghĩ có thể gặp được lam nhị công tử...” Giang trừng nhìn chính mình lui một bước, liền đi tới một bước Lam Vong Cơ, nội tâm một trận cuồn cuộn, mẹ nó, đừng gần chút nữa!
Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày nói “Ngươi phát ra tin hương? Ngươi là mà Khôn?” Lam Vong Cơ lời nói vừa ra, giang trừng mới ý thức được chính mình quanh mình phát ra nồng đậm liên hương.
Giang trừng nghe xong sắc mặt trắng bệch, giải thích nói “Có thể là sắp trở thành thiên Càn tản mát ra tin hương, giang mỗ không có khả năng là mà Khôn.” Nhớ tới kiếp trước một mình trùng kiến Liên Hoa Ổ tư thế oai hùng, giang trừng tin tưởng vững chắc chính mình tuyệt đối không thể là mà Khôn.
Đang lúc giang trừng nghĩ như vậy khi, chân mềm nhũn ngửi được nồng đậm đàn hương vị, khiếp sợ nhìn Lam Vong Cơ, sắc mặt thập phần khó coi, thân thể biến nhiệt nhân tố làm hắn không thể không đối mặt hắn là hi hữu mà Khôn.
“Ngươi là mà Khôn.” Lam Vong Cơ tàn nhẫn nói ra giang trừng thập phần không nghĩ đối mặt tình hình thực tế.
Giang trừng nội tâm một trận tức giận mắng ngươi nhưng thật ra chạy nhanh rời đi a, nề hà giang trừng hiện nay ở vào cầu học thời kỳ, cần thiết cố thượng Giang gia mặt mũi, đành phải một bên lấy lễ tương đãi một bên khó chịu nói “Phiền toái... Lam công tử... Tránh tránh...” Giang trừng khó chịu ôm chặt chính mình.
Trước mắt dần dần trở nên mơ hồ, cũng nghe không đến bất luận cái gì thanh âm, mới vừa rồi ầm ĩ ve minh an tĩnh kỳ cục, có thể mơ hồ nghe thấy Lam Vong Cơ nói một câu “Làm ta lâm thời đánh dấu ngươi...” Giang trừng thấy Lam Vong Cơ đi bước một tới gần.
“Không cần... Không cần... Ngươi không cần lại đây...” Giang trừng sợ tới mức duỗi tay loạn huy một hồi, loạn huy tay bị Lam Vong Cơ trực tiếp bắt được, giang trừng hoảng đến vội vàng giãy giụa, Lam Vong Cơ thô suyễn khí, giang trừng sau lưng là một viên đại thạch đầu, Lam Vong Cơ thẳng đem giang trừng đôi tay khấu đến đỉnh đầu.
Giang trừng trợn to hai mắt nhìn Lam Vong Cơ, trong mắt hoảng sợ làm Lam Vong Cơ cảm thấy lúc này giang trừng giống chỉ nhậm người tùy ý khi dễ con thỏ, khóe miệng không khỏi giơ lên, mà giang trừng cũng kinh ngạc Lam Vong Cơ cư nhiên sẽ cười, tưởng kiếp trước Lam Vong Cơ vĩnh viễn đối hắn cừu thị.
Sấn giang trừng phát ngốc hết sức, Lam Vong Cơ cúi xuống đang ở giang trừng tuyến thể thượng cọ cọ, hé miệng chuẩn bị tàn nhẫn cắn đi xuống, lại một phen bị người nảy sinh ác độc đẩy ra.
Giang trừng không cái kia sức lực, bị người dùng quần áo ôm chặt, bị người ôm chặt ở trong ngực, giang trừng sửng sốt một chút, ngẩng đầu liền thấy mặt biến thành màu đen Ngụy Vô Tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Trừng { Vãn Ngâm là bảo bối trong lòng ta }
Fanfictionđang QT truyện về tông chủ tên tác giả đã có trong các bài viết Mình chỉ dịch truyện vì mục đích giải trí Nếu không cùng sở thích vui lòng bỏ qua Ảnh bìa từ cô Đông Ly hay còn gọi là mẹ Hàn ( xin cảm ơn ).