Chương 1
Trung Quốc, Hoành Điếm.
Nhỏ hẹp, chật chội cho thuê phòng, thiếu nữ ngã vào mềm mại màu trắng thảm thượng, một lát sau, gió to thổi bay treo ở ban công nội y, nội y tránh thoát cái kẹp trói buộc, phác lại đây, gắn vào thiếu nữ trên mặt.
“Ngô……”
Thiếu nữ lảo đảo lắc lư mà ngồi dậy, duỗi tay cầm lấy trên mặt nội y, nghi hoặc mà nhìn này tráo ly, sau đầu truyền đến một trận đau đớn cướp đi nàng lực chú ý.
Nàng bỏ qua nội y, hướng sau đầu một sờ, xúc cảm ẩm ướt lộc lộc, còn có chút dính nhớp. Bắt tay duỗi đến trước mắt vừa thấy, mới phát hiện kia tất cả đều là vết máu. Nếu có người thấy này hết thảy, chỉ biết kêu sợ hãi một tiếng, giác là chết mà sống lại.
…….
Không xem không cảm thấy, vừa thấy liền đầu váng mắt hoa. Nàng nhìn quanh bốn phía, phát hiện này không gian đều không phải là nàng quen thuộc, cũng không phải nàng hôn mê thượng một giây trước mắt cảnh trí.
Nàng nhớ rõ chính mình ở trên phi cơ. Nàng muốn phó mỹ tham gia Oscar bình thưởng, lấy đặc mời giám khảo thân phận. Trong ngoài nước truyền thông đối này tranh luận không ngừng, xưng nàng bất quá 30 xuất đầu, có cái gì tư cách gánh này trọng trách.
Khen nàng là quốc nội đệ nhất nhân có, mắng nàng sính ngoại, cảm thấy ngoại quốc ánh trăng tương đối viên cũng có, càng có người trong tối ngoài sáng nói nàng đi rồi tiềm quy tắc chiêu số, mới được đến hôm nay hết thảy.
Mọi thuyết xôn xao, nhưng nàng không thế nào để ý, hoặc là nói, nàng học xong không thèm để ý.
Đây là một cái thực tốt cơ hội, một cái có thể học tập cùng giao lưu kỹ thuật diễn, hiểu biết điện ảnh cơ hội. Cùng các vị danh đạo cùng kinh nghiệm càng vì phong phú diễn viên giao lưu, là một cái thực tốt tăng lên chính mình cơ hội.
Nàng nhớ rõ lúc ấy cabin rung động vô cùng, các hành khách đều thực hoảng loạn, nàng ngồi ở vị trí thượng, bình tĩnh mà dựa theo quảng bá nhắc nhở mang hảo dưỡng khí mặt nạ bảo hộ, tiếp theo, thế giới cũng chỉ dư lại một tiếng vang lớn.
-
Nàng hiện tại không ở trên phi cơ, cũng không ở địa ngục. Nơi nhìn đến là thiếu nữ tâm trang trí, màu trắng thảm, hồng nhạt lông chim, giá rẻ ngũ sắc nháy đèn, treo đầy quần áo lập côn giá áo, còn có một cái gương, rớt sơn màu trắng gương.
Nàng đi qua đi, cùng trong gương người đối diện, tại đây nháy mắt, nàng tay lây dính thượng huyết lùi lại biến mất, đỉnh đầu miệng vết thương cũng khép lại như lúc ban đầu, cái kia từ chỗ cao ngã xuống rách nát khung ảnh dính hợp hảo, trực tiếp bay lên vách tường, quải đến ổn định vững chắc.
Ảnh chụp là hai cái nữ hài chụp ảnh chung.
Kim Ngọc, không, hẳn là Thẩm Nghiên, giờ phút này mới rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Nàng trọng sinh.
Hiện tại thân thể này là một cái tên là Thẩm Nghiên thiếu nữ, nàng trong đầu trống không, trừ bỏ tên của mình cùng tuổi, cái gì đều không có. Nàng đại khái ở mười phút trước bị khung ảnh tạp đến đầu, hôn mê bất tỉnh, du tẩu ở kề cận cái chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cá Mặn Mỹ Nhân Là Vạn Nhân Mê - Tiểu A Tiền
RomanceTác phẩm: Cá mặn mỹ nhân là vạn nhân mê Tác giả: Tiểu A Tiền Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1946 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5850 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2385 Văn chương tích phân: 64,884,828 Thể loại truyện: Ngu...