71-80

273 12 1
                                    

Chương 71

Đối với Mặc Kính Lý tới nói, ở hạn định dàn giáo hạ tiến hành phát huy, cũng không phải một kiện chuyện khó khăn, chỉ cần hắn tưởng, hắn liền có thể làm được. Nhưng mấu chốt ở chỗ, thiên tài thường thường là tùy hứng. Tuy rằng đáp ứng rồi cố nhân muốn chụp như vậy một cái chuyện xưa, nhưng hoàn toàn hoàn nguyên với hiện thực, đối với hắn tới nói có chút quá mức không có sức tưởng tượng cùng tính khiêu chiến.

Thiếu nữ yêu lão sư, mà bị bắt giúp lão sư gánh tội thay.

Như vậy chuyện xưa không phải không thể chụp, chỉ là đối với hắn tới nói, thật sự có chút nhàm chán. Hắn vốn là không thích quá mức chủ nghĩa hiện thực biểu đạt, hiện tại bị nguyên bản tồn tại cố nhân chuyện xưa sở trói buộc, giống như là toàn thân trói lại xiềng xích giống nhau, nửa bước khó tâm.

Vì thế đoàn phim tiến độ một ngày so với một ngày chậm.

Đôi khi cảnh tượng đáp hảo, diễn viên còn bởi vì trước một ngày Mặc Kính Lý nói hôm nay muốn chụp mang thương diễn, hoa một giờ hoa đặc hiệu trang, hồ đầy người keo cùng nhân thể hoa văn màu vệt sáng.

Người này còn không có đứng ở trước màn ảnh đâu, Mặc Kính Lý người trực tiếp phim trường đều không tới, kém trợ lý lại đây mang cái lời nói, nói hôm nay không chụp.

Đạo diễn không linh cảm. Hôm nay không chụp.

Không có biện pháp, diễn viên đành phải dùng quả quýt thủy đem đặc hiệu trang tá, một tá lại là nửa giờ, làn da đều bị xoa hồng.

Đôi khi chụp đến một nửa, Mặc Kính Lý bỗng nhiên mày nhăn lại, nói không đúng. Cảm giác không đúng.

Này mãn tràng người cũng chưa người biết hắn muốn cảm giác là cái gì, hắn cái này mở miệng nói không đúng, đại gia lại có bao nhiêu ý kiến, cũng không mà nói đi.

Đừng nhìn đoàn phim là giới giải trí sản vật, nhưng càng là tiểu nhân vòng, quy củ càng nhiều.

Khởi động máy trước dâng hương bái thần cầu phúc, cầu cái hảo điềm có tiền.

Tiến tổ cấp bậc nghiêm ngặt, ranh giới rõ ràng, gặp được tính tình không tốt đạo diễn, kia đoàn phim chính là đạo diễn không bán hai giá. Nếu là lại gặp phải chút không bớt lo diễn viên, chính mình mang ba năm cái biên kịch tiến tổ, kia đoàn phim đã có thể náo nhiệt.

Ở Mặc Kính Lý nơi này, không có mặt sau tật xấu, duy nhất tật xấu chính là Mặc Kính Lý này tâm tình càng ngày đó khí dường như, âm tình bất định, thay đổi thất thường, gọi người khó có thể nắm lấy.

Hắn kia linh cảm liền cùng ông trời muốn hạ mưa xuân giống nhau, nói đến là đến, nói chưa nói không, ai cũng không hiểu được.

Một đoàn phim người đi theo háo.

Cũng may diễn chụp đến trung kỳ, Mặc Kính Lý rốt cuộc biết hắn muốn chụp cái gì chuyện xưa —— căn cứ vào nguyên hình chuyện xưa lại sáng tác, cấp nguyên bản chuyện xưa để lại cái hồn, trung gian bỏ thêm chính mình dàn giáo cùng ý tưởng.

Đoàn phim tiến độ rốt cuộc từ một ngày một kính, tiến triển đến một hồi, lại tiến triển đến mười tràng. Đoàn phim người đương nhiên cao hứng, trừ bỏ Toàn Hiền Na.

[BHTT] [QT] Cá Mặn Mỹ Nhân Là Vạn Nhân Mê - Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ