31-40

592 28 19
                                    

Chương 31

Bột lạnh nướng hương vị nồng đậm, nước chấm hương vị ập vào trước mặt.

Thẩm Nghiên ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, trước mặt là nho nhỏ bàn trà, bột lạnh nướng nóng hầm hập, lại chỉ có một cây mộc thiêm. TV truyền phát tin gameshow hình ảnh, là luyến ái tổng nghệ, Phỉ Ngưng kỳ hạ có nghệ sĩ liền thượng cái này tiết mục.

Thẩm Nghiên xem đến mùi ngon, vừa quay đầu lại, liền thấy Phỉ Ngưng trạm đến câu nệ, như là bị lão sư kiểm tra tiểu học sinh.

Thẩm Nghiên bị chọc cười, "Ngươi thực khẩn trương?"

Phỉ Ngưng nghĩ thầm, sao có thể không khẩn trương?

Nàng tham lam mà bắt giữ thiếu nữ dung nhan, xuyên thấu qua nàng khuôn mặt, thấy được một nữ nhân khác tướng mạo.

Phỉ Ngưng chỉ kia một lần gặp qua Kim Ngọc, đánh cái đối mặt lúc sau, nàng tiến vào Thẩm gia, vì bò lên trên đi, liều mạng học tập. Muốn ổn ngồi vào hôm nay vị trí cũng không dễ dàng, Phỉ Ngưng tại đây trong đó ăn nhiều ít khổ, bị nhiều ít ủy khuất, đều không phải hai ba ngôn có thể nói rõ ràng. Sau lại nàng rốt cuộc lớn lên, đuổi theo quang muốn đi gặp nàng, lại không nghĩ rằng nghênh đón tin dữ.

Kim Ngọc phi cơ gặp nạn.

Ngày đó về sau, chống đỡ Phỉ Ngưng cắn răng kiên trì sự vật biến mất.

Nàng đứng ở màn ảnh sau, nhìn trộm nàng từ thiếu nữ trưởng thành, phát sinh thay đổi, mới gặp khi cuồng, cũng dần dần bị mài giũa, mũi nhọn tàng tẫn, mê người như cũ.

Cho rằng sẽ không còn được gặp lại người, cho rằng vĩnh viễn thiên nhân vĩnh cách.

Thế nhưng lấy phương thức này một lần nữa xuất hiện.

Phỉ Ngưng có thật nhiều lời nói muốn hỏi, muốn hỏi nàng, này mười năm cô độc sao? Nàng mỗi năm đều cấp dùng chính mình phương thức hoài niệm nàng, cũng sẽ đi tế bái, lại không biết nàng như vậy phong hoa chính mậu người, có thể hay không khổ sở. Nàng liều mạng mà ở giới giải trí cắm rễ, vì chính là thành tựu nàng quang mang. Cảnh ngọc, cũng bất quá là căn cứ tên nàng lấy tên.

Hỏi ra tới nói, giống cái ngốc bức, là người điên.

Cái gì đều không thể nói, chỉ có nghẹn, còn phải ổn định vững chắc đương cái tiểu dì, không thể quá giới.

Phỉ Ngưng bất động thanh sắc mà liễm hạ sở hữu phức tạp tâm sự, đối với Thẩm Nghiên cười một cái, nói: "Trên phi cơ ngồi lâu rồi, trạm sẽ."

Thẩm Nghiên nhướng mày, quay đầu đi xem tiết mục.

Trong tiết mục, nam hài nói chuyện đậu đến nữ hài mặt đỏ.

Thẩm Nghiên lão a di lắc đầu, cảm thấy cô nương thiên chân. Mặt sau nam hài cự tuyệt nữ hài, nàng lại vì cô nương tiếc hận. Xem cái tổng nghệ, xem đến thập phần nghiêm túc thả để bụng.

Phỉ Ngưng an tĩnh mà ngồi ở bên người nàng, nhịn không được nhắc nhở nàng: "Đều là giả."

"A?"

[BHTT] [QT] Cá Mặn Mỹ Nhân Là Vạn Nhân Mê - Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ