Chương 11
Từ cái thứ nhất vào cửa tuyển tòa bắt đầu, đến cuối cùng một người biểu diễn kết thúc, cuối cùng xác định ký túc xá, này tiết mục suốt thu tám giờ. Buổi sáng thái dương tươi đẹp, lục xong thời điểm, ánh trăng đều đã treo ở bầu trời ngáp.
Sở dĩ như vậy khó khăn, là bởi vì trung gian có không ít tuyển thủ biểu diễn đều lặp lại rất nhiều lần. Thẩm Nghiên từ ban đầu tinh thần sáng láng, đến cuối cùng không hề sức lực, trực tiếp nhắm mắt lại ngủ.
Người già rồi, cảm giác không khác tiểu hài tử như vậy tinh thần. Nàng ngồi ở Đại Ti An phía sau, nhắm mắt ngủ thời điểm, hoàn toàn không biết, vị này màu sắc rực rỡ tóc mỹ nữ, quay đầu nhìn nàng rất nhiều lần, khóe miệng mang cười.
Phân ký túc xá là dựa theo cấp bậc phân, b ban trung bốn người cùng nhau trụ.
Ngôn Tự Tây còn rất thẫn thờ, lấy nhan sắc bất đồng quần áo thời điểm, riêng từ Thẩm Nghiên bên người đi qua đi, nhìn nàng một cái.
b ban quần áo khi màu lam, Thẩm Nghiên rất thích màu lam. Nhưng thật ra a ban de phấn, nộn nộn, làm nàng nhìn liền cảm thấy không thích hợp. Người khác ăn mặc là thanh xuân xinh đẹp, nàng ăn mặc, nàng tổng cảm thấy chính mình là lão yêu quái hoá trang, trang quái.
Này trong lòng gánh nặng a, thật đúng là không đi xuống quá.
Một hồi ký túc xá, bạn cùng phòng tất cả đều bận rộn tự giới thiệu, mở ra chính mình rương hành lý, nói thú vị nói. Mọi người đều biết trong căn phòng này phóng không ngừng một cái cơ vị cố định cameras, 24h thu. Chỉ cần trong lúc này có xuất sắc đoạn ngắn bị thu đi vào, đều có bị cắt nối biên tập đi vào khả năng.
Thẩm Nghiên mệt đến không được, trầm mặc mà ở đại gia thảo luận thời điểm tẩy rào xong, trộm cởi ra nàng phá rớt vớ, nhét vào giày, hướng trên giường một nằm, chăn lôi kéo, đôi mắt một bế, lập tức ngủ đến lôi đả bất động. Vì thế không biết, nàng giày bị ngoài ý muốn đá ngã lăn, phá động vớ lộ ra tới, bị màn ảnh tóm được vừa vặn. Có cái nữ sinh đi tới, giúp nàng đem vớ thả lại tại chỗ.
Ngày hôm sau thu, Thẩm Nghiên 6 giờ tỉnh, phát hiện đại gia còn ở ngủ. Nàng lén lút xuống giường, trong phòng ngủ một người khác, cũng lặng yên mở bừng mắt.
Thẩm Nghiên cầm thư ở bên ngoài đại sảnh xem, ngồi ở trên sô pha, ánh đèn thích hợp đọc.
Nàng lão nhân làm việc và nghỉ ngơi.
Không nghĩ tới thời gian này điểm, ở chỗ này, nàng còn gặp một người.
Đại Ti An chủ động cùng nàng chào hỏi: “hi, viêm thận!”
Biệt nữu tiếng Trung.
Thẩm Nghiên khống chế không được mà sửa đúng nàng, “Ta kêu Thẩm Nghiên.”
“Duỗi mắt?”
Nàng còn duỗi chân đâu nàng.
Thẩm Nghiên thở dài, đem thư khép lại. Đại Ti An liếc mắt, cười rộ lên, nói: “Này một quyển sách. Ta thích.” Nàng nghĩ nghĩ, tại đây câu nói cuối cùng, bỏ thêm một cái “too”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cá Mặn Mỹ Nhân Là Vạn Nhân Mê - Tiểu A Tiền
RomanceTác phẩm: Cá mặn mỹ nhân là vạn nhân mê Tác giả: Tiểu A Tiền Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1946 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5850 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2385 Văn chương tích phân: 64,884,828 Thể loại truyện: Ngu...