Chương 61
Quách Đình nói đều nói đến cái này phân thượng, Thẩm Nghiên cảm thấy chính mình nếu là lại không vào diễn bồi nàng chơi một phen, nàng cũng là đáng thương.
Tùy nàng đi đến khách sạn ban công, nơi này ở vào khách sạn phía sau, ban công ở ngoài chính là một mảnh an tường yên tĩnh hoa viên, ánh trăng treo ở trên bầu trời, như là một uông thủy.
Trước mặt thính náo nhiệt bất đồng, nơi này vừa vặn phù hợp nguyệt hắc phong cao không khí.
Thẩm Nghiên nhìn Quách Đình, hỏi nàng: “Nói đi.”
Quách Đình chán ghét nhìn trước mặt nữ nhân, không rõ vì cái gì nàng rõ ràng đã ở vào hạ du, tình cảnh vụng về, lại vẫn là có thể một bộ định liệu trước bộ dáng.
Lần đầu tiên gặp mặt là như thế này, hiện tại cũng là như thế này.
Quách Đình ghét nhất chính là nàng như vậy!
Cao cao tại thượng, vĩnh viễn cao cao tại thượng!
Quách Đình cười lạnh một tiếng, nói: “Thẩm đại tiểu thư thật đúng là hảo tự tin, rốt cuộc là không biết chính mình đã từng trải qua chuyện gì.”
“Ta là không biết.” Thẩm Nghiên bừng tỉnh có một loại bồi Quách Đình ở diễn nàng chưa bao giờ diễn quá 8 giờ đương phim truyền hình ảo giác, vì thế hứng thú càng thêm ngẩng cao lên, làm bộ làm tịch thời điểm, hạ bút thành văn. “Không bằng, thỉnh Quách tiểu thư báo cho một vài?”
“Ngài thật đúng là hảo trí nhớ.” Quách Đình toan phúng nàng.
Thẩm Nghiên cười nói: “Quá khen, cũng bất quá là đọc nhanh như gió, ký ức khá nhanh mà thôi.”
Nàng tự cho là có công kích tính nói bất quá là như một viên châm, chui vào một cục bông. Hoặc lại giống như trát phá một con khí cầu, không hề tiếng vang. Hữu lực vô khí, gọi người càng vì nghẹn khuất.
Quách Đình cảm thấy nàng không thể lại cùng Thẩm Nghiên nói chuyện, lại nói như vậy đi xuống, nàng sớm hay muộn đến nổi điên.
Nàng móc di động ra, kia biểu tình, liền kém không để cho người khác cảm thấy nàng hiện tại móc ra tới chính là một phen chủy thủ.
“Không biết Thẩm đại tiểu thư, còn có nhớ hay không cái này?” Nàng âm hiểm cười một tiếng, click mở di động văn kiện, bên trong truyền phát tin ra một đoạn ghi âm.
Quang vừa nghe, là có thể biết đây là Thẩm Nghiên thanh âm.
Nàng không biết ở cùng ai trò chuyện, ghi âm, chỉ có nàng thanh âm, không có người khác.
Nàng nói: “Như vậy thật sự có thể chứ?”
“Không tốt lắm đâu......”
“Ta thích nha! Ta thích Phỉ Ngưng.”
“Thích...... Liền phải dùng hết thủ đoạn......”
“Hảo.”
“Ngươi cho ta cái kia dược là dựa vào phổ sao?”
“Ngươi xác định nàng thật sẽ không tỉnh lại sao?”
“Ân. Mặc kệ làm cái gì, ta đều phải được đến nàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cá Mặn Mỹ Nhân Là Vạn Nhân Mê - Tiểu A Tiền
RomanceTác phẩm: Cá mặn mỹ nhân là vạn nhân mê Tác giả: Tiểu A Tiền Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1946 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5850 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2385 Văn chương tích phân: 64,884,828 Thể loại truyện: Ngu...