Chương 21
Một công lửa sém lông mày, huấn luyện cường độ kéo cao.
Thẩm Nghiên đời trước đóng phim nhất phiền thời điểm một ngày còn có thể ngủ cái hai ba tiếng đồng hồ, hiện tại Đàm Điền Điền dồn hết sức lực đầu muốn lôi kéo cái này tổ vượt qua Ngôn Tự Tây, hận không thể 24 giờ đều luyện tập. Này lại xướng lại nhảy mà luyện tập 24 giờ, bộ đội đặc chủng cũng không quá.
Thẩm Nghiên cái thứ nhất phản đối Đàm Điền Điền đề nghị, nàng một phen lão xương cốt, lăn lộn bất động.
Càng quan trọng là, hiện tại tính toán đâu ra đấy 24 giờ luyện mãn, đến tột cùng là vì luyện hảo, vẫn là vì thỏa mãn “Chăm chỉ”?
Thượng sân khấu liền như vậy trong nháy mắt, xem chính là tinh khí thần, ngày thường lăn lộn đến héo đạp, đến lúc đó thượng đài, mắt túi cùng quầng thâm mắt mười cân trọng phấn nền cùng che hà đều che không được, này cũng không phải là đảo có hại không?
Luyện tập ở tinh không ở lượng, cách vách phòng luyện tập trắng đêm huấn luyện lại cùng các nàng có quan hệ gì?
Chỉ cần luyện, liền luyện hảo.
Luyện hảo, liền nghỉ ngơi.
Đàm Điền Điền bị Thẩm Nghiên như vậy ôn ôn nhu nhu mà kéo ra ngoài nói chuyện lời nói, trong đầu tất cả đều là Thẩm Nghiên gương mặt kia, nơi nào còn có tâm tình nghe Thẩm Nghiên nói gì đó. Liền cùng cái người máy dường như, Thẩm Nghiên nói gì đó, nàng liền thẳng gật đầu, ân ân ân.
Thẩm Nghiên xem nàng như vậy, đầu ngón tay hướng nàng trên đầu một chút, không đau, nhưng đủ Đàm Điền Điền tỉnh thần.
“Ta nói ngươi đều nghe minh bạch?” Thẩm Nghiên hỏi.
Đàm Điền Điền thẳng gật đầu, “Đã hiểu đã hiểu, minh bạch minh bạch.”
Thẩm Nghiên tựa hồ nhìn thấu nàng tâm sự, cười khẽ thanh, nói: “Minh bạch cái gì?”
Ách, Đàm Điền Điền ấp úng nửa ngày, nói: “Không cần luyện tập lâu như vậy.”
“Ta là cho các ngươi luyện tập thời điểm phải hảo hảo luyện tập, nửa điểm tâm cũng đừng phân, luyện hảo, cũng đừng lãng phí thời gian tiếp tục luyện tập. Đã hiểu?” Nàng nói chuyện mềm nhẹ, nhưng gõ người thời điểm, vẫn là có thể đem người kinh sợ trụ.
Đàm Điền Điền lần này ghi tạc trong lòng, thề chính mình đã hiểu, lại tiến đến Thẩm Nghiên bên người, nói: “Tỷ, có ngươi thật tốt.”
Ngàn xuyên vạn xuyên, mông ngựa không mặc.
Thẩm Nghiên hô một phen Đàm Điền Điền mao, lôi kéo nàng tiếp tục luyện tập.
Cách vách Ngôn Tự Tây ra tới liền thấy hai người thân mật hỗ động, Đàm Điền Điền phát hiện nàng, còn xú không biết xấu hổ mà hướng nàng cười, cấp khó dằn nổi mà khoe ra Thẩm Nghiên ân sủng.
Thẩm Nghiên nửa điểm cũng không chú ý tới Ngôn Tự Tây, trong lòng tưởng tất cả đều là luyện tập bình cảnh.
Này tiết mục đạo sư tới, cũng nói, các nàng này một tổ, sáng ý thực hảo, hoàn thành độ cũng rất cao, chỉnh tề độ càng là không tồi, đến lúc đó thượng sân khấu, xứng với vũ mỹ, hiệu quả cũng sẽ có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cá Mặn Mỹ Nhân Là Vạn Nhân Mê - Tiểu A Tiền
Roman d'amourTác phẩm: Cá mặn mỹ nhân là vạn nhân mê Tác giả: Tiểu A Tiền Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1946 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5850 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2385 Văn chương tích phân: 64,884,828 Thể loại truyện: Ngu...