Chương 81
Chuông điện thoại tiếng vang lên, lại là từ phòng hóa trang ngoài cửa truyền đến.
Theo tiếng mà xuất hiện chính là, đẩy cửa mà vào Phỉ Ngưng. Nàng phong trần mệt mỏi, cổ áo cũng chưa sửa sang lại hảo, hướng nội kiều một chút.
Nhìn ra được tới nàng tới vội vàng.
“Ngươi không sao chứ?” Phỉ Ngưng vào cửa sau câu đầu tiên lời nói chính là này.
Thẩm Nghiên ngồi ở trên chỗ ngồi, Hòa Duyệt đứng ở nàng bên người, hai người đều ngẩng đầu nhìn nàng. Hòa Duyệt ho nhẹ một tiếng, nhìn Thẩm Nghiên liếc mắt một cái, được nàng đồng ý, này liền cùng Phỉ Ngưng chào hỏi, “Tỷ, ta trở về tháo trang sức.”
Phỉ Ngưng không dấu vết mà nhìn Hòa Duyệt liếc mắt một cái, Hòa Duyệt đối với nàng cười cười, vội vàng miêu thân mình ra phòng.
Cuối cùng, Hòa Duyệt còn quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái.
Chính thấy Phỉ Ngưng kéo đem ghế dựa, ngồi ở Thẩm Nghiên đối diện.
Lại nhiều, liền nhìn không tới. Môn một quan, đen sì, liền dư lại một cái ván cửa, hoành ở trước mắt.
Phòng nội, không khí có điểm cổ quái.
Phỉ Ngưng từ trên xuống dưới đem Thẩm Nghiên nhìn cái biến, bảo đảm nàng không có bị thương, lúc này mới ổn định vững chắc mà ngồi xuống. Lấy ra di động nhìn mắt, vừa mới quá vội vàng, liền điện báo tiếng chuông đều không rảnh lo. Hiện tại rốt cuộc ngồi ở vị trí thượng, có thể hảo hảo lấy ra di động xem một cái. Vì thế vừa thấy, phát hiện điện báo người biểu hiện chính là Thẩm Nghiên tên.
“Như thế nào cho ta gọi điện thoại?”
Phỉ Ngưng hỏi.
Thẩm Nghiên đem điện thoại đẩy ra một tấc, lại dịch trở về.
“Ngươi đã biết?”
“Ngươi nói Hà Thiên Ngộ?”
Người thông minh cùng người thông minh đối thoại, lời nói đều không cần phải nói đến quá trắng ra.
Nhắc tới tên này, Phỉ Ngưng sắc mặt rất khó coi. Nàng là cái loại này bất động thanh sắc người, nhưng hiện tại trên mặt kết một tầng giận tái đi, như là ở ẩn nhẫn, du tẩu ở phẫn nộ bên cạnh.
Thẩm Nghiên nhìn nàng một cái, trắng ra mà nói: “Ngươi không thích nàng.”
Phỉ Ngưng nhíu nhíu mày, “Ta không cần phải thích nàng.”
“Phải không?”
“Từ công sự đi lên nói, nàng dẫn đầu vi ước, ta có lý do phong sát nàng.” Phỉ Ngưng chuyển chính mình trên tay nhẫn, một chút lại một chút, “Từ......, mặc kệ nói như thế nào, nàng hôm nay muốn mượn cơ hội thương tổn ngươi chuyện này, cũng hoàn toàn là cái sai lầm quyết định.”
“Nàng hẳn là vì chính mình sai lầm trả giá đại giới.”
“Nàng ngàn nên vạn nên, đều không nên đánh ngươi chủ ý.”
Thẩm Nghiên cũng nhíu mày, một đôi mày liễu hàm tuyết, hình như có khinh khinh nhu nhu lại lạnh lẽo bông tuyết, điểm xuyết ở nàng ánh mắt chi gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cá Mặn Mỹ Nhân Là Vạn Nhân Mê - Tiểu A Tiền
RomanceTác phẩm: Cá mặn mỹ nhân là vạn nhân mê Tác giả: Tiểu A Tiền Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1946 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5850 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2385 Văn chương tích phân: 64,884,828 Thể loại truyện: Ngu...